Chương 1
Edit + Beta: Vịt
Lúc Lâm Chu Độ tỉnh lại, trời đã sắp sáng.
Có người nằm bên cạnh cậu, trong phòng rất yên tĩnh, chỉ có âm thanh của hô hấp. Cho dù đã tắm qua, trong không khí vẫn như cũ có mùi vị "Nơi này đã có người lên giường" lộ rõ. Cậu nghe thấy hơi thở của người bên cạnh, sữa tắm nam giới không khó ngửi, là nhãn hiệu skincare coi như không tệ, cậu từng làm người phát ngôn.
Đã từng.
Mấy giờ trước, Lâm Chu Độ leo lên giường của Tạ Thành Văn ông chủ công ty cậu. Tình huống cơ thể cậu tạm thời không có đáng ngại, ông chủ không có ham mê đặc thù gì cũng không ngược đãi cậu, tốt tới có thể hiện tại ngồi dậy giết ông chủ vứt xác bảo vệ danh tiếng của mình; trạng thái tinh thần cậu nhưng rất tồi, quan niệm đạo đức nhắc nhở cậu hiện tại nên xấu hổ, bị người quấy rối tình dục không phải nhanh chóng lên mạng tố cáo làm vận động ME TOO, ngược lại còn ngủ thành heo chết, một giấc tỉnh lại không có chút cảm giác áy náy nào, còn cảm thấy tảng đá trong lòng rốt cục rơi xuống, rơi thẳng tới bộ phận nửa dưới thân thể, truyền đến từng trận đau nhức.
Trước đó, Lâm Chu Độ chưa từng phát hiện, hóa ra ông chủ của cậu còn có thiên phú thích đàn ông.
Cậu chỉ từng thấy hồi họp thường niên, nữ minh tinh uống rượu say hoặc là giả bộ uống rượu say, tựa vào bên cạnh ông chủ mời rượu, có chút hơi lớn gan, dựa tới đều sắp muốn nằm nhoài trên đùi ông chủ đút. Ông chủ tựa hồ không làm sao chán ghét, cũng không lộ ra dáng vẻ khỉ gấp sắc dục nóng lòng, hắn uống rượu, thỉnh thoảng đáp lại mấy câu, thoạt nhìn giống như một con cầm thú bình thường.
Nhưng ít nhất khi đó ông chủ là cầm thú dị tính luyến.
Ông chủ dị tính luyến, ông chủ ngủ với rất nhiều nữ minh tinh trong truyền thuyết, ông chủ cơ hồ không thể nào gặp mặt, gần đây có thể thời kỳ mãn kinh quá sớm mới phát điên.
Lâm Chu Độ nghe nói gần đây có một chương trình thích hợp với cậu, chỉ là chuyện của mấy ngày trước.
Cậu ngồi trong xe bảo mẫu, lịch trình hôm nay đã kết thúc, lễ hội Fashion Charm Hồng Phỉ Võng làm chủ, cũng mời không ít minh tinh, đi đến thảm đỏ không có chuyện gì của Lâm Chu Độ, ngay cả MC huyên náo chặn cậu lại hỏi "Bạn cảm thấy thời trang là gì" cũng không có, càng không cầm được giải thưởng phần thịt heo nào, hóng gió lạnh cả đêm, hiện tại chỉ chờ trợ lý mua cacao nóng về cho cậu.
Trợ lý rốt cục trở lại, Lâm Chu Độ cúi đầu cầm lấy chén, dư quang liếc thấy cô nàng đã nghịch điện thoại.
Trợ lý nói: "Tiểu Lưu bộ kế hoạch nói chương trình giải trí mới của đài Giang Bắc chuẩn bị hợp tác với công ty chúng ta đấy, còn sẽ để công ty chúng ta đề cử nghệ sĩ làm khách mời thường xuyên."
Lâm Chu Độ cho rằng cô nàng chỉ là đang chia sẻ bát quái, ờ một tiếng liền không nói chuyện nữa.
Trợ lý nhỏ để điện thoại xuống: "Anh Lâm, em cảm thấy cái này rất thích hợp với anh, anh xem yêu cầu, có mấy nghệ sĩ nổi tiếng, giỏi về câu thông, có năng lực động thủ . . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - Đam Mỹ] Người Đến Trễ - Phản Thiệt Điểu
Lãng mạnThể loại: hiện đại, bao dưỡng, minh tinh, thầm mến, 1v1 Bìa: PhuDuCac (S W E E K)