chapter10

19 1 0
                                    

Ilang araw nalng pala b-day na ni Ryan. Masaya ako, pero sigurado akong magiging anino  lang ako sa party nya, reregalohan ko nalang siya, alam ko namn na d ako ang makakapagkompleto  ng b-day nya kundi si Phea, pero ano kaya ang ireregalo ko? Halos lahat namn na kc nasa kanya  na eh, kahit ako nga sa kanya  nya,hehehe joke!
Andito ako ngaun sa classroom namin, Ewan ko ba Kong anong nangyari, siguro dahil sa iba na ako Kong manamit kaya tumitingin sila, tssskkk, makapagreview na ngalang para sa quiz mamaya sa math, sa lahat ng subject Math talaga ang pinakamahirap para sakin! D namn mahirap ang major ko! Un  ngalang magastos,

May itinatago din pala siyang  ganda no? Dapat noon pa sya naging ganyan!

Oo nga ang ganda nya.

Yan ang naririnig Kong mga positive na salita sakin, at ang negative?

Despirada na kc yan kaya nagpaganda, akala nya siguro mamahalin na sya ni Ryan dahil maganda na sya, hahaha,kawawa namn!

Oo nga, d nalng nahiya,hay kawawa talaga,ang tanga,

Yan, parang gusto ko ng magtago sa ilalim ng lupa. Mas lalo pa atang dumami ang haters ko!
Siguro kailangan Kong kausapin  c Ryan, tama,kakausapin ko nalng siya!

OK class,review for 5 minutes, then bring out 1 sheets of paper,.

Sabi ng Prof namin, haaayyysssttt, pakiramdam ko ang bilis ng oras, pero OK lang, nakapagreview namn na ako!
Matapos ang halos kalahating oras matapos narin ako, nakahinga rin ng maayos, makabili nga muna ng pagkain,gutom na ako eh!

Hi crystal!

Nagulat ako sa lalaking bumati sakin at biglang inakbayan ako, kilala ko ba to? Ngaun ko lang to nakita eh!
Umalis ko ang kamay nya,

Ah,anong kailangan mo?

Tanong ko,wala eh, dko talaga siya kilala!

Ako nga wala c Wesley Manek!
Gusto kc kita,

Bigla akong nabingi sa sinabi nya, gusto nya ako? Siya na gwapo,mataas,matalino ah basta in short ala Ryan, may sayad ata to eh!
Nginitian ko nalng sya at umalis na,pisti, nakalimutan ko tuloy bumili ng pagkain, hahanapin ko na ngalang c Ryan! Teka! Baka may klase pa siya,baka magalit nanamn sakin, pero,bahala na,para din to sakin!
Pinuntahan ko na sya sa second floor Kong saan ang room nila,pero wala sya, andito namn ako ngaun sa likod ng school, at tamang  tama andito nga siya,pero parang tulog! Nilapitan ko siya pero parang tulog nga, saka na ngalang,
Tumayo na ako ngaun at akmang aalis!

Anong kailangan mo?

Napatigil ako sa bigla nyang pagsalita, bumilis nanamn ang tibok ng puso ko!bat ba ganito to?

Ah,ano kc-

Ano miss mo na ako?

Putol nya sa sasabihin ko!

Ha? Hi-hindi ah, andito ako kc!
Gusto ko na sabihin mo sa mga fans mo na, engaged na kayo ni Phea at may boyfriend narin ako, kc,ayaw Kong marami ang may galit sakin!

Wait! Tama ba un? Mukha Mali ata ang nasabi ko,nagulat ako sa  bigla nyang pagbangon,

Anong sabi mo? Kami ni Phea engaged? Tapos ikaw nay boyfriend na? Kelan pa?

Lagot,d nya nakuha  ang punto ko. Akala ko ba matalino to?
Haaayyysssttt!

Pabor  na un sainyo, sa huli namn,Jan din namn kayo mauuwi dvah Ryan? Dko na kc kaya ang mga sinasabi sakin!

MY HUSBAND DOESN'T LOVE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon