Chapter 3 ~~ She's so CUTE~~

82 13 6
                                    

~~~Chapter 3~~~

~~~ She's so CUTE~~~

Bwiset talaga yung kanina, kaasar. . . mapapatay ko yun! grabe yun ah buti nakatakas dahil kung hindi nako baka kung ano na ang nagawa ko dun sa babaeng yun. . .asar talaga.. .nasa bus nako pero hindi ko parin makalimutan yung kanina . . . hay makikinig na nga lang ulit ako sa mp3 ko. . .

D.O's POV

Yehey may POV pala ako?! salamat po Author. . . Kyaahh >________<. . . madami po akong gustong sabihin kaso walang lumalabas sa bibig ko! bakit ganun?!, first of all tungkol kay Kris muna, since tungkol sa kanya yung part nato.

Bwiset. . . Asar talaga. . . feeling nya ba maganda sya?! mukha nga syang si Minnie Mouse kanina eh. . . Haay. . . Swear next time I'll see that Minnie Mouse's face again. . . I'm gonna. . Arggghhh. . . I'm gonna punch her. . .Lintek, lintek, lintek talaga!!!!- Kris

Kanina pa si Kris nagsasalita mag isa, tapos kanina pa nya binabanggit ang mga salitang, "Swear I'm gonna punch her face next time"  Ano kaya nangyare?! bale kanina kasi parang gustong pumatay ni Kris pag kapasok nya sa kwarto namin, hindi nga ako pinansin eh. . .

~~FLASHBACK~~

Kakagising ko lang at bumangon na ako sa kama inayos ko na din yung kama ko, pag katapos nun tumingin ako sa Alarm Clock ni Kris. . . 5:30 nadin pala, san kaya pumunta yun si Kris? Anyways pumasok nako sa CR at kinuha ang toothpaste at toothbrush ko pag katapos lumabas naden ako . . . .

~~~BLAGG~~~

~~~AHHH~~~

[A'SN: Sound effect po nang pagbalibag ni Kris ng pintuan. . .]

Napatalon naman ako sa kama ko nun akala ko may magnanakaw, si Kris lang pala pero teka, mukang papatay ng tao tong si Kris, ano nangyare dito?

Nakakagulat ka Kris ah, akala ko may magnanakaw na eh. . .- Ako, pero hindi nya lang ako pinansin, ano bang problema nito?

Woy Kris.?! nakikinig kaba?!- Ako, pero hindi padin nya ako pinansin. . .

~~~ END OF FLASHBACK~~~

hanggang ngayon hindi padin sya namamansin puro "Swear I'm gonna punch her face next time"  yan lang ang lagi nyang sinasabi, katabi ko sya bale ang arrangement ay ganito.

Right side

Ako/Kris/Luhan                                

Baek/Xiumin/Chanyeol

Left side

Suho/Chen/Tao

Sehun/Lay/Kai

At ayun ang tahimik ng katabi ko at nakasalpak nanaman ang mga earphones nya sa tenga nya. Yun paden, paulit-ulit pa din sya. ano kaya ang problema nito?!, hay bahala na nga sya sa buhay nya, basta ako ngayon masaya ako kasi excited na ako sa pupuntahan namin. Pupunta kasi kami sa Botanical Garden ng Baguio, malamang nasa Baguio nga kami eh. . .hehehe nahahawa ako sa katabi ko, sabi kasi ni Manager maganda daw dun eh. . . kasama daw yun sa 7 Wonders of the Philipines. . .hehehe ewan ko lang kung totoo yun, kaya titingnan ko kung maganda nga! :)

Kris's POV

Bumaba na kami ng bus nandito na kasi kami sa Botanical Garden, yung iba tulog paden ata, ang aga kasi naming nagising lalo na ako!! kung di lang pala ako bumangon kanina edi sana hindi ko nakatagpo yung bwiset na babaeng yun.! kaasar talaga naaalala ko nanaman eh. . .

Miracles in December [ On- Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon