chapter 4

19 2 0
                                    

Naglalakad ako ngaun sa malawak ng university nato!
Ewan ko pero may kakaiba akong nararamdaman na kaba  ngaun!
Hindi namn sana napahamak sila mama oh kahit sino sa mga mahal ko!
Dumeritso nalng ako sa paglalakad, malapit na ako sa classroom ng may bumangga sakin! Kaya napaupo ako sa seminto!

Oy girl! Look dvah sya ung asawa ni Ryan? Wow grabi namn sya, ang landi nya, nakikipagyakapan  pa sa iba, sa mismong pinsan pa talaga ng asawa nya, cguro despirada na yan kc d sya mahal ni Ryan kaya nilalandi nya c Jino!

Dko alam Kong ano ang pinagsasabi nila,ito na ba ung  dahil ng kabang  nararamdaman ko?

Guys! Come here, andito ung malandi, parusahan na natin!

Sabi ng isang babaeng tumawag sakin ng malandi, eh Kong tutuusin  sya pa nga itong malandi dahil sa nakikita na ang cleavages nya,tapos ang iksi pa ng palda,tssskkk!

Anong sinasabi mo? Anong malandi ako ha? Anong karapatan mong pagsalitaan ako ng ganun? Nanay ba kita?

Sarkastiko Kong sabi sakanya na sinabayan namn nya ng tawa! Tumayo na ako. Ngunit biglang may sumipa sa likod ko! Kaya napadapa na ako, ang sakit, at may bumuhos sakin ng tubig sabay pintura, dko na napigilan ang lumuha, ano? Ano lord? Ito? Ito na ba ang parusa mo sakin? Bakit? Nagmahal lang namn ako ng lalaking d ako mahal ah! Pero kasalanan ko ba un? Bakit napakamalas ko?
Sunod sunod na mga luha ang kumawala sa mata ko, basang basa  narin ako, gusto ko ng umuwi,mama tulong please, iuwi  mo na ako!gusto Kong tumayo pero sobrang ng hihina ang Matawan ko, nakadapa parin ako ngaun, ito na ang pinakaworst na nangyari sa buhay ko, pangako,kakalimutan  na kita Ryan! Gagawin ko kahit mahirap!
Inangat ko ang mukha ko, medyo Malabo pa ang paningin ko, may nakita akong dalawang tao sa harap ko, ng makita ko na sila ng maayos, nangibabaw ang galit sa puso ko, sabay pahbagsak ng mga luha ko,
Araw nyo palang ngaun, darating ang araw na d mo na ako makikila Ryan,
Oo c Ryan at Phea ang nasa harapan ko, ngumingisi c Phea, samantalang c Ryan,seryuso lang na nakatingin sakin, may emosyon akong nakita sa mata nya pero dko malaman Kong ano,biglang kumirot ang puso ko,
Nagulat ako ng biglang may nagbuhat sakin, ang savior ko,c jin dumating sya,ang pagbuhat nya sakin ay ung pagbagong kasal lang, biglang tumahimik ang buong mundo,sana ganito nalng katahimik  lagi!
Humawak ako sa leeg ni jin, tiningnan ko c Ryan, may bahid ng galit ang mata nya!
Pinapangako ko, mawawala din ang pagmamahal ko sayo!

Cry's OK kalang?

Tanong sakin ni jin, gusto Kong sabihin oo OK lang ako ngunit dko magawa,hanggang sa yinakap ko nalng sya ng mahigpit, nakarating kami sa likod ng school,walang katao tao, ipinaupo nya ako sa kawayan na upuan,humarap sya at pinunasan ang mga luha ko,,
Umupo na sya sa tabi ko at niyakap nya rin ako ng mahigpit,,sana sya nalng c Ryan. Sana,














Vote me😊

MY HUSBAND DOESN'T LOVE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon