Chapter 35 (2019-01-15 17:59:42)

2.5K 139 2
                                    

"Làm sao uống tới như vậy?"

Cảnh Nhuế chạy đi quán bar lúc, Trì Gia quỳ ở trên quầy bar, trong tay còn nắm một cái vô ích chén rượu, mà Ninh Thiển còn tại uống, rốt cuộc là tại chức trên sân sờ soạng lần mò qua người, tửu lượng so với tiểu cô nương tốt hơn không ít.

Ninh Thiển đưa tay muốn đi chỉ Cảnh Nhuế, kết quả đã uống được tìm không ra bắc, chỉ vào một đoàn không khí say vù vù nói, "Cảnh Nhuế, chính ngươi làm chuyện tốt. . . Bản thân thu thập!"

Cảnh Nhuế thẹn thùng.

"Đi, ta đưa ngươi trở lại." Trì Gia là triệt để say rồi, Cảnh Nhuế ôm nàng lúc, nàng cũng không biết đối phương là ai, trong lòng cho rằng là Ninh Thiển, liền đi theo đứng lên. Ninh Thiển so với Trì Gia hơi hơi tốt một chút, còn có thể bản thân bước đi, chỉ có điều xiêu xiêu vẹo vẹo, tư thái có vẻ buồn cười.

Cảnh Nhuế bất đắc dĩ nhìn hai người này, hỏng bét, các nàng đúng là uống tận hứng rồi, dễ dàng một cú điện thoại đánh tới, chờ đợi mình tới thu thập cục diện rối rắm. Hảo ở buổi tối Cảnh Nhuế là để tài xế lái xe đưa, tài xế còn có thể hơi hơi phụ một tay, bằng không hai cái con ma men, nàng cũng thật là đau đầu.

Khí ghế sau xe thượng, Cảnh Nhuế ngồi ở chính giữa, hai bên trái phải hai người dựa vào ở trên người nàng, ôm cánh tay của nàng trái rung phải lắc, trong miệng còn nỉ non không ngừng, một thân mùi rượu.

"Ừm. . ."

"Ôn Cận. . ."

"Cảnh Nhuế. . ."

"Ôn Cận. . ."

"Cảnh Nhuế. . ."

"Ừm. . ."

Cảnh Nhuế đã bị hai người này kẹp ở giữa, bên tai là "Hỗn hợp pháo nổ hai lần", vừa vặn Trì Gia cùng Ninh Thiển uống rượu say đều có thể vào chỗ chết dằn vặt người, hai người này đụng tới cùng nơi, quả thực tuyệt.

Tình hình này, tài xế gặp chỉ muốn cười, cũng còn tốt nghề nghiệp tố dưỡng vững vàng, ngớ ra là nhịn được, hơi khó xử, "Cảnh tổng, chúng ta đi cái nào?"

Cảnh Nhuế để tài xế trước tiên đưa Ninh Thiển về nhà, nàng là không dự định sẽ đem Ninh Thiển hướng về bản thân cái kia mang, buổi tối ngày hôm ấy say rượu sau đó, Ninh Thiển vừa khóc vừa gào, gặp người liền mượn rượu làm càn, Cảnh Nhuế là sợ.

Đem Ninh Thiển đưa đến sau đó, lại tiễn Trì Gia.

Cảnh Nhuế vừa về tới trong xe, Trì Gia lại như chỉ tiểu miêu như thế lui đến trong lòng nàng ôm, tựa đầu tựa ở nàng trên vai, mũi sượt nàng cổ. Cảnh Nhuế cúi xuống đầu, đây là các nàng trước đây thân thiết lúc, thường có tư thế.

Trì Gia vẫn tính an tĩnh, tình cờ nỉ non, mùi vị quen thuộc thật tốt nghe, nàng không kìm lòng được dùng chóp mũi đi ngửi.

Đối phương hơi lạnh môi nhẹ nhàng dán vào trên cổ mình ấm áp da ngoài, Cảnh Nhuế không đẩy ra Trì Gia, liền để nàng ôm. Đương Trì Gia khe khẽ thở dài một tiếng "Cảnh Nhuế" lúc, Cảnh Nhuế cảm giác mình tâm đột nhiên bị chạm vào một hồi, nàng đưa tay ôm ổn Trì Gia loạng choà loạng choạng thân thể, thấp giọng hỏi nàng, "Ngươi đến cùng uống bao nhiêu?"

[BH.HĐ][Hoàn] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ