Chapter 51 (2019-02-01 22:15:43)

3K 154 0
                                    

Cảnh Nhuế kế hoạch lúc đầu hành trình làm trễ nãi, liền tại Y thị dừng lại lâu hai giờ, còn chưa kịp nói cho Trì Gia muộn giờ mới có thể trở về L thị. . . Tại đất rung núi chuyển trong nháy mắt, công cụ truyền tin sớm đã mất đi tác dụng.

Động đất làm đến so với tưởng tượng càng nghiêm trọng.

Ngay sau đó, là mười mấy tiếng mất liên.

Nặng tai khu, bị nhốt ròng rã mười ba tiếng, dư chấn không ngừng, tuy rằng Cảnh Nhuế đoàn người đầy đủ may mắn, không người bị thương, nhưng gian nan nhất không thể nghi ngờ là trên tinh thần dằn vặt.

Ngày kế mười giờ, mới chuyển đến khu vực an toàn.

"Cảnh tổng, đã báo qua bình an. Ba giờ chiều hồi L thị lịch bay bình thường cất cánh, đặt được rồi vé máy bay."

"Ân, cực khổ rồi." Cảnh Nhuế trên người thụ rồi mấy chỗ nhẹ nhàng trầy da, tại bệnh viện đã kiểm tra, cũng không lo ngại. Chỉ là muốn lên ngày hôm qua đột nhiên xuất hiện phát sinh các loại, vẫn lòng vẫn còn sợ hãi.

Thông tấn khôi phục bình thường sau đó, trong điện thoại di động là ùn ùn kéo đến tin tức. Cảnh Nhuế nhìn chằm chằm cùng Trì Gia để lên đỉnh tán gẫu, hơn trăm cái chưa đọc tin tức.

Xem thời gian, nàng một đêm không ngủ.

Cảnh Nhuế ngay lập tức cho Trì Gia gọi điện thoại.

Trì Gia nhanh hai mươi tiếng không chợp mắt, con mắt sưng đỏ đến lợi hại. Tuy rằng người ở công ty, có thể lòng của nàng thủy chung là lơ lửng, ngoại trừ sốt sắng mà chờ tin tức, không còn tâm tư công tác, nhanh vừa giữa trưa, liền máy vi tính đều quên đi mở.

Di động lại vang lên, mỗi lần di động vang đều là một vòng mới thất vọng che lại hi vọng. Ngay ở Trì Gia đều không ôm ấp hy vọng thời điểm, ánh mắt nhìn tới, điện báo biểu hiện dĩ nhiên là "Hồ ly tinh" .

Trì Gia đưa tay nhặt lên trên bàn di động, thấp thỏm bất an trượt tiếp nghe.

Tâm tình vào giờ khắc này đại khái căng thẳng tới cực điểm.

"Ta không sao." Vừa mới tiếp cú điện thoại, Cảnh Nhuế liền ôn nhu mở miệng nói, lòng của nàng gì không phải là bám vào, không khỏi lại lặp lại một lần, "Ta không sao, đừng lo lắng."

Là nàng.

Nghe được bản thân ngày nhớ đêm mong lại thanh âm quen thuộc, Trì Gia cầm điện thoại di động tay dùng sức đến đốt ngón tay trắng bệch, nàng nhất thời mũi chua không biết nên nói cái gì, khóe mắt doanh nước mắt thời điểm, trong lòng cục đá rốt cục rơi xuống.

Cảnh Nhuế nghe được đầu bên kia điện thoại an tĩnh, cho rằng tín hiệu lại xảy ra vấn đề, "Nghe được sao?"

Trì Gia hít một hơi, mới phản ứng được, ngây ngốc vội vàng gật đầu đáp lời, "Nghe được, nghe được. . . Không có chuyện gì là tốt rồi." Vừa nói, Trì Gia đứng dậy hướng về bên ngoài phòng làm việc đi đến.

Mười mấy tiếng sợ hãi, lo lắng, lo lắng, tan vỡ, còn có bây giờ an tâm cùng mừng rỡ, tất cả tâm tình, đều tập trung ở một câu khẽ run "Không có chuyện gì là tốt rồi" . Chỉ là tâm mới an ổn điểm, Trì Gia lập tức lại căng thẳng thần kinh, "Ngươi bây giờ ở đâu? ! Có bị thương không. . ."

[BH.HĐ][Hoàn] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ