Lí do tôi viết bộ truyện này

362 6 5
                                    

Tôi đăng lên phần này để nói cho mọi người biết 1 số lí do tôi viết nên bộ truyện này:

Lí do tôi viết truyện:

1/Thật ra thì tôi là 1 người đam mê game, nên rất thích chơi các thể loại game khác nhau và vô tình kiếm được trò chơi teaching feeling này, tôi bắt đầu chơi khoảng tầm hơn 1 tháng trước, và chơi 1 hồi thì tôi mới biết game này là game 18+ và tôi thì cũng thấy bình thường về chuyện này và vẫn tiếp tục chơi như bình thường nhưng khi chơi thì tôi không quan tâm tới những chuyện đó thay vào đó tôi cố gắng tìm hiểu cốt truyện xác đinh của trò chơi nhưng không hề thấy có cốt truyện chính thức cho nó , cứ chơi và cứ chơi vậy thôi. Tôi cũng lên mạng và tìm hiểu xem rằng nó có anime hay manga gì không thì vô tình là tìm được bộ light novel của những tác giả chơi qua game này và viết trên wattpad, tôi đọc qua toàn bộ, có người thì viết hay nhưng bỏ dở, có người thì viết hết câu truyện nhưng tôi vẫn chưa hài lòng và quyết định lên facebook kiếm 1 cộng đồng mạng nào đó thì vô tình kiếm được cộng đồng Teaching  feeling mod by ichibikun , thì có 1 admin đã viết nhưng lại bỏ dở, tôi cũng khá buồn bực vì nghĩ rằng 1 trò chơi hay như vầy nên có 1 cốt truyện hay. Và tôi bắt tay vào việc đó.

2/ Tôi chọn người bác sĩ để viết là ngôi thứ nhất, để có thể viết truyện dễ dàng hơn trong việc miêu tả đến cảm nhận những cảm xúc.

Tên nguời bác sĩ là Fuyuki Yasuko tức có nghĩa là mùa đông an lành, mùa đông thì lạnh giá biểu rõ tính cách trước đó của người bác sĩ là trầm tínhvà an lành tức là anh là 1 người hiền hậu và hay giúp đỡ người khác.

Những cảm xúc tôi dồn vào bộ truyện này khá nhiều bởi vì tôi cũng quý mến Sylvie, một người con gái xinh đẹp nhưng có quá khứ quá bất hạnh, tôi chơi game và đọc những lời thoại mà thấy thương em, chính vì thế tôi sử dụng người bác sĩ là 1 người trung gian có thể thay thế tôi chăm sóc em và thể hiện tình cảm với em, lo lắng và quan tâm em, cũng chính vì sao mà tôi viết lời lẽ của người bác sĩ khá nhiều cảm xúc là vậy.

ý nghĩa của tên 1 số nhân vật

Fuyuki Yasuko(vị bác sĩ hay là main chính của bộ truyện) : Mùa đông an lành

Hisaki ( bạn cũ thời xưa của bác sĩ) : 1 thời gian lâu dài

Dosu ( người học trò của bác sĩ) : Hỗn loạn

Oni( Cô bạn lớp trưởng của Sylvie) : Con quỷ

Kinnara ( Thầy của Sylvie) : 1 kẻ nửa người nửa thú

Haruko( cô bạn cũ năm xưa của Fuyuki và Dosu) : mùa xuân

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Teaching FeelingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ