~~Chapter 12~~
~~~ I'am with a Micro ~~~
Sehun's POV
Nakaka-bwiset talaga tong seatmate ko, aakalain nyong first day na first day, ito agad ang nakatabi ko? kung pede lang tong upakan eh, nakaka-bwiset talaga! SEATMATE na nga PARTNER pa!!!!??? AISH!! Ano bang nangyayare sa Mundo Ko?!
Sabi ko na nga ba, walang mai-dudulot na maganda ang pag-aaral uli sa college!, this is so stupid! >_____<
Oh?! Anong tinatanga-tanga mo dyan?! Magtrabaho ka nga!!!- Micro
Anak ng! Magkatabi lang tayo Micro, wag kang sumigaw!- Ako, Aish! ang ingay talaga ng katabi ko, sino pa ba?! Eh di si Jhilla D' Microphone! Sya lang naman ang hinayupak kong PARTNER diba?!, Natatakot na tuloy ako araw-araw, baka mabasag ang eardrums ko pag araw-araw ko tong katabi.
Anong Micro?! Magtrabaho ka dyan!- Micro
Oo na!!. . .Bwiset!!. . .!- Ako
Bwiset kadin!!- Micro, sabay subsob ng ulo sa desk.
Alam nyo kung nasan kami ngayon?! Nasa Library lang naman kami, nagtataka siguro kayo kung bakit nakakapag-ingay kami sa isang lugar na may katahimikan? Sige ifla-flashback ko para malamam nyo.
~~~ FLASHBACK ~~~
Pagkatapos ni Ms. English kaming igrupo para sa activity nato, hinila kagad ako nitong Microphone na to, kaya napalayo tuloy ako sa Exo, sila kumakain na samantalang ako, Aish!! I'm stuck with this piece of ugh!!! Aish. . . .
Nagulat nalang ako ng dalhin nya ako sa loob ng library, tinulak nya ng malakas ang pinto ng library na lahat ng tao sa loob nagsitinginan saming dalawa.
Anong tinatanga-tanga nyo dyan?! Layas na!!!- Micro
Ang nakakagulat, isa-isa na silang tumayo at umalis, mukhang siga talaga tong si Micro, kaya wala ng natira sa library, kunde kaming dalawa at ang librarian dito sa loob, sanay na din ata tong librarian sa ugali nitong si Micro, kaya ipanag-patuloy nya na lang ang ginagawa nya, at kahit mag-ingay daw kami, Wala daw syang PAKE!!!
~~~ END OF FLASHBACK ~~~
Nagkakanda-ugaga ako dito sa pag-gawa ng Activity/Assignment namin samantalang itong katabi nasa dream world lang!! Lunyeta Park Chanyeol, PUSHA PINK! <O)0(O>
Na bored na ako sa kakasulat kaya tumigil muna ako, then i turned my attention to the girl beside me, sino pa ba?! Edi si Jhilla Microphone! Kaming dalawa lang naman ang nandito at ang librarian.
When I looked into her face, there was a little brown fudge of chocolate near her lips, siguro dahil yun sa kinain nyang Lava Cake kanina. . .Natatawa tuloy ako ~~ ^^, ~~
Hindi ko alam kung bakit bigla na lang umangat yung kamay ko malapit sa mukha ni Micro, parang may sariling utak tong kamay ko, nakakabwiset, kinakabahan tuloy ako.
Pinunasan ko yung kaunting dumi na natira sa labi nya at nang mahawakan ko yung labi nya. . . . . . . . . . . . . . . ./////////////O)o(O/////////////////
. . . .DUG. . .DUG. . .DUG
Ang. . . .ang. . . . .ang lambot ng labi nya, parang ang sarap halikan, tapos yung mukha nya, ang kinis, yung. . . . .teka nga!. . . . . .DELETE. . . .DELETE--- ~~O)o(O~~.
Iniwas ko yung tingin ko sa kanya, tutal, natangal ko na din naman yung dumi, para hindi sya mukang nakakatawa, pero hindi ko napigilan ang sarili ko at tinitigan ko ulet sya. . ! What am I doing?! Please tell me!. . . .
Ngayon ko lang napansin, Mahaba pala ang eyelashes nya, Yung ilong nya pala matangos?! Tapos yung mukha nya, napaka-lambot at napaka-kinis, tapos nalipat ulet yung mata ko sa l-l-labi nya. . . .
Mapula pala at medyo maliit na chappy yung lips nya pero, bakit ganito yung nararamdaman ko?! Hindi ko namalayang malapit na pala ang mukha ko sa mukha nya, Shocks!!! I can feel her hot breath under my soft skin. . . ///////>_________<//////////
Hindi pwede toh!!! Pero hindi ako makagalaw, hindi ko rin alam kung bakit hindi ako makalayo sa kanya!
Pina-panood ko lang syang matulog, pero biglang nag ring yung phone ko. . ..
~~~ 3-6-5 neoui apeseo ojik neoreul iyuro geomeul hwidulleo
3-6-5 machi neol wihae taeeonan geot gateun maeireul salge
Oh oh oh oh- 3-6-5 eotteon apeumdo
Oh oh oh oh- 3-6-5 neol bikkyeogage -----~~~
Langya!!! Ang ingay ng phone ko! buti na lang napatay ko agad, Muntikan nayun, Tama na Sehun! baka malintikan ka ng babaeng toh, Pero Haisst!! Ang kulet ng utak ko! kaya wala akong nagawa kundi tingnan ulet si Micro, at aba! Tulog padin sya. . . .hahahaha:) Nakakawala ng kaba, antukin talaga toh!.
Lumapit ulit ako sa kanya, pero this time, may distansya na! mga 1 inch. ata?! pero ayun tiningnan ko lang ulet sya, pero itong puso ko, gustong lumapit pa ng konti. . .ano to?! ! Aish! bawal pala ako mag mura. . .sorry Author, pero itong babaeng toh kasi eh, nakaka loko kaya nung lumapit pa ako ng konti, nagulat na lang ako ng biglang bumukas yung mata nya sabay lagay ng kamay nya sa mukha nya para maharangan ang mukha ko sa paglapit, tapos yung isa nyang kamay, tinulak ng malakas yung mukha ko. . . .Nabagsak tuloy ako O___o?!
AHYA!- Ako
Loko ka ha?! Pinag-nanasaan mo ba ako habang natutulog?! Walangya kang Pervert ka!- Sabi nya, sabay palo sa balikat ko, suntok sa tyan ko, sapal sa mukha ko, aray! bakit ang bigat ng kamay ng babaeng toh?! and anong sabi nya?! Perevert ako?! Kelan pa?!
A-aray! T-tama na!, gusto mo ba kong mamatay?!- Ako
Oo! gustong-gusto! Joogoolae?! Joogoolae?!- Sya
[ Joogoolae: Wanna die?! ]
A-ahya! T-tama n-na! Ouch! Please!- Ako
PERV.- Sya
Ako?! kelan pa?! Perv. ako?! What the hell?! Ayoko na!!!! I Wanna wake up now! as in NOW!!!! HELP. . . . .
BINABASA MO ANG
Miracles in December [ On- Going]
FanficIs there really a Miracle in December? . . . . . . .