Bàn luận thủ đoạn cùng tao khí, hắn không dám vỗ ngực nói có thể sánh bằng Từ An, nhưng hắn có tự tin có thể đánh bại này đó dáng vẻ kệch cỡm giả yêu tinh, bảo vệ trụ lãnh thổ của mình.
Hoắc Duyên nhìn hắn như thế dính chính mình, cánh tay một cách tự nhiên đáp đến Phương Chước trên ghế, trong ánh mắt mang theo liền chính hắn cũng không phát hiện ý cười.
Từ An đem tình cảnh này thấy rõ, nhấp hạ miệng, yên tĩnh ngồi tại chỗ, vô luận người bên cạnh nói cái gì, từ đầu tới cuối duy trì mỉm cười mặt.
Phương Chước không biết trong lòng hắn có hay không có mẹ bán phê, mà trong lòng hắn là khẳng định có, người này so với hắn tưởng tượng càng có thể chịu, càng có nghị lực.
Hắn khẩn trương lên, "Tam ca, ta có loại cảm giác nguy hiểm."
233, "Biệt kinh sợ."
Phương Chước nói, "Ta không kinh sợ, nhưng ta không hắn như vậy rất lạc quan a."
Ngay sau đó liền nhìn thấy đối diện Từ An thân thể run lên một cái, Phương Chước cố ý đem cái muôi ném xuống đất, khom lưng nhặt thời điểm, thuận tiện nhấc lên khăn trải bàn.
Khá lắm, một con heo móng vuốt chính tại Từ An trên đùi mò không còn biết trời đâu đất đâu, liền này đối phương còn có thể mặt không biến sắc, thực sự lợi hại.
Phương Chước cấp Từ An so cái ngón tay cái, Từ An bưng một chén rượu lên, một cái làm.
Kỳ thực Từ An tâm lý buồn nôn tới cực điểm, hắn tại cái loại địa phương đó nán lại lâu, luyện được mắt vàng chói lửa, chỉ liếc mắt một cái có thể nhìn thấu đối phương tại phương diện kia có hay không có đặc thù ham mê.
Tất cả mọi người tại chỗ bên trong, không nhiều hơn phân nửa cũng không là đồ tốt, bởi vậy liền càng có vẻ Hoắc Duyên quý giá.
Món ăn lên, Phương Chước liền tiến vào công tác hình thức, giúp Hoắc Duyên đĩa rau thịnh thang.
Liếc nhìn đang cùng người khác trò chuyện nam nhân, lén lút gắp một khối cà rốt bỏ vào hắn trong bát.
Hoắc Duyên nhìn thấy sau đó, lông mày rõ ràng nhíu một chút, lại rất khoái buông ra, sau đó liền đem cà rốt gắp tiến vào cốt đĩa bên trong.
Ở trên thuyền thời điểm, Phương Chước chỉ phụ trách Hoắc Duyên bữa sáng, giống nhau đều là sữa bò trứng gà, hoặc là Bồi Căn cùng xúc xích, còn thật không nhìn ra hắn dĩ nhiên thật sự như thế kiêng ăn.
Phương Chước liền thử gắp điểm cái khác rau dưa, vẫn là bị chọn đi ra.
Chơi thật vui.
Hoắc Duyên tay bấm trụ hắn sau gáy, "Ngứa người?"
Phương Chước vô tội nháy mắt mấy cái, "Tiên sinh, ta chỉ là hi vọng ngài có thể ăn nhiều một chút rau dưa, dinh dưỡng cân đối."
"Ta..." Ta không ăn ba chữ hiện ra quá mức tính trẻ con, vì vậy chìm thục thận trọng Hoắc Duyên nói, "Đừng tiếp tục cho ta đĩa rau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tô Nữa Sẽ Nổ - Triều Bội
RomanceTái tô tựu tạc liễu Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, nhanh xuyên, cố chấp dục vọng chiếm hữu nổ tung thâm tình có chút bệnh kiều đại lão công x liền kinh sợ lại có điểm lãng đối công đặc biệt ngoan nhị hóa thụ, ngược Tích phân: 736,704,064 ...