Andito parin kami ni Ryan, para na akong tanga sa ginagawa ko, pero ito lang kc ang naisip Kong paraan eh!
Tiningnan ko c Ryan na seryusong nakatingin sakin, parang matutunaw na ako..Pabor! Kanino? Samin ni Phea? Oh sa inyo? Dvah sabi mo nga may bf kana? Eh d sa inyo. Isa pa,wala akong pakialamn kahit ano pa ang mangyari sayo!
Biglang napako ang mga paa ko sa tinatayuan ko ngaun, bat d nya ako maintindihan? Bat ang sama sama nya?
Ryan? D sa ganun, kunyari ngalang na may bf ako dvah? Para narin yan sayo! Promise magtiwala ka, magiging kayo rin ng mahal mo. Magiging masaya kana rin!
Hinawakan ko ang puso ko, ang sakit! Gusto Kong umiyak pero ayaw Kong murahin nanamn nya ako!
Kelan ko pa kaya sya makakalimutan?Hi bhabe, andito kalang pala,kanina pa kita hinahanap!
Sabi ni Phea na bigla namng nagpaayos sakin sa pagtayo!
anong ginagawa mo dto? Anong kailangan mo Kay Ryan ko?
Ryan nya? Puta, ipalunok ko kaya sakanya ng buo c Ryan para maging kanya na talaga? Wala akong oras makipag plastikan sa plastik na babaeng to kaya tumalikod na ako!
Pero bago yon nginitian ko muna ng plastik na ngiti c Phea, hay makakalimutan nga ba talaga kita Ryan?tssskkk makakain na ngalang, 11:25 na pala,
Bigla akong nabingi sa speaker dahil biglang may nagsalita,
Pinagtawanan tuloy ako ng ibang students.Good noon students, gusto Kong sabihin sainyo na mula mamayang hapon at sa next week ay wala kayong pasok! Wala ng maraming tanong, yon lang.
Ha? Ano kaya ang meron?
Pero OK narin un,, makakapagpahinga na namn ako!
Kumain nalng ako ng kumain,wala namn ng next class kaya uuwi ako ng maaga!
Buti namn,Ryan POV
Para samin? Putang ina, sabihin nalng kc nya Kong gusto na nyang maghiwalay kami, teka nga,hiwalay? Eh kahit anong oras namn pwede eh, kaya lang Ewan parang gusto ko na lagi syang nakikita sa bahay,, narinig Kong walang klase next week, gusto ko syang ipasyal! Gusto Kong sabihin na wag syang susuko,, dko pa alam Kong ano ba talaga ang nararamdaman ko para sakanya!
Hey Ryan! May problema ka ba? Ang lalim ng iniisip mo ah!
C Phea pala, Ewan ko,pero parang dko na maramdaman c Phea,dko alam Kong kelan pa, ang gulo.
Ah,wa-wala,
Sabi ko sakanya,
Walang klase mamaya,date tayo.
Ngiti nyang sabi,
Maaga akong uuwi eh,
Ah ganun ba? OK,
Ngiting sabi nya,
Tumayo sya at niyakap ako.
Kaya bumalik yakap din ako sakanya,Cge,una na ako Ryan, see you!
Paalam nya sakin,at umalis na sya! Ako namn,naglalakad ngaun papuntang Food court!
Nakita ko c Crystal, patayo na sya,uuwi na ata,patakbo akong lumapit sakanya!at hinawakan ko ang kamay nya,dahilan para magult sya, ang mga tao nagsitinginan samin,
Kaya hinila ko na syaOh? Bat Ryan?
Uuwi kana? Sabay na tayo!
Sabi ko sakanya, gusto ko syang makasabay ngaun,
OK!
Andito na kami sa kotse,kaya pinaandar ko na ito,
Antok pa more 😂
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND DOESN'T LOVE ME
Romancepatuloy mo parin kayang mamahalin ang taong mahal mo ngunit walang pakialamn sa nararamdaman mo? ung feeling na ikaw ang nanjan ngunit iba ang hanap ng kanyang puso? para malaman natin. sabayan nyo ko