chapter 2

27 2 0
                                    

Andito kami ngaun ni jin sa fish pond!
Maliban sa pagkain,isda  rin ang isa sa mga nakakapakalma sakin!
Ang ganda talaga dto! Lalo na may mga maliliit na bangka, may maliliit  din na makina, na tsenilas lang ang kayang isakay,

OK kana ba?

Ngiting tanong sakin ni jin, kaya nginitian ko din sya,pakilalang  OK na ako!
Niyaya ko syang magkarera kami gamit ang maliliit na bangka!
Parang kaylan lang,ganitong ganito kami ni daddy! Pero ngaun! Dko na sila nakakasama,, sana makauwi na ako samin!
Grabi, nakakatawa talaga, ung feeling na bigla ko syang naitulak sa fish pond sa sobrang tawa!
Sirrryyy! Wahahahahaha!

J-jin? Anong ginagawa mo Jan?

Tawa Kong tanong! Hahahaha! Grabi ang mukha nya nakakatawa!

Ewan ko sayo Cry's, grabi ka, walang tulakan! Yan tuloy basa  na ako!

Natawa ako sa reaction ng mukha nya,, hahaha! Parang sisiw na kailangan ang kanyang INA! Wahahahahaha!!!!

Sorry jin! Ahon  kana! Siguro d kapa naligo kanina bago pumasok sa school no? kaya Jan ka lumangoy?

Biro Kong sabi!
Umahon namn sya, at inismiran lang ako! Ang cute nya,hahahaha!
Lalapitan ko na sana sya pero nakita ko c Ryan at Phea na papalapit! Magkahawak ng kamay, biglang kinurot ang puso ko,sana ako nalng c Phea,sana maganda din ako, sakaling kahit Hindi ako c Phea mamahalin rin ako ni Ryan! Biglang may humawak sa kamay ko! Nakita ko c jin na seryusong  nakatingin sakin, nakikiusap ang mga mata na dko ipakitang nasasaktan ako! Nginitian ko sya ng pilit!!
Tumingin ako kala Ryan na papalapit! Nginitian ako ni Phea pero plastik ang ngiti nya,lalo pa nyang hinigpitan ang hawak nya Kay Ryan!
Hinila ako ni jin papalapit sakanya!

Andito pala kayo!

Sabi ni Ryan na nakatingin Kay jin!

Oo,pauwi narin kami, ihahatid ko na c Cry's pauwi! Cge una na kami!

Hinila ako ni jin, bumalik muna kami sa nagbibinta ng street food, Ewan ko ba dto! Dati namn,d sya mahilig dto eh,d nga sya mapakain ng mga ganito,pero ngaun? Ito, ang takaw! Natawa tuloy ako ng may naiwan na sauce sa gilid ng labi nya kaya pinunasan ko! Lalo akong natawa ng makita ang mukha nya,ang pula pula,hahaha!

Nagsimula na kaming maglakad,,naglalakad lang kami ngaun pauwi! Halos 45 minutes din ang paglalakad namin,, pero enjoy lang!
Nagulat ako ng nilang may himarurot ng kotse at muntikan na akong nabangga, buti nalng niyakap ako ni jin, at hinila sakanya, ng tingnan ko ang kotse, laking gulat ko. Kay Ryan un,, ano? Ngaun balak na nya akong patayin para magkatuluyan na sila ni Phea,? Tsssskkkkk! Yaan mo Ryan,magsasawa rin akong mahalin ka, mapapagod din ako!

Cry's OK kalang?

Pag  aalalang tanong nya,tumango lang ako bilang  sagot!
D nya siguro nakita ung kotse!
Papatak na sana ang luha ko ng pitikin nya ang noo ko!

Ouccchhhh

Sabi ko wag Kong makikitang umiiyak ka!!

Pilit  lang akong ngumiti!

















MY HUSBAND DOESN'T LOVE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon