chapter 3

20 2 0
                                    

Ryan POV

Putang inang  babaeng un, ang landi, may asawa ng tao nakikipaglandian  pa sa iba! Putang iba nya,, pinapakulo nya talaga ang dugo ko!puta!!

Mamaya lang sya,, lagot talaga sya!
Umakyat muna ako sa kwarto! Oo mag asawa kami. Pero pinilit lang kami. Dko sya mahal, at hinding  Hindi ko sya mamahalin,, mahal ko c Phea,at ng dahil sakanya d kami nagkatuluyan, kinakamuhian ko sya!
Hay kumukulo talaga ang dugo ko sa bwect na babaeng un!!
Anong oras na oh, puta  Asan na ba ang babaeng un!
Makababa nga muna!

Manang? Wala pa po ba c crystal?

Tanong ko Kay manang  na kasalukuyang naghahanda ng pagkain namin!

Ay kanina to,dumating,, pero umalis din,may nakalimutan lang daw  bilhin,,kaya ayon umalis!

Bwect,ano namn kaya ang nakalimutan nyang bilhin,halos lahat namn ng kailangan namin nandito na sa bahay na to! Teka, sandali nga bakit ba? Eh pakialam  ko ba, tssskkk,bahala na nga sya!
Wala namn akong pakialam sakanya eh!
Makakuha nga muna ng sandwich!! Kong iisipin  at tigan mo c crystal parang d makabasag pinggan! Pero may landi rin palang tinatago sa katawan,, for sure nakikipaglandian nanamn un  ngaun!
D ako magtataka  Kong isang araw magigising nalng kami ng buntis na sya! Malanding  babae,, buti d nya katulad c Phea,, haaaayyyyyy,,, puta!!
Bakit ba kc d nalng sya bumalik sa pamamahay nila, may bahay namn sila,, tssskkk,mag asawa lang kami sa papel pero d sa puso! Hinding  Hindi ko sya mamamahalin kelan man!

Kasalukuyan akong nanonood ngaun! Ng maramdaman  Kong bumukas ang pinto! For sure c malandi na to!
Di patalon talon pa syang lumalakad,,

Ryan? Ito oh binilhan kit-

Dko na pinatapos ang sasabihin nya! Tinabig ko na ang iaabot sana nyang choco  sakin, puta,lalo lang nadagdagan ang init ng ulo KO!
Nakita Kong unti  unti  ng tumutulo ang luha nya!

Ano? Pagkatapos mong makipaglandian sa labas magbabait baitan ka ngaun? Iba rin ang type mo no? Pinsan ko pa? D ka nalng nahiya!

Dko talaga napigilan,,puta,,,sunod sunod ng tumulo ang mga luha nya,, Ewan pero bat parang naaawa ako? Tssskkk,dapat lang sakanya to, malandi kc!
D parin sya tumatayo!

Ano? D ka tatayo? Ngaun iiyak iyak ka sa harap ko samantalang kanina kong makapaglandi  ka daig mo pang wala kang asawa!

A-asawa? B-bakit Ryan asawa ba ang Turing mo sakin? H-ha?dvah Hindi? Putang inang  asawa na yan,,

Nabato ako sa sinabi nya,oo asawa ko sya,pero dko sya mahal!

Bakit? Ikaw lang ba ang pweding masaya? Bakit? Ikaw lang ba ang pwede maglandi?

Puta! Ngaun ako pa ang Mali?
Bakit? Bat ako? Bwect!
Tumayo na sya at patakbong umakyat sa kwarto!
Hayssstt, d pa ako nasanay, ganito namn lagi,pero guys wag kayong judgmental, ngaun lang sya umiyak sa harap ko, at naaawa ako sakanya, oo awa lang OK?









Follow me

MY HUSBAND DOESN'T LOVE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon