"Đừng nói nữa." Cảnh Nhuế cũng không để ý Bùi Du nắm Cảnh mẫu tới nói chuyện, nàng mẫu thân mình, nàng hiểu rất rõ.
"Ngươi liền không nghĩ tới nghiêm túc điểm sao? Đối với cảm tình dù cho có đối công tác một phần ba nghiêm túc cũng tốt."
Không thể nghi ngờ, Cảnh Nhuế nữ nhân như vậy rất có mị lực, khuôn mặt khí chất vóc người, mọi thứ xuất chúng, sẽ hống người hài lòng lại hiểu tình thú lãng mạn, năng lực càng là không đến chọn. . . Nhưng nhân vô hoàn nhân, chỉ là quá mức đa tình.
Nhưng có thể tóm lại một nữ nhân như vậy tâm, làm cho nàng chỉ thích bản thân, lại như thuần phục một thớt ngựa hoang, có bao nhiêu khiêu chiến cùng sức mê hoặc.
Cho nên, Bùi Du đối với Cảnh Nhuế trước sau nhớ mãi không quên, thậm chí không ngại Cảnh Nhuế hoa tâm, một người không chân chính động tới tình, làm sao đàm luận thâm tình? Nàng hay nghĩ, Cảnh Nhuế nếu thử tiếp thu nàng, là có thể có thay đổi.
Bùi Du ý nghĩ tự nhiên có đạo lý của nàng, chỉ là không biết, Cảnh Nhuế bên người đã sớm xuất hiện một cái Trì Gia.
"Chúng ta cũng không trẻ tuổi, tóm lại muốn tìm cá nhân ổn định lại, ngươi nghiêm túc ngẫm lại, còn có người so với ta càng thích hợp ngươi sao?" Bùi Du rất kiêu ngạo, nàng có cái này tự tin, là bởi vì nàng tự giác khắp mọi mặt điều kiện đều cùng Cảnh Nhuế xứng đôi, từ nhỏ lại lẫn nhau hiểu rõ, mà nàng đối với Cảnh Nhuế cảm tình, cũng là thật tâm thực lòng.
Đứng ở chín góc độ phân tích, các nàng xác thực xứng, nhưng chuyện tình cảm, ấm lạnh tự biết, không phải điều kiện xứng là có thể cọ sát ra tia lửa.
Cảnh Nhuế tối kỵ người bên ngoài đối với cuộc sống của nàng quơ tay múa chân, nhưng đan xen Bùi Du cùng mẫu thân nàng quan hệ, nàng cũng không có đem lời nói đến mức khó nghe.
"Ngươi nói thích hợp không phải là thích." Cảnh Nhuế trên mặt không nửa phần sóng lớn, rất bình tĩnh, "Ta hiện tại cảm tình rất ổn định."
"Ổn định?" Bùi Du cười nghi vấn, Cảnh tiểu thư nói tình cảm mình ổn định, quả thực là chuyện cười lớn, "Ngươi bây giờ cái này đàm luận đã bao lâu, ta đánh cược, không một tháng."
"Tình cảm của ta sinh hoạt không cần với ngươi từng cái giao cho đi." Cảnh Nhuế câu môi cười gằn, trong nháy mắt có đem người cự tuyệt chi ngàn dặm cảm giác, lời không hợp ý hơn nửa câu, không cần thiết ảnh hưởng bản thân tâm tình, nàng đứng dậy, "Ta còn có xã giao, xin lỗi không tiếp được."
Nhìn Cảnh Nhuế rời đi bóng lưng yểu điệu, rất tao nhã, hầu như nữ nhân hoàn mỹ. Bùi Du chăm chú bóp chén rượu trong tay, một ly rượu đỏ cau mày uống một hơi cạn sạch, như cũ xua tan không được.
Cảnh Nhuế có thể cùng những nữ nhân khác khắp nơi lưu tình, tại sao, đối với mình thì không thể nhiều chút gì?
Không có được, đều ở gây rối.
***
Trì Gia cắt đứt Cảnh Nhuế điện thoại, chuẩn bị lầu ăn một chút gì, xoay người lại gặp được Tần Đông, cùng lầu một tầng đi làm, cúi đầu không gặp ngẩng đầu thấy, rất bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomanceCảnh tiểu thư trong mắt Trì tiểu thư: Hồ ly tinh nhà giàu mới nổi Trì tiểu thư trong mắt Cảnh tiểu thư: Tham tài hám của nữ Một lần bất ngờ qua đi, các nàng xem ánh mắt của đối phương bắt đầu thay đổi. . . Hai cái khẩu hiềm thể chính trực nữ nhân lâ...