"Ngươi đến cùng muốn làm gì!"
Phương Chước đối nắm đấm hà hơi, dùng sức vung tới, "Đánh chết ngươi cái thối ngu ngốc."
Chỉ cần một nhớ tới chính mình thiếu chút nữa bị đánh chết, cùng đáng thương tiểu anh quỷ, tâm lý hỏa liền chà xát hướng lên trên mạo.
Tưởng Hạo đã chết, Bạch Cẩm sơn phải chịu đựng hai phần.
Không mấy nắm đấm, kia trương nhã nhặn bại hoại mặt liền sưng thành đầu heo.
Tưởng Lục Nham từ phía sau đến gần, nắm tay của thanh niên, tỉ mỉ chà xát một lần, sau đó đem khăn ướt ném vào thùng rác.
Bạch Cẩm sơn đau muốn chết, một nửa là tức giận, một nửa là phản phệ tạo thành thương tổn.
Theo tâm lý nổi lên lửa giận, liền nôn ra một ngụm máu.
Hắn dắt chăn lau khóe miệng huyết, liếc nhìn ám sắc vết máu, mâu sắc dần dần tối lại.
"Bạch gia đến cùng muốn làm gì." Khắc chế tưởng phải tiếp tục đánh người kích động, Phương Chước hỏi hắn, "Muốn dùng ta đương mắt trận, phục sinh bạch tam?"
Bạch Cẩm sơn kinh ngạc, "Ngươi biết?"
Phương Chước cười lạnh, "Ta còn biết, ngươi kỳ thực cũng không muốn thụ lão yêu quái khống chế."
Bạch Cẩm sơn nghe thấy lão yêu quái ba chữ, trên mặt trống không một giây.
Hắn cấp tốc phản ứng lại, gắt gao nhìn chằm chằm người trước mắt, này đó việc riêng tư sự tình, hắn đến tột cùng là cá gì biết đạo ?
Phương Chước nhìn hắn không lên tiếng, suy đoán là thái độ mình quá tốt, không đủ uy hiếp, ba một cái tát, dùng sức vỗ tới bên cạnh trong hộc tủ.
Tạo thành hiệu quả tương đối khá, tay hắn cấp chấn động đã tê rần.
Tưởng Lục Nham nhìn chằm chằm thanh niên giấu đến sau lưng, run lên lưỡng đã hạ thủ, ngoắc ngoắc môi.
Bạch Cẩm sơn rũ mắt xuống, tái giương mắt thời điểm, trong đôi mắt trang bị đầy đủ cừu hận, "Nếu như không giết ngươi, lão già kia một khi phục sinh, toàn bộ Bạch gia đều sẽ xong đời."
"Dùng một mình ngươi mệnh, đổi toàn bộ Bạch gia, đáng giá."
"Ngươi có bệnh?" Phương Chước thiếu chút nữa xông lên liền cấp hai quyền, "Mệnh là của ta, đổi không đổi từ ta quyết định, ngươi cái nào căn thông?"
Bạch Cẩm sơn cười lạnh, "Muốn trách chỉ có thể trách chính ngươi, chí âm thân thể, bất tử cũng chỉ có thể đi làm mắt trận."
Phương Chước tính khí vừa lên đến, liền muốn động thủ, kết quả Bạch Cẩm sơn trước tiên ho khan, từng miếng từng miếng máu tươi hướng lên trên ở ngoài phun, trong đó bí mật mang theo cục máu.
Kia thống khổ bất kham bộ dáng, thật giống muốn đem ngũ tạng lục phủ toàn bộ ho ra đến.
"Đáng giá không?" Phương Chước hỏi hắn, "Đem mình hại thành như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tô Nữa Sẽ Nổ - Triều Bội
RomanceTái tô tựu tạc liễu Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, nhanh xuyên, cố chấp dục vọng chiếm hữu nổ tung thâm tình có chút bệnh kiều đại lão công x liền kinh sợ lại có điểm lãng đối công đặc biệt ngoan nhị hóa thụ, ngược Tích phân: 736,704,064 ...