Chương 5 : Nụ hôn đầu

621 17 1
                                    

                                     ...
Cả 2 đứa ôm nhau một lúc rồi tôi buông em ấy ra , xoa nhẹ lên đầu em , lau những giọt nước mắt chảy dài trên má của em và bảo rằng "Sylvie à mọi thứ sẽ ổn thôi , giờ cũng khá muộn rồi , nên hãy đi ngủ em nhé."

Haizzz , đêm đó tôi cũng rất khó khăn để ngủ được vì lần đầu tiên tôi được nằm chung với 1 cô gái , tệ hơn nữa là người mà tôi yêu , em ấy thì ngủ say giấc nồng không hề hấn gì , nhìn em ngủ ngon , tôi vui lắm , khuôn mặt em trông an tâm hơn khi cạnh tôi , sau đó em quay người về phía tôi , hơi thở của em rất ấm áp , và tất nhiên là em đã đánh răng rồi mới đi ngủ , tôi quay mặt qua nhìn đôi môi hồng hào và nhỏ nhắn của em , tôi dường như chỉ muốn hôn vào nó vậy , dĩ nhiên tôi không làm điều đó , tôi quay mặt sang bên kia và ráng ngủ cho qua giấc nhưng vì trong đầu tôi giờ lúc nào cũng nghĩ tới em và cứ mãi suy nghĩ thì tôi đã thiếp đi....

(Sáng hôm sau)

Tôi : "Hửm? , đã sáng rồi sao ( ngáp một lúc thật dài ) , không biết đã mấy giờ rồi nhỉ? Chỉ mới có 7h hơn?"

Sau đó tôi lặng lẽ nhìn qua phía bên giường mình , thì ra Sylvie vẫn còn ngủ say đắm , thấy em vậy tôi không nỡ kêu dậy sợ mất giấc của em.

Tôi khởi động một hồi , sửa soạn quần áo rồi ra ngoài chuẩn bị bữa ăn sáng...

Cuối cùng cũng xong bữa sáng , đã gần 8h rồi , có lẽ tôi nghĩ mình nên vào phòng và gọi Sylvie dậy.

Vừa mở cửa phòng , thấy em đã dậy , đầu tóc em rối bù , mặt em còn hơi mơ ngủ , em uể oải chào tôi

Sylvie : "Chào buổi sáng thưa chủ nhân..."
Tôi : "Chào em , có vẻ như em đã có một giấc ngủ rất ngon phải không?"

Sylvie: "Dạ , cảm ơn chủ nhân , nhờ ngài mà em đã không gặp cơn ác mộng nào , đây là lần đầu tiên em thấy rất an tâm thưa chủ nhân..."

Tôi (xoa đầu em nhẹ nhàng)

"Nếu em muốn , từ giờ hãy ngủ với anh , nếu điều đó thật sự muốn thì anh sẽ không phiền lòng đâu , Sylvie à. À mà đã 8h sáng rồi đấy , em sửa soạn đi rồi ra ngoài ăn sáng."

Sau đó tôi ra ngoài và vào phòng ăn , tôi ngồi đó chờ em tận 15 phút , đồ ăn nguội dần , tuy đang rất đói nhưng tôi không hề muốn bắt đầu bữa ăn mà không có em.

Cuối cùng em cũng sửa soạn xong , vào bàn ăn và ngồi xuống , trông thấy đồ ăn và ngửi được mùi hương thơm ngát , em mỉm cười và nói : "Tất cả là đều do chủ nhân làm sao?Mọi thứ trông ngon quá , sáng nay em dậy trễ nên đã để ngài đợi và phải làm đồ ăn sáng cho em."

Tôi : "Lâu lâu anh mới trổ tài nấu cho em ăn mà , dậy sớm tí có chết gì đâu , nào em cũng đói rồi , em  ăn tự nhiên đi."

Sylvie nhẹ nhàng cầm chiếc nĩa và con dao lên , xin phép tôi lấy dĩa omlete (đây là món mà tôi chế biến công phu nhất) , rồi em ăn từ tốn , và trông như em rất thích nó.

Còn tôi thì mãi mê nhìn em ăn , cứ say đắm nhìn em vậy đấy . Em thấy vậy nên hỏi tôi : "Thưa chủ nhân , trên mặt em có dính gì sao hay là do sáng nay em chải tóc chưa được gọn gàng? Ngài cứ nhìn em vậy , em khó ăn được lắm."

Tôi : "Sylvie à , em còn nhớ gì 2 đứa mình nói hồi tối qua không? Đừng nói với anh là em quên rồi đấy?"

Sylvie : "Tối...tối qua sao?"

Em ngồi đó ngẫm nghĩ hồi lâu , cố nhớ lại những gì đã xảy ra vào tối hôm qua , chợt nhớ ra , em buông chiếc nĩa và con dao xuống ,  vội đứng dậy , 2 tay em níu chiếc áo của mình , khuôn mặt em đỏ bừng lên và đầy ấp úng

Sylvie : " Em...em đã có lỡ..."

Chưa kịp nói hết câu , tôi liền đứng dậy , ra sau lưng em và ôm lấy em thật chặt một hồi , em khẽ nói với tôi : "Ngài chấp nhận dành tình cảm cho một con nô lệ như em sao?"

( tôi nói nhỏ nhẹ bên tai em )
"Dĩ nhiên rồi , từ nay về sau anh hứa sẽ mãi yêu em , Sylvie à và em không phải là 1 con nô lệ , ngay từ lúc em về nhà anh vào những ngày đầu tiên anh chưa bao giờ đối xử em như thế , anh luôn coi em như người nhà nhưng em lại quá ngây thơ để nhận ra điều đó và luôn coi bản thân mình chỉ là 1 con nô lệ , em xứng đáng hơn thế Sylvie ,  từ giờ em sẽ là bạn gái của anh có chịu không?"

Nói dứt câu , em chưa kịp trả lời tôi liền quay người em lại và trao cho em một nụ hôn , mặt em đỏ ửng lên , em ngạc nhiên và cũng khá sợ sệt nhưng em không đẩy tôi ra , mà níu tôi lại thật gần em hơn , khi hôn em tôi có thể cảm nhận được bờ môi nhỏ nhắn và xinh xắn ấy , môi em ấm áp và rất dễ chịu , tôi đưa tay tôi lên má em và đổi sang hôn em kiểu Pháp , và thế là tôi cũng đã có được trái tim em rồi...

Nói dứt câu , em chưa kịp trả lời tôi liền quay người em lại và trao cho em một nụ hôn , mặt em đỏ ửng lên , em ngạc nhiên và cũng khá sợ sệt nhưng em không đẩy tôi ra , mà níu tôi lại thật gần em hơn , khi hôn em tôi có thể cảm nhận được bờ môi n...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi : "Sylvie à , từ nay về sau , đừng gọi anh là chủ nhân hay ngài nữa , vì giờ đây ngay chính lúc này em đã chính thức trở thành mà người anh yêu   , và anh hứa với em rằng anh sẽ che trở và bên em trong những khoảng thời gian khó khăn nhất..."

Sylvie : " Dạ vâng!"
( em ấy nói to rõ và dõng dạc )

"Fuyuki , em mãi yêu anh , từ nay về sau anh hãy giúp đỡ em nhé."
                                   ...

Teaching FeelingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ