Chapter 81 (2019-03-31 19:30:08)

2.2K 126 5
                                    

Đương Cảnh Nhuế nói "Gả cho ta" một khắc đó, Trì Gia đầu tiên là cảm động.

"Ngươi chừng nào thì chuẩn bị?"

"Không nói cho ngươi."

Vừa ra tủ thành công liền hướng mình cầu hôn, có thể thấy được là "Mưu đồ đã lâu", đây đã là Cảnh Nhuế lần thứ hai cầu hôn, Trì Gia ép ở trên người nàng, không khỏi đắc ý cười nói, "Ngươi cứ như vậy muốn kết hôn ta?"

"Ngươi không luôn nói ta lớn tuổi sao?" Cảnh Nhuế chậm rãi vén lên Trì Gia ngăn trở nghiêng mặt tóc dài, ôn nhu vỗ về, "Lớn tuổi, đương nhiên vội vã kết hôn."

"Nga, " Trì Gia từ Cảnh Nhuế trên người tránh ra, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, cố ý lạnh mặt nói, "Cho nên ngươi chính là cảm thấy tuổi đến rồi nên tìm người kết hôn, trùng hợp tìm ta, đúng không?"

"Ngươi một ngày không theo ta làm trái lại liền không dễ chịu." Cảnh Nhuế cũng khởi thân, cùng Trì Gia ngồi đối mặt nhau, lấy nữ vương thức mệnh lệnh giọng điệu đạo, "Đến, đưa tay cho ta."

Phản ứng không kịp nữa, Trì Gia tay đã bị Cảnh Nhuế lôi đi. Cảnh Nhuế cúi đầu, cầm nhẫn kim cương chính hướng về Trì Gia trắng nõn ngón tay thon dài thượng vòng. . .

Đầu ngón tay chạm được nhẫn thời điểm, Trì Gia đưa tay co rụt lại, không để ý, suýt chút nữa liền nhẹ nhàng như vậy bị hồ ly tinh cho rẽ đi.

"Ta còn không đáp ứng."

Cảnh Nhuế cười, nắm Trì Gia tay, không thể làm gì khác hơn là hỏi lần nữa, "Bảo bối, đồng ý gả cho ta không?"

"Không muốn!" Trì Gia bật thốt lên, trả lời phải gọi một cái quả quyết.

"Tại sao?" Câu trả lời này tại Cảnh Nhuế trong dự liệu, nhà nàng tiểu cô nãi nãi sao có thể như thế dễ như ăn cháo nên đáp ứng cầu hôn.

"Không muốn chính là không muốn." Trì Gia một cái miệng balabala thổ tào Cảnh Nhuế, "Có ngươi như vậy cầu hôn sao? Ở trên giường, liền đóa hoa đều không chuẩn bị. Tùy tiện như vậy ai sẽ đáp ứng a. . ."

Cho dù như vậy, Trì Gia trong lòng vẫn là hồi hộp, bởi vì thích xem Cảnh Nhuế đối với nàng nghiêm túc nói "Gả cho ta" lúc dáng dấp. Cái kia trong nháy mắt, đều là tâm động không ngừng.

"Thực sự là bắt ngươi không có cách nào. . ." Cảnh Nhuế nhẹ giọng ghi nhớ, sau đó một cái tay chống đỡ ở trên giường, cúi xuống qua thân, cười hôn lên Trì Gia ồn ào miệng.

"Ừm. . ." Trì Gia miệng bị lấp kín, lúc này mới quy về an tĩnh.

Cảnh Nhuế nhắm hai mắt càng hôn càng đầu nhập, đến lúc chậm rãi làm nổi lên Trì Gia đáp lại.

Chìm đắm tại Cảnh Nhuế ngọt ngào hôn môi hạ một hồi lâu, Trì Gia sắc mặt ửng đỏ, mới buông nàng ra môi, chỉ là như cũ không mua món nợ, "Thân hai lần liền muốn ta gả cho ngươi? Ngươi nghĩ hay lắm."

"Vậy ngươi muốn thế nào?" Cảnh Nhuế lấy ám muội ánh mắt từ Trì Gia môi quét đến con mắt, lại tiến đến Trì Gia bên tai, ấm áp môi vừa vặn sượt nàng lỗ tai, đè thấp cổ họng lúc, ngữ khí khá là liêu tâm hồn người, "Ta đêm nay mặc ngươi xử trí, có được hay không?"

[BH.HĐ][Hoàn] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ