Chương 80 Phá mộng
Tháp truyền hình Osaka.
Màn đêm đen đặc bị ánh sáng chói loá từ vô số đèn neon xé nát. Gió lạnh thổi làm rối tung mái tóc Yue. Cô đứng trên tầng cao nhất của tháp truyền hình, trầm mặc nhìn xuống thành phố. Dưới đó là vô vàn ánh huỳnh quang chiếu xạ lại không có cách nào đẩy lùi đi bóng đêm đang bao trùm cả thành phố này, mọi thứ khiến đáy lòng Yue phát lạnh. Osaka về đêm chưa từng yên lặng thế này, đường phố không một bóng người, trong gió lạnh thổi cũng không mang theo một tia hương vị người sống.
Đến thế giới này hơn một năm, Yue chưa từng thấy Osaka toát lên vẻ im lặng đáng sợ như thế. Osaka mà cô biết hoa lệ tràn ngập sức sống, còn nơi này âm trầm lạnh lẽo bao phủ bởi một màn tử khí dày đặc.
Chân trần dẫm lên nền gạch lạnh băng, Yue vô thức rùng mình một cái. Nơi này là mộng cảnh của cô, vẫn yên lặng như thế, không có tử vong, không có sinh mệnh, chỉ có màn đêm và sự yên ắng tột cùng như thể cả thế giới này đã rơi vào quên lãng.
[Đẹp chứ? Đây sẽ là món quà mà ta tặng cho ngươi. Bảo bối của ta]
Bên tai truyền tới cảm giác nóng ẩm, thanh âm vang tới lại khiến cho Yue sợ run. Cô quay người bởi vì kinh hãi mà đồng tử co rút lại. Có thể tuỳ ý xâm nhập mộng cảnh của cô, sức mạnh của Vanity đã lớn tới mức nào?
Yue âm trầm nhìn bà ta thân thể buộc chặt. Đối với sự đề phòng của cô Vanity ngược lại càng tuỳ ý, đôi mắt phượng thấp thoáng ánh lửa đỏ, vanity khẽ cười
[Thích không? Thế giới này sẽ thuộc về ngươi bảo bối. Nếu ngươi ....]
"Câm miệng đi. Ngươi lấy tư cách gì làm chủ thế giới này?"
Yue lạnh lùng cắt ngang. Trong mắt là chán ghét, là cừu hận càng nhiều là bất an cùng sợ hãi. Vanity nhìn cô, khoé môi dường như chẳng bao giờ tắt đi nét cười.
Vanity sở hữu diện mạo vô cùng diễm lệ, không ai có thể nhìn thẳng vào dung mạo ấy mà đoán đúng số tuổi thực sự của bà ta. Sự sống sinh ra vào giây phút ấy, Vanity cũng theo sau chào đời. Bà ta có một đôi mắt phượng cực đẹp, ánh mắt như bảo thạch ánh lên ngọn lửa đỏ hồng, ướt át môi mỏng khiến người ta không dám nhìn thẳng. Dung mạo có thể khiến cho vạn vật kinh diễm. Vanity cười khẽ, gương mặt như phù dung nở rộ đẹp đến nao lòng. Mà Yue lại chỉ cảm thấy ghê tởm đến tột độ.
Mấy vạn tuổi còn muốn giả đơn thuần.
"Thế giới này đã thoát ly khống chế của quy tắc. Mà ta tuyệt đối sẽ không để ngươi trở thành thần của nơi này. Vanity, ngươi không xứng."
Vanity trong mắt chợt loé mà qua một tia sáng, không để cho Yue kịp phản ứng liền biến mất trước mắt cô. Yue chỉ kịp lùi về phía sau cảnh giới liền bị một cỗ khí tức nóng rực áp vào mặt, cơ hồ là kề sát cổ cô. Tiếp theo đó là đau đớn lan toả, giống như bị răng nhọn cắn chặt yết hầu kéo ra máu thịt, mang theo một loại vặn vẹo hận ý tràn ra.
"A"
Yue nhịn không được rên khẽ một tiếng, Vanity híp mắt nhìn Yue, đôi mắt chằm chằm nhìn cô. Huyết hồng ánh mắt tràn ngập vui sướng vặn vẹo và cả vài tia như có như không hận ý. Yue trong lòng lộp bộp một tiếng, bàn tay hơi run rẩy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Mộng cảnh nhân sinh
FanficVăn án : [Đừng chạy trốn , đã là vận mệnh thì ngươi trốn cũng không thoát được đâu.] Vận mệnh như sợi dây xích , xích chặt cô với lời nguyền rủa của tộc loại mình. Chết không phải là sự đau đớn về thể xác mà là khởi đầu của những dằn vặt tâm linh...