5

1.5K 33 45
                                    

Quản gia lúc này mới thân thủ tiếp nhận, "Ta đi, người xem Vương gia."

Phương Chước gật gật đầu, từ quản gia tiếp nhận chậu đồng, đến đi ra khỏi phòng, hắn vẫn luôn là quy củ.

Chờ người triệt để đi ra ngoài, lập tức cúi người, chống đỡ mạn giường hôn một cái nam nhân đôi môi.

Đại khái là phát sốt duyên cớ, Tiêu Tiệm đôi môi rất nóng, như là dấy lên ngọn lửa, có thể trực tiếp đốt tới trong lòng người.

"Có phản hồi tin tức sao?" Phương Chước ở trong lòng nhanh chóng hỏi.

233 nói, "Không có."

Phương Chước chỉ có thể đem đầu lưỡi hướng bên trong duỗi một chút, mới vừa chạm được nam nhân khẩn hợp răng quan, bên ngoài vang lên tiếng bước chân.

Quản gia thay đổi một chậu nước sạch, liền trở lại.

Phương Chước vội vàng đứng dậy, như không có chuyện gì xảy ra cúi đầu khu móng tay.

Quản gia đi đến bên giường, khó giải thích được cảm thấy được bầu không khí có chút quái dị, "Ta nhượng nhà bếp cho ngài nấu canh gừng, chờ sau đó đưa đi lan vườn."

Ý tứ, ngài đi nhanh lên đi.

Đi? Là không thể.

Mới vừa kia vừa hôn đến nay đều chưa lấy được phản hồi, hẳn là bạch hôn, hắn đến lại thử biệt.

Huống chi, như Tiêu Tiệm đêm nay loại này hôn mê đến bất tỉnh nhân sự, có thể tùy tiện thân cơ hội vạn năm khó gặp, hắn nhất định phải nắm lấy.

"Thân thể ta rất khỏe mạnh, xối một cơn mưa không có việc gì, không cần uống canh gừng. Đêm nay Vương gia liền do ta chăm sóc, ngài đi về nghỉ ngơi đi." Phương Chước cười người hiền lành, trên mặt viết kép chân thành cùng thuần khiết.

Quản gia trầm mặc chốc lát, "Kia chờ hầu hạ xong Vương gia uống thuốc, ta lại trở về."

Như vậy sao được!

Uống thuốc mới phải màn kịch quan trọng được chứ!

Phương Chước vội vàng nói, "Không cần ngài, ta một người là được, thật sự."

Quản gia lắc lắc đầu, "Không thành, uống thuốc xong ta còn phải cấp Vương gia bôi thuốc."

"Bôi thuốc?" Phương Chước bối rối một chút, lập tức phản ứng lại.

Hắn kiềm chế lại kích động trong lòng, nhạt vừa nói, "Ngài nói cho ta một chút dùng như thế nào thuốc là được."

Quản gia rũ mắt xuống con ngươi, gom lại tâm tình, không biết đang suy nghĩ gì.

Liền tại Phương Chước tâm lý bồn chồn, suy đoán chính mình là không phải biểu hiện quá mức cấp thiết, muốn hòa hoãn một chút thời điểm, quản gia đột nhiên ngẩng đầu nói, "Vương gia thương tổn ta đã thanh lý quá, trực tiếp đem thuốc trị thương thoa ngoài da là được... Kia chuyện tiếp theo, làm phiền Vương phi."

"Ta đều nhớ rồi, ngài yên tâm đi."

Quản gia vừa đi, trong phòng cũng chỉ còn sót lại hai người, bầu không khí từ căng thẳng trở nên bình tĩnh.

Tô Nữa Sẽ Nổ - Triều BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ