Chapter 31 【 sửa chữa 】 (2019-01-18 10:31:16)

2.9K 152 3
                                    

Trì Gia không nghĩ tới lời này sẽ từ Cảnh Nhuế trong miệng nói ra, so sánh bên dưới, hình như ra vẻ mình đầy trong đầu đều là màu vàng phế liệu. Cảnh Nhuế bỗng nhiên nói như vậy, để Trì Gia không thể không hoài nghi, nàng... Lẽ nào thật sự coi trọng chính mình?

Đối diện, mang tâm sự riêng.

"Lên." Cảnh Nhuế lôi kéo Trì Gia cánh tay, kéo nàng đứng dậy.

"Ngươi có nói đạo lý hay không."

"Ta rất mệt, đừng làm cho ta lập lại." Tại Cảnh Nhuế trong mắt, cưỡng tính khí Trì tiểu thư mới gọi không giảng đạo lý, nàng tuy rằng lừa Trì Gia, nhưng buổi sáng xác thực gửi đi sốt nhẹ, đến bây giờ trạng thái cũng không quá tốt.

"Ta lại không cho ngươi quản ta..." Nghe Cảnh Nhuế nói mệt, Trì Gia theo bản năng thu liễm ngữ khí, đã biến thành thấp giọng lầu bầu. Vừa lại là để người ta uy đường đỏ nước, lại là đi dùng gọi người ta đại buổi tối nấu cháo, đến cùng vẫn có chút băn khoăn.

Theo Trì Gia náo loạn này một trận, Cảnh Nhuế đau đầu, ngữ khí nghe liền mỏi mệt, "Đừng lẫn nhau bận rộn, được không?"

Trì Gia lèo nhèo một lúc, mới nói, "... Xuyên ngươi áo ngủ?"

Rốt cục không cưỡng, Cảnh Nhuế gật đầu, "Ta đi lấy cho ngươi."

Trì Gia đêm nay chưa nói phải đi về, bởi vì đáy lòng vẫn là muốn lưu lại, muốn Cảnh Nhuế giống vừa như vậy hống nàng chăm sóc nàng, Trì Gia cười mình là có bao nhiêu thiếu yêu, chút chuyện như thế một người chống đỡ không nổi tới sao? Có thể nàng thích Cảnh Nhuế đối với mình săn sóc.

Trong lòng nghĩ muốn cùng cảm thấy không nên, là hai khái niệm, Trì Gia đang đối mặt Cảnh Nhuế lúc, tổng là đồng thời ôm ấp này hai loại ý nghĩ.

Màn đêm thăm thẳm, Trì Gia tắm rửa sạch sẽ, ăn mặc Cảnh Nhuế áo ngủ, nằm trên giường dưới. Nàng cùng Cảnh Nhuế trụ cùng một gian phòng, ngủ cùng một cái giường, bao quát hôn môi lên giường, dần dần đều được rất chuyện đương nhiên.

Lúc trước lời thề son sắt nói lẫn nhau không dây dưa, mà bây giờ đây?

Giường một bên khác hơi ao hãm, Cảnh Nhuế kéo dài chăn, tại Trì Gia bên cạnh người nghiêng nằm xuống, hỏi, "Còn đau không?"

"Cũng còn tốt." Trì Gia đưa lưng về phía Cảnh Nhuế, tiếng trầm nói.

Các nàng hiếm thấy như vậy ôn hòa nhã nhặn phổ thông tán gẫu, Cảnh Nhuế dán lên Trì Gia lưng, từ sau lưng ôm nàng, lại đem tay sờ đến bụng nàng, ôn nhu nói, "Ta giúp ngươi xoa xoa."

Này một ôm, Trì Gia cảm giác mình bị trên người nàng mùi thơm bao vây, lại ấm áp.

"Khá hơn không?" Cảnh Nhuế xoa Trì Gia bụng dưới, tại nàng bên tai hỏi.

Trì Gia híp híp mắt, không nói tiếng nào, nàng hiện tại tim đập rất nhanh, lại như tại thời đại học sinh, bị thầm mến học trưởng thông báo lúc loại kia.

Cảnh Nhuế lại đem Trì Gia ôm chặt chút, khóe môi câu câu, hai người nhiệt độ hòa vào nhau.

Các nàng ở chung hình thức, đêm nay có chút biến vị, không có lăn drap trải giường, vẫn còn tại ám muội thân thiết.

[BH.HĐ][Hoàn] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ