Jino POV
Hi author salamat binigyan nyo ko ng POV,
Ang tagal pero OK lang!Ako nga pala c jino kang, 19 years old at 12 in high school, kaibigan ako ni crystal, maganda c crystal, oo gusto ko nga sya eh, I mean minahal ko na sya noon pa man. Pero d na ngaun,d kc ako makasarili, may asawa na sya at un ay ang pinsan ko, kahit sabihin pa nating d sya mahal ni Ryan kahit papano may nag aalala din to sakanya, alam Kong mahal na mahal ni crystal c Ryan, ngaun pa ngalang,kitang kita ko Kong pano nya yakapin c Ryan andito kc ako sa gilid ng pintuan sinisilip sila, dko alam Kong ano ang nangyari Kay crystal at natoto na syang magsuot ng ganyan,Hindi ko na sya masyado makilala dahil mas gumanda pa sya, but still ganun parin sya!
Alam ko na isang araw mamahalin din sya ng pinsan ko, pero hanggang d pa sya mahal nito. Ako muna ako mag aalaga saknya,para d sya mapunta sa iba!
Sana lang Hindi mahuli c Ryan, sana mahalin na nya c crys habang mahal pa sya nito!
Nakita ko silang tumayo kaya bumalik na ako sa upuan ko, d nagtagal kaharap ko na sila!Oh bat d ka pa kumakain jin?
Tanong sakin ni crystal!
Ah wala,hinihintay ko lang kayo,
Sabi ko, kaya nginitian lang nya ako, tiningnan ko c Ryan na seryusong nakatingin din sakin kaya nginitian ko lang sya!
Magkasama kayo kanina?
Tanong ni Ryan,na d parin inaalis ang tingin nya sakin, yoooonnn,parang may nasesense akong amoy selos,,hahaha! Hayaan mo Ryan,ako na ang gagawa para mahalin mo agad c crystal!
Oo, d ko kc pweding Ewan ang asawa mo I mean c crystal, ang ganda kc nya para mapagtripan sa daan,, sabay tumingin ako Kay crystal! D ata nya narinig ang sinabi ko,sagad lang kc sya sa kakakain nya, c Ryan namn, parang Maya Maya lang sasabog na, dko alam Kong nag aalala ba sya Kay crystal oh mahal narin nya ito ayaw lang nyang aminin!
Nginitian ko ng nakakaluko c Ryan, nagulat ako sa ginawa nya,hinampas lang namn kc nya ang kamay nya sa mesa!
Pati c crystal nagulat din!Anong nangyari?
Tanong c crystal, ay grabi eh, walang kamuwang muwang itong malaanghel na babaeng to sa nangyayari sa mundo! Hahaha!
Napaayos namn sa pag upo c Ryan,
Kumain na kami ng kumain!
Pero napapailing ako dahil parang kakainin na ako ni Ryan Kong tumingin! Pero binabalewala ko na lang yon,.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND DOESN'T LOVE ME
Romancepatuloy mo parin kayang mamahalin ang taong mahal mo ngunit walang pakialamn sa nararamdaman mo? ung feeling na ikaw ang nanjan ngunit iba ang hanap ng kanyang puso? para malaman natin. sabayan nyo ko