Cặp mắt kia hắc đến quỷ dị, Tống Thanh Giản run lập cập, thiếu chút nữa kinh sợ kỷ kỷ hô một tiếng đại ca ta sai rồi, hoàn hảo nhịn được.
Này Đoạn sư đệ trước liền lời nói ít, thỉnh thoảng lại đây xuyến môn tu luyện, hắn cũng sẽ không cùng chính mình một đạo, tổng là độc lai độc vãng.
Bây giờ lập tức bốc lên cao như vậy, tính khí cũng tăng trưởng.
Tống Thanh Giản tâm lý phi thường cảm giác khó chịu, dựa vào cái gì, không phải là dựa vào chính mình thân cao.
Hắn mím chặt môi, khiêu khích trừng Đoạn Lẫm liếc mắt một cái, cố chấp bắt đầu nóng nảy, "Tiểu sư thúc, ngài có thể tái biểu thị một lần kiếm pháp, ngài lần trước giáo, ta liền quên mất."
Chà chà, đây là tranh sủng đây.
Tiểu sư điệt a, ngươi có chỗ không biết, ngươi tiểu sư đệ ở trong lòng ta, đó là chí cao vô thượng. Chính là ta làm việc, cũng phải xem sắc mặt hắn làm việc.
Phương Chước liếc mắt nhìn lén, cùng tiểu đồ đệ tầm mắt đụng vào nhau, đối phương nở nụ cười với hắn.
Hảo nhìn là hảo nhìn, chính là nhượng người tê cả da đầu, đầu gối như nhũn ra.
Hắn nuốt một ngụm nước bọt, hai tay về sau một lưng, quay người hướng trong phòng đi, "Sư thúc hôm nay hơi mệt chút, ngày khác tái vì ngươi biểu thị."
Tống Thanh Giản ảo não, Tiểu sư thúc mấy ngày liền bôn ba, nghe nói hoàn bị thương nhẹ, thỉnh cầu của mình thực sự quá phận.
Hắn nhìn chằm chằm mũi chân, lông mày vặn chặt, từ trước hắn tuy rằng không bằng người trưởng thành lão thành, nhưng là coi như thận trọng, bây giờ trở nên càng ngày càng không giống mình.
Phương Chước tiến vào chính mình kia gian biệt thự, bên trong không dính một hạt bụi, vừa nhìn liền là bị người quét tước quá.
Hắn truyền âm đi ra ngoài, đối Tống Thanh Giản nói tiếng cảm tạ.
Trước một giây hoàn đắm chìm trong bản thân tỉnh lại bên trong thiếu niên, lập tức tinh thần gấp trăm lần, so với đánh máu gà còn hữu hiệu.
Nhưng này cao hứng còn chưa kéo dài bao lâu, liền nghe thấy có người gọi hắn.
Đoạn Lẫm nhìn trong phòng không thuộc về mình vật, cả khuôn mặt đều đen.
Chính mình bất quá là cùng sư tôn ra đi dạo một vòng, này thằng nhóc là đương hắn đã chết sao, nhìn về phía đứng ở cửa, do dự không tiến vào thiếu niên, lạnh giọng nói, "Tiến vào."
Tống Thanh Giản làm Nguyên Minh tông thủ ngọn núi tiểu đệ tử, cấp trên các sư huynh sư tỷ, đối với hắn cực điểm sủng ái, khi nào bị người dùng loại giọng nói này mệnh lệnh quá.
Thiếu niên cũng có quật cường của mình.
Hắn lưỡng chân dường như rễ cây trát mà, chết sống không chịu di chuyển.
Đoạn Lẫm chân dài to nhảy tới, Tống Thanh Giản giống như một chỉ tiểu chim non, bị một bàn tay lớn dễ dàng, tóm vào phòng gian, vứt xuống trên đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tô Nữa Sẽ Nổ - Triều Bội
RomanceTái tô tựu tạc liễu Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, nhanh xuyên, cố chấp dục vọng chiếm hữu nổ tung thâm tình có chút bệnh kiều đại lão công x liền kinh sợ lại có điểm lãng đối công đặc biệt ngoan nhị hóa thụ, ngược Tích phân: 736,704,064 ...