Blake !:O

32 0 0
                                    

BLAKE 'S POV:

HI!guys I am Blake Zander Jin Fernando..I am a business man,A man who doesn't know how to be serious any woman, seriously it's my hobby  at the same time my stress releaver hahahah.And I have a three crazy bestfriends Ezekiel,Kervy and Zhaimon,they are my great bestfriends,they always staying by my side in all my ups and downs and so am I.

My mom and dad ay nasa  Italy inaasikaso nila yung mga business namin doon.I am only child,Ang pangit lang tignan nag-iisa nanga ako masaya nga ako babaero pa hahaha.Pero okey lang kase wala naman sila mom and dad so I can do what ever I want.

At may pinsan pala ako ..si Kurt nasa Korea siya inaasikaso din yung mga business na naiwan ng parent niya,Wala na kase sila Tito at tita sumakabilang buhay na.Pero kahit pa ganoon na nag-iisa na siya hindi siya yung tipo ng tao na kakaawaan mo kase palagi niyang sinasabi I can handle my self I am in a right age to think for the best now,yan palagi ang naririnig namin sa tuwing tinatanong namin kung okey lang ba siya kung kailangan niya ba ng kasama.

Kailangan kaya siya bibisita sa akin,I miss him,I miss my cousin parati kaming magkasama noon nun,sinasamahan niya ako sa bar kapag ka napapagalitan ako kina mom and dad pero yun nga Lang hindi siya umiinom kinakausap Lang niya ako.

Napagpasyahan kong  pumunta sa Park maghahanap lang ng chicks hahaha bastos na to!..kaya yun pumunta ako sa Park ..naghanap ako kung saan ang maraming babae ..tinggg!finally nahanap kona din sa wishing tree...yung babaeng maganda naka-short ng napaka-ikli dapat nag panty nalang to eh.. hiniram ko yung ballpen kunware magsusulat ako ng wish ko..hehehe the game is now begin baby...

Kinalabit ko yung babae na nakasuot Ng napakaikling-short sa bewang...hahaha what the fuck!! Hahah

"yesss Handsome ??"malanding pagkabigkas niya..sabay inilapit niya yung malaki niyang boo*b* what the?!!easy to get amp!

Inaasahan kong kahit ganoon Ang suot niya magpapahard to get pa rin kahit kaunti lang

"Wanna f*ck me handsome?"malanding bulong niya sa tenga ko habang hinawakan niya ang dibdib ko

Kadiri!!!!!

"Get out  in my front and don't you dare to show me your not clean legs..and your big yucky boo*s and even your face...huh?"Kalmadong pagkasabe ko pero nabwibwisit na ako"

"Tss panget!!"singhal niya sa akin tsaka ako tinalikuran at nag flip hair pa amp!

Ayaw na ayaw ko sa babae yung masyadong mabigay hindi man lang magpakipot...pwess ibahin niyo ako sa ibang babaero,namimili pa din naman ako kahit papaano ng mga medyo inosente at hindi bigay na bigay

Hanggang sa nakarinig ako ng boses ng isang babae ..she is praying but she just want a ballpen ..mayy ghoddd she's too religious.

"Lord sana magbigay ka naman ng ballpen ..kahit ngayon lang para mahanap ko naman yung true love  ko"panalangin nito

Hahaha sakto may ballpen ako hindi ko naibalik kay higad

"miss ballpen oh?"pag-ooffer ko

At imbes na kunin niya ay tinititigan nila lanh ako grabe naman ang gwapo ko ba tlga para tignan niya ako ng ganun at parang naging pipi na din suya at nabingi..kaya inulit ko nalang ...pero maganda siya ah,bet ko.thanks Lord hahahah

"miss? Ballpen oh"wika ko

"ah eh t-thank y-you"utal na wika nito

Kita mona Blake ang gwapo mo halos mautal na si Beautiful

Magpapakilala muna pa pala ang gwapong ako  sa kanya para na din maikwento niya ang pangalan ng gwapong ako sa iba tsaka para din malaman ko ang pangalan ng binibining nasa harap ko bwhaha

He's The One I Love(On-Going)Where stories live. Discover now