Chương 66 Khúc giao hưởng đen trắng.

86 9 0
                                    


                                                                 Chương 66 Khúc giao hưởng đen trắng.

Ngay trong ngày hôm đó, Yuu Kikyou đã cho gọi vài nhóm Yakuza sang Anh quốc để đảm bảo an toàn cho cả đám người. Ryuichi thu thập thông tin về Lưu Phi và đám người mẫu mà hắn ta đem theo bên người. Hattori Akito biết tin dì Kikyou điều động Yakuza sang Anh liền nóng lòng xin nghỉ phép một đường bay thẳng sang Anh quốc.

Tin tức mà Ryuichi thu thập được về Lưu Phi không nhiều, chủ yếu là về thủ đoạn của hắn khi huyết tẩy Lưu gia chấp chính vị trí đứng đầu gia tộc. Các mối làm ăn của hắn đều do thuộc hạ hoàn thành, Lưu Phi dường như chẳng thèm nhúng tay vào. Về đám người mẫu kia, họ đều là những người đã từng tham gia vào giới giải trí, tất cả đều được gắn mác bình hoa di động ,dung mạo có thừa chỉ tiếc đầu óc không đủ dùng. Trong giới giải trí nhiều nhất chính là diện mạo, chỉ dựa vào gương mặt hoàn toàn chẳng làm nên chuyện gì cho nên đám người mẫu này đều nhanh chóng bị đào thải khỏi vòng luẩn quẩn khốc liệt đó. Vì sinh tồn, họ không thể không dựa vào xã hội đen, bán thể xác để hưởng những vinh hoa chớp nhoáng nhất thời. Không rõ vì lý do gì Lưu Phi cư nhiên thu nhận bọn họ, tin tức đám người này rất nhanh liền biến mất. Khi xuất hiện lại trước mắt mọi người đều trở thành một dạng búp bê sống như hiện tại.

Yue nghe Ryuichi thuật lại, ngưng thần cau mày. Cô có linh cảm không tốt với Lưu Phi cùng đám người mẫu đi cùng hắn. Trên lí lịch mà Ruychi nhờ Mikuo xâm nhập hệ thống cảnh vụ trung ương Trung Quốc đều có ảnh của những người mẫu mà Lưu Phi đem theo. Tuy nhiên họ trong này có thần hơn rất nhiều cũng không giống như hiện tại hoàn mĩ không có một khiếm khuyết nhỏ. Đám người kia vẫn có hơi thở, vẫn giống con người chỉ là đã mất đi linh hồn trở thành một cái xác rỗng không hơn không kém. Lưu Phi đã làm gì đó với họ rồi?! Cả đám người đều mang theo dày đặc quỷ khí trên mình, cô không phân biệt được đâu mới là nguồn gốc. Không tìm ra chân thân thì không có cách nào phong ấn. Hơn nữa, đây không phải là Nhật Bản , càng không có Akito. Một mình cô liệu có thể làm gì đó hay không?

**************************

Buổi tối hôm đó, Michaelis tổ chức một buổi vũ hội chào đón những đối tác làm ăn trong tương lai với MC ngay trong toà cổ bảo. Mục đích của ông ta rõ như mặt trời ban trưa không một ai không hiểu. Buổi vũ hội thực chất là một sân khấu lớn để những tập đoàn, cá nhân hay tổ chức muốn hợp tác cùng MC thể hiện hết tài năng và vốn liếng của mình có, phô trương thanh thế , ganh đua lẫn nhau. Tạo điều kiện để gạt bỏ những tập đoàn không đủ điều kiện tiềm năng khai thác. Chủ đề của buổi vũ hội khá là đơn giản: Trắng và đen. Nói cách khác, tất cả mọi người tham gia vào buổi vũ hội này chỉ có thể chọn trang phục màu đen hoặc màu trắng không được phép mang theo bất cứ phụ kiện dị sắc nào. Có thể nói, ngay từ đầu Michaelis đã không có ý định hợp tác với tất cả những tập đoàn được mời tới. Trắng và đen tuy cực kỳ đơn giản nhưng chính vì sự đơn giản ấy mới là thử thách khó khăn với các nhà thiết kế. Thử hỏi trong một đại sảnh lớn, vô cùng đông đúc và náo nhiệt làm thế nào để tác phẩm của mình gây ấn tượng mạnh cho người xem, tạo cảm giác khác lạ để không chìm trong biển người đây? Tất cả những người tới đây đều hiểu rõ vấn đề này nhưng trên đất của người ta có cay cú cũng chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt thôi.

[ĐN Conan] Mộng cảnh nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ