Phương Chước phủi mông một cái đứng lên, lúc gần đi đột nhiên quay đầu lại nhìn về phía phía sau.
Mới vừa ngồi qua luống hoa mặt sau, chẳng những là bụi cây, còn có hoa hồng có gai, đương quỷ thật là trâu bò, tác oai tác quái cái gì cũng không sợ, này muốn là người bình thường, sớm bị đâm trát thành cái sàng.
Bên trong biệt thự lầu hai phòng ngủ chính, cửa phòng sụp đổ, thủy tinh nát đầy đất, Tưởng Hạo ngay mặt hướng xuống dưới nằm úp sấp ở trên thảm trải sàn.
Phương Chước từ lầu một tới thời điểm, cố ý tìm căn phơi quần áo cái cầm ở trong tay đương vũ khí, bây giờ gặp người như cá chết giống nhau không có động tĩnh, hắn thả xuống đề phòng, cách thật xa đâm mấy lần.
Tưởng Hạo thân thể theo chống đỡ quần áo cái giật giật, như trước bất tỉnh nhân sự.
Phương Chước nhíu mày, "Bị ma nữ hút khô rồi ?"
Con chuột phù hợp, "Không chừng cũng thật là, ta làm sao nhìn hắn thật giống gầy."
Phương Chước ánh mắt phức tạp nhìn tiểu tuỳ tùng, "Ngươi đương hút quả đông đây."
Con chuột khà khà cười, gãi gãi sau gáy, "Ai biết được."
Tam sau năm phút, trước gọi xe cứu thương đến, đồng thời còn kinh động khu biệt thự bất động sản.
Bất động sản thấy Tưởng Hạo trong biệt thự khắp nơi bừa bộn, mà Phương Chước cùng con chuột lạ mặt, trực tiếp đem người trừ đi, báo cảnh sát xử lý.
Rất nhanh, cảnh sát đến.
Trong tiểu khu đâu đâu cũng có quản chế, Phương Chước cùng con chuột toàn lực phối hợp câu hỏi sau, lực lượng cảnh sát điều lấy quản chế.
Hình ảnh biểu hiện hai tên người trẻ tuổi là bị Tưởng Hạo chủ động đưa vào biệt thự, mà không tới mười phút liền đi ra, ngay sau đó, trong phòng truyền đến vang trầm, như là có đồ vật nổ tung.
Nhưng bọn họ tại trong phòng nhiều lần tìm nhiều lần, cũng không phát hiện dịch nhiên dễ dàng bạo vật hài cốt.
Lực lượng cảnh sát chỉ có thể đem điểm đáng ngờ ghi chép xuống, đợi đến Tưởng Hạo sau khi tỉnh lại lại tiếp tục điều tra.
Sự tình kết thúc đã buổi tối gần tới một chút, con chuột cha mẹ của hắn đều sắp đem điện thoại của hắn đánh bể.
Thấy hắn một mặt xoắn xuýt, Phương Chước hào phóng ôm vai hắn, "Ca một người có thể hành, mau trở về đi thôi, có việc ngày mai lại nói."
Con chuột nhìn chằm chằm vào hắn một lúc lâu, một buổi tối từng trải nhiều chuyện như vậy, lão đại không chỉ không sợ, còn có thể ngược lại an ủi hắn.
Đại ca ngươi chính là đại ca ngươi, vô luận khí phách cùng can đảm đều là người thường không có cách nào với tới.
Con chuột gật đầu, "Ta vậy ta ngày mai đi thuê chung phòng tìm ngươi."
Lúc xế chiều, Phương Chước tại khoảng cách nguyên nhà trọ mười km vị trí, tìm được thích hợp phòng ở, thêm vào hắn cộng ba người thuê chung, tiền thuê so với lúc trước tiện nghi một nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tô Nữa Sẽ Nổ - Triều Bội
RomanceTái tô tựu tạc liễu Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, nhanh xuyên, cố chấp dục vọng chiếm hữu nổ tung thâm tình có chút bệnh kiều đại lão công x liền kinh sợ lại có điểm lãng đối công đặc biệt ngoan nhị hóa thụ, ngược Tích phân: 736,704,064 ...