Hai người mặt đối mặt đứng, bầu không khí giằng co.
Hướng Cảnh Nhuế rống qua sau đó, Trì Gia trong nháy mắt ỉu xìu, nàng cắn môi cau mày cong cong eo, đột nhiên không kịp chuẩn bị lại là một trận, bụng dưới rơi đau khó chịu chặt, sắc mặt càng ngày càng khó coi.
Dưới 0 mấy độ, rơi xuống tuyết, hành kinh đau bụng đau dữ dội, còn có thiết kế bản thảo chờ nàng tăng ca đổi. Trì Gia nghĩ bản thân đêm nay nhất định là hoa tuyết phiêu trong đầu hóa thành nước, mới mua thuốc chạy đến Cảnh Nhuế gia.
Trì Gia càng nghĩ càng giận, tức giận đến muốn đem họ Cảnh đánh một trận, nàng dựa vào cái gì hành hạ như thế bản thân? Trì Gia càng là khí bản thân thượng rồi Cảnh Nhuế bộ, coi như hồ ly tinh thật nóng rần lên cùng bản thân lại có quan hệ gì? Hà tất nghiêm túc.
Quả nhiên, ai nghiêm túc ai liền thua.
Cảnh Nhuế nhìn thấu không đúng, "Chỗ nào không thoải mái?"
"Không cần ngươi lo!" Cảnh Nhuế một tới gần nàng, Trì Gia liền phản cảm lùi về sau một bước, bụm lấy bụng chuẩn bị rời đi, chỉ là này một trận vô cùng đau đớn, không dời nổi bước chân.
Trì Gia đỡ vách tường, trước tiên chậm một hồi mạnh mẽ, thuê xe khi đến ngay ở đau, nàng bất quá là cố nén.
"Có phải là cái kia đến rồi?" Cảnh Nhuế tiến lên giúp Trì Gia cầm lấy trong tay túi, đi đỡ nàng.
"Ngươi đi ra. . . Ta nhìn thấy ngươi liền phiền!" Trì Gia tiếp tục hung Cảnh Nhuế, toàn bộ hành trình không một cái sắc mặt tốt.
Kỳ thực Trì Gia bình thường tính khí cũng không như thế bạo, đặc biệt là đối mặt khách hàng lúc, kể ra Cảnh Nhuế vẫn là nàng khách hàng lớn, nhưng không biết tại sao, tại Cảnh Nhuế trước mặt, Trì Gia liền yêu giở tính trẻ con, hơn nữa không chút nào cân nhắc hậu quả.
Cảnh Nhuế không nói lời gì ôm ở Trì Gia eo, nửa ôm, muốn đỡ nàng đi ghế sô pha.
". . . Đừng đụng ta." Trì Gia còn chưa phải thoải mái, lắc lắc thân thể đẩy ra Cảnh Nhuế.
"Còn cưỡng, đau thành như vậy còn cưỡng." Có mấy phần trách cứ rồi lại dịu dàng giọng điệu, Cảnh Nhuế không buông tay, thả xuống mắt nhìn Trì Gia tiều tụy khuôn mặt lúc, đột nhiên có chút đau lòng cùng tự trách, "Đi trước trên ghế salông ngồi một chút."
Trì Gia không chịu được nữa, không thể làm gì khác hơn là để Cảnh Nhuế đỡ, mỗi lần sinh lý kỳ ba ngày trước có thể đem nàng đau đến gần chết, nếu như gặp gỡ kỳ nghỉ cũng còn tốt, đụng với công việc như vậy ngày, chỉ có thể cắn răng nhịn một chút.
Căng đau chỉ là gián đoạn tính kéo tới, nhẫn qua một trận liền tốt hơn rất nhiều. Trì Gia dựa vào ở trên sô pha, đè lên bụng dưới, bất động lúc thoải mái hơn.
Cảnh Nhuế đứng dậy đi nhà bếp xông tới chén đường đỏ trà gừng, đưa đến Trì Gia trong tay, "Khá hơn chút nào không?"
So với vừa nãy tốt hơn rất nhiều, nhưng còn khó chịu hơn, Trì Gia giả bộ làm ra một bộ bộ dáng thoải mái, đứng dậy muốn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomansaCảnh tiểu thư trong mắt Trì tiểu thư: Hồ ly tinh nhà giàu mới nổi Trì tiểu thư trong mắt Cảnh tiểu thư: Tham tài hám của nữ Một lần bất ngờ qua đi, các nàng xem ánh mắt của đối phương bắt đầu thay đổi. . . Hai cái khẩu hiềm thể chính trực nữ nhân lâ...