Osko ấp úng, không dám báo cho thật tình.
"Nói chuyện!" Trong màn ảnh nam nhân trung niên gầm lên giận dữ, Osko liền đem sự tình toàn bộ phủi ra.
Christ thượng tướng tức giận, "Hồ đồ! Không có trải qua thí nghiệm cải tạo tề cũng dám tùy ý sử dụng! Hắn không muốn sống nữa!"
Osko cũng rất bất đắc dĩ, hắn suy đoán trưởng quan sở dĩ sảng khoái như vậy tiêm vào, nhất định có huyết thanh đến từ chính chị dâu duyên cớ.
Tiêm vào sau đó, liền thành ngươi luôn có ta, ta bên trong có ngươi, nghe tới nhiều lãng mạn.
Osko tại thần du, thượng tướng tại phát hỏa, "Hắn hiện tại tình hình làm sao? Lập tức đem thông tấn khí đưa cho hắn, ta phải ngay mặt cùng hắn..."
Lời nói đến một nửa, đột nhiên thẻ.
Trang Tục chẳng biết lúc nào kéo cửa ra, đột nhiên đem bàn tay hướng thông tấn khí, trực tiếp điểm "Cắt đứt".
"Dùng tin ngắn báo cho thượng tướng, có chuyện đánh giặc xong lại nói." Trang Tục thần sắc lạnh lẽo, lại tại quay đầu lại mặt đối Phương Chước một khắc kia, nhu hòa xuống dưới.
Hắn lấy ngón tay vuốt ve thanh niên đã khép lại cánh tay, dùng sức đem người ôm lấy, "Chờ ta trở về."
Nhìn đã đi xa trưởng quan, Osko sờ sờ cằm, tấm lưng kia cao to mạnh mẽ, toả ra khí tràng thật giống mạnh hơn.
Tình hình trận chiến bất quá giây lát liền do hoà nhau xoay chuyển vi áp chế, binh lính của đế quốc phảng phất đột nhiên trúng tà, đem chiến đấu cơ cùng cơ giáp toàn bộ khai hỏa trở lại.
Vô luận hoàng đế làm sao ra lệnh, bọn họ đều một mặt dại ra đình tại chỗ cũ.
Đi qua nghiên cứu viên từng cái đo lường mới biết, các binh sĩ sóng điện não dĩ nhiên không phản ứng chút nào, như là chìm vào một loại nào đó không có cách nào đi ra hoàn cảnh. Không nghi ngờ chút nào, đây là bị người cấp đã khống chế, có thể đến tột cùng là ai dĩ nhiên nắm giữ kinh khủng như vậy tinh thần lực, có thể tại trong nháy mắt, khống chế lại nhiều như vậy binh lính.
Hoàng đế nghe xong nghiên cứu viên giải thích, chỉ thấy buồn cười, trên thế giới này căn bản không có khả năng có cường đại như thế tinh thần lực.
Hắn phẫn nộ rít gào, đem có thể đập đồ vật đập toàn bộ, "Ta bất kể là nguyên nhân gì, ta muốn các ngươi lập tức giải quyết vấn đề, bằng không một cái cũng đừng nghĩ sống!"
Phía dưới một làm mọi người run lẩy bẩy, bó tay toàn tập.
Trước chủ chiến nguyên lão đứng ra nói: "Bệ hạ, không bằng và nói đi."
Trước nguyên bản chủ trương hoà đàm nguyên lão lại cười lạnh, "Chậm."
Vừa dứt lời, tinh hạm mãnh liệt lay động, đỉnh đầu nhớ tới cự đại còi báo động, là cùng với dư tinh hạm kết nối nhắc nhở.
Rất nhanh, bên trong phòng họp tất cả mọi người bị binh lính vây.
Hoàng đế tâm lý không cam lòng, phẫn nộ, còn chưa kịp phát tiết, liền bị ném vào phòng tạm giam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tô Nữa Sẽ Nổ - Triều Bội
RomanceTái tô tựu tạc liễu Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, nhanh xuyên, cố chấp dục vọng chiếm hữu nổ tung thâm tình có chút bệnh kiều đại lão công x liền kinh sợ lại có điểm lãng đối công đặc biệt ngoan nhị hóa thụ, ngược Tích phân: 736,704,064 ...