Chapter 10~~~ Start of. . .World War 3? O___O~~~ pt.1

95 12 7
                                    

~~ Chapter 10 ~~

~~~ Start of. . .WorldWar 3? O___O ~~~ pt.1

Miracle's POV

Grabe, anshakit nung pag batok sa akin ni Alexiah, aakalain mong sya si HIT MAN REBORN!!!, Andame kong ipinag-paliwanag, na late lang ako ng kaunting minutes, parang nasa korte na ako para sa isang hearing:) , Para ata may kasalanan ako?! Pero okay na yun, nag kabati na kami, ang problema na lang ay si Kyungsoo, ayaw nya kasi pumayag na tumira si Alexiah sa dorm, Wala kasing matirhan si Alexiah ngayon kasi hindi nya makita yung lola nya dito sa Pilipinas, Tanga lang sya eh? Uuwi-uwi sa isang bansa, wala namang matirhan, eh since kaibigan ko si Alexiah, dun ko sya patitirahin, pumayag naman si Ajushi, katunayan nga nyan, sya pa ang nag suggest na doon tumira si Alexiah, anak-anakan nya na din kasi si Alexiah kasi mag kababata kami.

Pero katulad nga ng sabi ko, ayaw ni Kyungsoo, kasi daw baka madagdagan pa daw ang ingay sa loob ng dorm, may labing dalawang mga bunganga na nga daw ang naririnig nya, may dadag-dag pang isa, pero wala na din syang nagawa, pumayag na si Ajushi, at ang masaya mag ka-roomate kami ni Alexiah bestfriend, kaya masaya ako.

Pero si Kyungsoo, heto, nakabusangot ang mukha, nakakatawa nga eh, hindi ko pa nakita na naging ganyan ang mukha ni Kyungsoo, parang bata lang na na-agawan ng paburitong laruan, kasi tahimik lang sya sa loob ng kotse, habang daldalan kami ng daldalan ni Alexiah, na-miss ko talaga tong bruhang to, at ang mas nakakatuwa, pareho kaming hindi kilala ang Exo, Partida, galing pa naman kami sa Korea:)

Naka-uwi kami sa dorm ng exact 11:15 at tahimik padin si Kyungsoo, nung pababa na kami, walang sabi-sabing kinuha ni Kyungsoo ang mga bagahe ni Alexiah.

Hey! Where are you taking my Baggage?!- Alex

Tutulungan ka na nga, Maninigaw kapa!- Kyungsoosinigawan kasi sya ni Alex.

Well, Sorry ha! Pweding magsorry?!- Alex

Pwede naman siguro. . .^______^V- KyungsooNakakatuwa lang ha, kanina ang sunget-sunget ni Kyungsoo kay Alex kaso ngayon, parang. . .Close na sila.

 K fine.- Alex

K. . .:)- KyungsooAgad-agad naman syang umakyat sa dorm dala ang mga gamit ni Alex.

Pagka-akyat namin ni Alex sa dorm, lahat ng Exo naka. . .O_________O??

MAY BAGONG HOUSEMATE SA BAHAY NI KUYA!!!- Baekhyun

Presenting, Ms. Alex Gonzaga!!- Sehun

Heto na mga viewers, Pumasok na si Ms. Alex Gonzaga, but wait, Asan si Toni Gonzaga?- Suho

Baka iniwan!. .haha- Chen

Yes!! May bagong katulong :)- Chanyeol

Nice Pre! Idol nakita!- Luhan

Ahaha. . .Annyeong Unni:)- Xiumin

Hi ^_____^V- Lay

Sup yo?!- Kris

Hi Ms:)- Kai

Miracles in December [ On- Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon