1

5.1K 60 126
                                    

Chương 1: Phong thuỷ đại lão Tiểu Kiều phu 01

"Đau không?"

Ý thức mơ hồ gian vang lên bên tai xa lạ giọng nam.

"Không phải nói yêu ta yêu muốn chết sao? Vậy trước tiên học được nghe lời."

Vù thanh âm ông ông ở bên tai xoay quanh, vốn là đau nổ đầu, càng đau.

Phương Chước muốn nói chuyện, tưởng vung đi ồn ào âm thanh, lại phát hiện mình cổ họng bị người bóp lấy, hai tay cũng bị đè lại ở sau lưng, đầu lưỡi còn có thể nếm trải nhàn nhạt mùi máu tanh.

Rất hiển nhiên, hắn bị người cấp đánh người, hoặc là nói chính tại bị đánh.

"Dựa theo lúc trước ta nói làm." Cái tay kia rốt cục thư giãn, xa lạ khí tức dán vào Phương Chước lỗ tai nói: "Sau khi chuyện thành công không thể thiếu chỗ tốt của ngươi."

Phương Chước mất công tốn sức mở mắt ra, còn chưa triệt để tập hợp cháy khét, liền bị đối phương dùng sức ném xuống đất.

Dưới gối là cứng rắn đá hoa cương sàn nhà, một đôi giày da giẫm ở trước mặt hắn dầy thực thảm trải sàn thượng, Phương Chước như chỉ tách nước cá, há to mồm từng ngụm từng ngụm thở dốc. Nhưng mà giày da chủ nhân chính tại nổi nóng, không kiên trì chờ hắn suyễn xong khí, đại lực tóm chặt tóc của hắn, đem đầu của hắn kéo lên.

Một tấm âm trầm vặn vẹo mặt xông vào tầm mắt của hắn.

"Lần sau còn dám phản kháng ta sao?"

Nam nhân vẩn đục trong mắt phóng ánh sáng lạnh, đột nhiên tăng thêm lực đạo trên tay, Phương Chước đau ngũ quan đều nhíu chung một chỗ, mà nam nhân trên mặt dĩ nhiên chợt lóe một tia khuây khoả.

Mẹ, biến thái đi.

"Trả lời ta!" Nam nhân thô bạo mà xô đẩy.

Phương Chước liền cùng cái phá búp bê vải dường như, theo hắn lực đạo lúc ẩn lúc hiện, một hồi lâu mới nỗ lực tìm về âm thanh, "Biết đến."

Nam nhân thoả mãn buông tay ra, một cước đem hắn đạp tiến vào buồng tắm, "Rửa sạch sẽ điểm."

Phương Chước nằm nhoài buồng tắm đá hoa cương trên mặt đài, nhìn về phía trong gương chính mình.

Màu trắng sơmi thượng tất cả đều là vết chân, cái cổ là màu đỏ bấm vết. Hắn nhấc lên sơmi vừa nhìn, trên da che kín máu ứ đọng, có thể nói là bị đánh tương đương thảm. Bất quá, đối phương đánh hắn thời điểm cố ý tránh ra mặt.

Nhưng mà khuôn mặt này hắn chẳng hề quen thuộc.

Ngoại trừ này đôi cặp mắt đào hoa, còn lại ngũ quan đều rất xa lạ, toàn thể nhiều lắm xem như là thanh tú.

Phương Chước bối rối, dùng sức lôi kéo da mặt kéo kéo, liền không cam lòng nâng lên thủy dùng sức xoa nắn.

... Không phải hoá trang.

Đại khái nửa giờ trước, hắn thu được một cái nặc danh bao khỏa, đồ vật bên trong rất rất khác biệt, cũng rất văn nghệ, là từng quyển từng quyển sách đóng bìa cứng.

Tô Nữa Sẽ Nổ - Triều BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ