Chapter Five- Upcoming Classmate?

18 3 4
                                    

Pat's POV

Sana mahalin nalang niya ako...

Sa sobra kung pag iisip ay nalimutan ko nang may kukunin pa pala ako sa office ni Sir. Pumasok ako kaagad sa office at walang lingun-lingung kinuha na ang mga papel sa desk.

Muntik na akong madapa dahil sa sobrang pagmamadali ko. Pagdating ko ng room ay medyo busy sila kaya hinay-hinay akong pumasok para hindi ako gaanong mapansin. But still, napansin parin ako ni Mr. Mendez. 

Malilintikan ako neto...

"Ms. Tolentino? Why are you taked so long on just getting the papers? Did you pee, Again?" naman etong si sir oh! Nag-usap lang naman kami ni Jeremy eh!

"Well then, you may take your sit." Aniya. "Thank you po."

Hay salamat naman at hindi na nag open up ng topic si Mr. Mendez tungkol kanina. Medyo napagod ako kaya I take a nap for a while.

Mr.Mendez is quite busy so, I can use his time to take a nap. Medyo maingay na rin yung mga kakalse ko. And it is almost time to take our recess. Hindi muna ako lalabas para may kakaunti naman akong  energy para sa Club signing mamaya.

When the bell rangs, Mr.Mendez stood and clean his things above his desk. Lalabas na sana si sir pero bigla naman itong bumalik.

"Oh! I forgot to tell you all that your upcoming classmate will not be present for today. We moved he's schedule because his parents were quite busy from their business. Good bye, Class!"

At yun nawala na siya at finally makapag pahinga na ako. Ano bang meron dun sa upcoming classmate namin? ang wierd! para bang kay importante yung tao! Sino ba siya millionario!

Makatulog na nga lang! Init ng dugo ko ngayon ah! nu banaman yan! eto kasing Jeremy eh prenendzone banaman ako!

Kakaunti na lamang ang natira sa classroom namin. I was quite excited na mauubos na silang lahat para na rin makapag pahinga ako.

When the classroom is clear, I was so relief. Aakmang mag nanap na sana ako ay biglang bumalik ang dalawa kung kaklaseng mga babae. Sina Natalie at Sarah.

Ewan ko lang talaga ha! pero parang ang pinag uusapan nila ay tungkol doon sa 'Upcoming Classmate'.

"Sabi nga eh half daw siya! tska ang gwapo!!" kilig na kilig naman itong si Sarah, hindi pa nga nakikita yung tao eh panay imagine na!!

"Sarah huminahon kalang okay? Baka kasi atakihin ka niyan ng sakit sa utak eh!" pabiro namang sabi ni Natalie.

Nagtawanan lang sila hanggang sa wala na sila. Its recess time. I want to sleep na talaga!

Kaya ayun natulog na ako.



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

GUYS!!! If you have an idea of some names please comment down below.

I will accept all your comments!!

Just for the other characters, wala na kasi akong maisip kaya kukuha nalang ako nang mga ideya niyo. Thank you!

A/N

Sorry for shortening the chapter guys, Im quite tired po kasi.

Thank you for viewing! Enjoy!



Bumped into You. (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon