Chương 44

1.7K 70 3
                                    

Chương 44

Edit + Beta: Vịt

"Các chú lại chia tay?" Điện thoại của Tạ Kỳ gọi tới chỗ Lâm Chu Độ, "Gia đình Hải Lan một năm còn chỉ đi dạo 2 lần, các chú lúc này mới mấy tháng đã dùng hết số lần của 1 năm rồi!"

Lâm Chu Độ: ". . . . . ."

(Hình như Gia đình Hi Lan là tên mt loi nhãn hiu thi trang bên Trung, viết tt là HLA)

"Cháu quả mấy chuyện này làm gì." Lâm Chu Độ định trốn tránh vấn đề này.

Tạ Kỳ hừ một tiếng: "Lần trước lúc chú liên lạc cháu cũng không phải nói như vậy."

"Cháu lại không biết xảy ra chuyện gì." Lâm Chu Độ thật sự không muốn tán gẫu những thứ này với Tạ Kỳ.

"Nhưng chú tự biết á." Tạ Kỳ nói, "Chú còn không biết ba cháu là người thế nào?"

Đây là lần thứ hai trong mấy ngày nay Lâm Chu Độ nghe thấy loại chất vấn này, Lâm Chu Độ hiện tại cảm thấy ví dụ kia của Trần Cảnh Tồn thật hay. Cậu hiện tại giống như một người phụ nữ bị bạo hành gia đình, người khác đều đang khuyên, cậu chính là cái tính tình này, cậu từ kết hôn đã nên biết, sao hiện tại lại muốn cãi nhau chứ, nhịn chút đi. Có người còn sẽ thêm một câu, vì con suy nghĩ.

Chờ chút, Tạ Kỳ lại không phải con cậu.

"Chú phải đi quay phim rồi." Bên kia có người đang gọi tên Lâm Chu Độ, Lâm Chu Độ tìm được lý do, thở dài một hơi, cắt đứt Tạ Kỳ cúp điện thoại, bận rộn không ngừng giao điện thoại ra.

Cậu vẫn là làm khách mời bộ điện ảnh kia của Khưu Văn Lễ.

Cũng không phải là vì giận dỗi, chỉ là quyết định sau khi trải qua cân nhắc. Truyền thông vô thưởng vô phạt đưa tin và người trong giới thương tâm vài câu, đối với Lâm Chu Độ mà nói cũng không tính là gì, trong kỳ cửa sổ trống của cậu có thể có vài thứ bổ sung mới quan trọng hơn. Trong phim của Khưu Văn Lễ có thể có biểu diễn lần đầu tiên, bắt đầu một ấn tượng tốt cho Khưu Văn Lễ cũng rất quan trọng. Giày của cậu là đặc biệt đi đặt làm riêng, đi đường cũng phải chậm chút, người khác nhìn thấy cũng phải khen một câu chuyên nghiệp. Lâm Chu Độ cũng tình nguyện chuyên nghiệp, mà không phải một mình trở về lúc nghỉ ngơi, coi căn phòng trống rỗng là nhà. Hoặc là thật sự sẽ chạy về nhà, nhìn sang một hướng khác, nghĩ Tạ Thành Văn có phải đã tìm tân hoan rồi không.

Nhưng phần diễn chỉ có một chút như vậy, cuối cũng cũng phải quay xong. Khưu Văn Lễ lại chạy tới chào hỏi: "Nghe nói các cậu chia tay rồi?"

"Anh nghe ai nói?" Lâm Chu Độ hỏi.

"Trần Cảnh Tồn." Đương nhiên là Trần Cảnh Tồn giao thiệp rộng khắp.

Thù cũ hận mới xông lên đầu, Lâm Chu Độ nghĩ, mình không nên quá đồng tình với Trần Cảnh Tồn, Trần Cảnh Tồn thật sự nên mắng! Cậu hiện tại nên lập nick clone đi tăng thêm hào quang cho một phần của Trần Cảnh Tồn.

[Hoàn - Đam Mỹ] Người Đến Trễ - Phản Thiệt ĐiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ