BLAKE'S POV:
Masayang masaya ako sapagkat nasilayan ko na ngayon ang babaeng niloko,pinaglaruan at sinaktan ko pero sa huindi sa inaasahang pagkakataon siya ang babaeng minsang nagpahirap sa puso't damdamin ko,sapagkat siya ang babaeng kauna-unahang nagparamdam sa akin ng sakit noong panahong iniwan niya ako dahil sa kagaguhang nagawa ko ..
I thought she was just my toy girl before but I'd been mistaken...nagmula nung nangyare yung break up namin.Hindi ko namamalayan na may nararamdaman na pala ako sa kanya..and I admit I'm so fool that time.
I let my self to start a play without knowing that I just started a play that will bring into my life a big regret.
Nung nawala siya wala ng nangungulit na kumain ako,na makipagdate sa kanya,yung babaeng parang tangang naglalambing, I never felt this before akala ko kase parehas siya ng mga naging kalandian ko eh,na puro romansa lang ang nais at pagkatapos non ay wala na parang wala nang nangyare but her?kahit pinagpustahan lang namin siya,pusta na ako ang may pakana,I also tried to seduce her to make love with her but she's too innocent for that thing so at the end hindi ko din lang itinutuloy pati nga pagtugon sa halik hindi niya alam eh.
That's made me realized that she's different,that I shouldn't make a play that can bring me into shit but it was too late when I realized that.
So now,I'm doing everything to make all the silliness relationship into a real relationship.
__________
Nkahanda na pala ang lahat para sa pagpunta namin sa Palawan...and I'm wearing pure black with black capAuthor:pure black nga diba?shungabels Blake
Tss,bastos na Author!
But wait asan na ba yung babaeng yun...anung oras na 6:00am..
Tinawagan ko sya sa dati niyang number
Dialing....
Ting!
Yun sumagot na"hello..where are you I've been waiting you 30 minutes!"inis na usal ko dito nakakapag-init na ng dugong mag-antay akala niya naman kahintay-hintay eh
"eh kagigising ko lang eh!!"pasigaw na sagot niya
Wow ah talaga? kagigising lang? Napakataas naman ng boses, hyper yata ito kung magising ah
Hanggang sa lumipas ang mga minuto at ngayon ay papalapit na itong babaeng hindi alam ang schedule tsss!bwisit!
"what?!!!is that how's woman behavior?!babae ka pa ba?!"naiinis na usal ko dito at napa-pamewang dahil sa inis
Nyeta tulog mantika,ganyan ba kayong mga babae?napakalate Kung gumising at hindi isinasaulo ang mga important lakad like duh!kaasar!!
"eh napuyat ako kagabi..in inform ko lang si Kurt"pagpapaliwanag nito
Tss!Kurt nanaman!
"move faster!!!!!"utos ko nalang puro ka Kurt isungalngal ko yung gwapong dugo namin sayo eh
"Are you scolding me?"mahinahong tanong nito
At nagtanong ka pa?!nice!
"kase po anong oras na"mahinahon ko ring sagot at pekeng ngumiti
Hindi siya sumagot pero sobrang nakasimangot kaya tinalikuran ko na siya
So we're here in front of my Private Chapter
Inalalayan ko siya pagpasok sa Chapter,you know Blake's move
Inilahad ko ang kamay ko sa kanya at tinitigan niya lamang ito habang kitang-kita sa mata niya ang'what's with that for look' tsaka tumingin naman siya sa akin habang magkasalubong ang mga kilay.
YOU ARE READING
He's The One I Love(On-Going)
SonstigesPaano kung nalaman mong inlove pala ang matalik mong kaibigan sayo? Paano kung wala kang gusto sa kanya sa panahong gusto ka niya? At ang gusto mo at mahal mo ay ang pinsan ng boybestfriend mo?Subalit sa kasamaang palad pinagpustahan kalang pala n...