Cả người dường như mới vừa trải qua một hồi cự đại tai nạn.
Về trường học sau, hắn đem tiền cho vị bạn học kia, cầm lại giấy vay nợ cũng cắt bỏ ghi âm.
Còn chưa kịp lấy hơi, chủ nợ tìm tới cửa.
Mỗi ngày vừa mở mắt, trong điện thoại di động sẽ thu được nhắc nhở hắn với x nguyệt x ngày hoàn khoản thông báo.
Nhìn thấy ở đây, Phương Chước cơ bản đã biết đến Phương Vĩ cái gì sẽ xuất hiện ở đây.
Hắn trên người đè lên một ngọn núi, trên núi không chỉ có hỏng khoản nợ kinh tế áp lực, còn có hắn cực kỳ vừa ý danh dự, hắn nhất định phải nghĩ trăm phương ngàn kế, mau chóng kiếm tiền đem khoản nợ trả lại.
Phương Vĩ bọn họ trường học cách vách chính là nghệ thuật viện giáo, đoán chừng là nghe nói bên này có thể kiếm tiền, xin nhờ ai giới thiệu tới.
Phương Chước hiện tại đầu rất đau, nhượng hệ thống đem chiếu lại đóng.
Có thể dự kiến kia 10 vạn đồng, Phương Vĩ là không thể tại trong vòng ba tháng trả hết nợ.
Thời điểm đó, hắn rất có thể liền bị khoản tiền cho vay cưỡng ép mang đi một nơi nào đó, đánh không công trả tiền lại.
Đương nhiên cũng có khác một khả năng, Phương Vĩ có thể từ những nơi khác làm ra một khoản tiền, đem lỗ thủng điền thượng.
Phương Chước tâm tình phức tạp thở dài, "Có thể đem mình một tay bài tốt đánh cho nát bét, cũng coi như là một loại bản lĩnh."
233 trong thanh âm lộ ra không thích, "Ngươi sẽ không muốn giúp hắn đi."
Phương Chước nhíu mày, "Hắn sự không có quan hệ gì với ta."
"Không thể nhẹ dạ." 233 căn dặn, "Cũng không cần tái đơn độc thấy hắn."
Phương Chước sửng sốt một chút, "Ngươi là tưởng nói cho ta cái gì sao?"
Lời này hỏi xong, hệ thống hồi lâu không có trả lời, liền ẩn nấp rồi.
Ngồi ở bên cạnh Đại Vệ thấy Phương Chước liền là lắc đầu, liền là nhíu mày, một mặt quái lạ.
Hắn lấy cùi chỏ đụng xuống đối phương cánh tay, "Căng thẳng? Nếu không hai ta tái luyện luyện?"
Phương Chước lắc lắc đầu, "Ta chính mình suy nghĩ lại một chút."
Mấy ngày nay chính hắn ở nhà luyện tập qua thật nhiều lần, cơ bản rõ ràng, ngoại trừ nhớ kỹ lời kịch, quan trọng nhất vẫn phải là phỏng đoán thấu nhân vật tâm lý cùng tình cảm, đồng thời muốn làm đến, có thể tại bất cứ lúc nào cấp tốc nhập diễn.
Nhắm mắt lại, dựa vào trên tường, dần dần tỉnh táo lại, trong đầu lại đột nhiên xẹt qua một cái điện ảnh cảnh tượng.
Là hắn giả tạo ký ức một phần, cái bộ kia đồng tính đề tài điện ảnh.
Trong điện ảnh, hắn đang cùng một cái không thấy rõ mặt nam nhân cãi vã, như cái người điên gào thét, suất đồ vật, hắn đã triệt để mất đi lý trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tô Nữa Sẽ Nổ - Triều Bội
Roman d'amourTái tô tựu tạc liễu Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, nhanh xuyên, cố chấp dục vọng chiếm hữu nổ tung thâm tình có chút bệnh kiều đại lão công x liền kinh sợ lại có điểm lãng đối công đặc biệt ngoan nhị hóa thụ, ngược Tích phân: 736,704,064 ...