Chương 50 (Hoàn chính văn)

4.4K 111 7
                                    

Chương 50 (Hoàn chính văn)

Edit + Beta: Vịt

Sinh nhật 30 tuổi của Lâm Chu Độ trải qua hết sức rối loạn.

Cậu vốn đều sắp quên mất chuyện này rồi, hoặc là nói, tận lực quên đi. Cậu rất am hiểu lừa mình dối người, dường như cậu không trải qua sinh nhật này, có thể luôn dừng lại ở mốc thời gian đó, không cần chảy tới năm tháng sau này. Đáng tiếc fans của cậu không chút nào hiểu được phần tâm tư này, náo loạn một trận, cảm thấy ngày quan trọng như vậy đã sắp đến, phòng làm việc vậy mà đến giờ vẫn một chút động tĩnh không có, quả thực tội không thể tha. Có người còn bắt đầu nhớ lại năm xưa, nhớ tới Trần Cảnh Tồn, nói hắn mặc dù có lúc không đáng tin, nhưng ít nhất loại chuyện nhỏ này vẫn có thể làm tốt. Không chỉ là ý kiến fans, vị kia trong nhà cũng hết sức không vui, nói ngày quan trọng như vậy tại sao không thể vui vẻ ăn mừng, bởi vì 30 tuổi đã cảm thấy già? Vậy anh còn . . . . . .

Được rồi được rồi.

Vé vào cửa meeting phân phối thế nào lại là vấn đề, bất kể sắp xếp như nào luôn sẽ có người không hài lòng. Phòng làm việc cũng không tới mức hồi báo loại chuyện này cho Lâm Chu Độ, nhưng Lâm Chu Độ thỉnh thoảng lên Weibo, luôn nhận được luận văn nhỏ tin nhắn riêng dài dòng dạy cậu nên đi thế nào. Vốn chỉ là mở hòm thư riêng ra, loại bỏ ký hiệu thông báo, bên kia lại một mực gửi, căn bản không ngừng nghỉ, Lâm Chu Độ có chút phiền, kéo đen mấy fans thật sự bệnh thần kinh luôn mồm "Nếu không nghe lời tôi anh sẽ khét tới tâm trái đất không cách nào cứu được, tôi là để ý anh mới dạy anh không được không biết điều".

Đám fans quyết giữ ý mình thật là đáng sợ, Lâm Chu Độ nghĩ lại phát sợ mà nghĩ, vẫn may Tạ Thành Văn đã làm người lại lần nữa.

Tạ Thành Văn cũng không rảnh như vậy, đừng nói gửi tin nhắn riêng, ngay cả tin tức cũng ít đăng, hắn còn có rất nhiều chuyện phải làm. Lúc Lâm Chu Độ xem tin thức, lại nhìn thấy tên Tạ Thành Văn, viết công nghiệp điện ảnh Phù Đồ tuyên bố, dùng Tạ Thành Văn và đạo diễn lớn Khưu Văn Lễ làm chủ đạo, đẩy ra "Kế hoạch nền tảng", bồi dưỡng đạo diễn trẻ tuổi, chung sức hợp tác, tạo ra nhiều bộ phim điện ảnh chất lượng cao hơn.

Cậu đi hỏi Khưu Văn Lễ tại sao lại hợp tác với Tạ Thành Văn, Khưu Văn Lễ ban đầu vẫn muốn kiếm cớ: "Tôi đây là bị ép bất đắc dĩ, hiện tại bao nhiêu hạng mục ngừng quay, lượng khai máy càng ngày càng thấp. Người ngốc như Tạ Thành Văn nhiều tiền, không tìm hắn còn có thể tìm ai chứ!"

Lâm Chu Độ liền an tĩnh mà nghe đạo diễn lớn chửi rủa Tạ Thành Văn.

Nhưng Khưu Văn Lễ nói, vẫn là tán gẫu với Lâm Chu Độ: "Hơn nữa Tiểu Lâm, chất lượng phim điện ảnh hiện tại có, cũng đúng là quá dung tục. Cậu khả năng cũng không có chú ý tới mấy bộ phim nát kia, không có chút dinh dưỡng nào, lại đang đè ép thị trường, có thể là vì rửa tiền, có thể chỉ là người ngoài nghề muốn kiếm tiền thao tác linh tinh. Nhưng chân chính có thể quay bộ phim hay, lại bởi vì không có tài chính không có phương pháp, ngay cả chiếu phim cũng không làm được, cho dù vào rạp chiếu phim cũng không có thẻ.

[Hoàn - Đam Mỹ] Người Đến Trễ - Phản Thiệt ĐiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ