Chương 69 Nhập hí

69 6 0
                                    

                Chương 69 Nhập hí

    Bữa tối hôm đó, khéo léo từ chối lời mời dùng bữa với Michaelis , Eri dẫn mọi người tới một nhà hàng lớn dùng bữa tiện thể bàn chuyện hợp tác giết chết Lưu Phi. Nhóm hình cảnh quốc tế William cũng dẫn theo , ai nấy đều tỏ vẻ sẵn sàng hi sinh mọi thứ để có thể tiêu diệt ten khốn nạn khiến cho cả giới cảnh sát quốc tế phải đau đầu. Đêm đó nhóm Akito chuyển tới tổng bộ của cảnh sát quốc tế ở Anh quốc nghỉ lại mà không về cổ bảo. Cũng ngay trong đêm đó, mưa rền gió dữ bắt đầu dậy sóng ở Luân Đôn.

      *****************************

    Sáng hôm sau , William lái xe đưa mọi người tới studio của MC để chụp hình. Chỉ là khi vừa bước vào trong đó họ đã sâu sắc nhận ra không khí rất kỳ quái. Michaelis ánh mắt ngoan lệ nhìn chằm chằm studio như hổ rình mồi, hoàn toàn không còn vẻ khách khí trước đây. Nhiếp ảnh gia lửa giận đùng đùng vừa chụp hình vừa chửi bới. Bên trong studio không náo nhiệt như trong tưởng tượng, ngược lại rất ít người. Đa số đều là chuyên viên trang điểm và các stylis của MC và một vài gương mặt xa lạ. Đây chính là điểm kỳ lạ nhất từ sau bữa tiệc của Michealis. Hầu hết những người mẫu chụp ảnh tạp chí lần này cho MC đều là người mẫu ngoại quốc thuộc các tập đoàn thời trang khác nhau. Nhưng hôm nay họ không hề bắt gặp bất cứ tập đoàn nào khác tại studio. Michealis không điên tới mức từ chối hợp tác với tất cả mọi tập đoàn trừ YUUs đâu nhỉ?

     Michealis thấy họ xuất hiện, nét ngoan lệ trong mắt rút đi một chút nhưng gương mặt vẫn âm trầm như trước. Dì Kikyou dò hỏi mới biết được đêm qua sau khi họ rời cổ bảo có không ít người mẫu đột nhiên ra ngoài rồi không trở về nữa. Những tập đoàn thời trang kia còn đang ráo riết tìm nhân viên của mình không rảnh tới tham dự buổi chụp hình hôm nay. William ánh mắt xẹt qua một tia ám trầm vội vàng gọi điện thoại về tổng bộ. Dì Kikyou hỏi ra đồng thời cũng phát hiện được chỉ có duy nhất người của YUUs là không hề xảy ra chuyện vì đêm qua họ không về cổ bảo. Những cô gái mất tích đều là người mẫu hoặc chí ít đều là những cô gái thanh tú xinh đẹp. Michealis cho rằng đây là một âm mưu ngắm vào MC trong khi đó Yue cùng mọi người đều hiểu trong chuyện này nhất định có trá.

      Yue cùng Kazuha bị đẩy đi thay trang phục chụp ảnh, bên ngoài nhiếp ảnh gia vò đầu bứt tai tố khổ. Hai nam người mẫu chụp hình cùng Yue và Kazuha không tới được. Chủ đề hôm nay là chụp ảnh couple , không có nam người mẫu muốn chụp hình sao đây? Nam người mẫu của MC căn bản không có ai phù hợp với Kazuha và Yue. Yuu Kikyou nhíu mày đưa mắt nhìn Ryuichi và Akito.

        Ryuichi bộ dáng khá tốt chỉ là anh ta từ đầu tới cuối là chuyên viên chụp ảnh không ai đặt chủ ý lên. Sau khi thương lượng một hồi với nhiếp ảnh gia , Akito và Ryuichi cũng không thoát được cảnh phải đối mặt với ống kính. Akito bóp trán không thể phản kháng quyết định của dì Kikyou , hơn nữa anh cũng không muốn nhìn Yue ôm ấp người con trai khác, dù chỉ là chụp hình .

        Quá trình chuẩn bị cho Akito và Ryuichi không lâu lắm bởi vì hai người bề ngoài vốn rất xuất sắc, thêm nữa tuy rằng chụp ảnh couple nhưng điểm nhấn vẫn là người mẫu nữ. Vì thế chưa đến nửa giờ hai người đã ra ngoài trước ánh mắt kinh diễm của mọi người.

[ĐN Conan] Mộng cảnh nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ