BLAKE'S POV:
When I opened the door of our office of my wife..I see her nagsicp sya..at may pangiti ngiti paBka may kachat syang lalake.she looks so beautiful and gorgeous... .nakuu I should better not to know bka mkapatay ako..kung may lalake sya... gagalitin ko tong babaeng toh gaganti LNG ako
Me:Cass black coffee please
SBI ko at ibinigay na ni Cassandra
Cassandra: this your special black coffee sir..(SBI niya sabay ngisi)
And I saw my wife ..hahaha ginaya niya yung sinabi ni Cassandra.. Para syang bata haha selos na yan
Me:cute
Heto nmang secretary ko...namula nman..tzkkk feeling nya sya yung sinabihan ko Hindi noh yung asawa ko
Haha kita ko nman sa muka ni Yuri haha parang nalugi ah
Ng biglang nagpop yung messenger ko
Yuri cleared her nickname
Yuri cleared your nicknameMe:shit!!
Bkit ba nman ganun...pipigilan ko muna ang sarili ko sa bahay na LNG nkakahiya dito sa office.
Then may bumukas sa door..then I see my 3 friends suna Jervy,Zhaimon and Ezekiel..and they hug my wife..
Walang yah can't they see? May asawa nasya and that's me!!
Kaya nagalit ako
Skip na...
At yun nga lumabas na ang tatlong gago..at hinila ko si Yuri..
Me:let's go home!!!
Yuri:at bkit nman kita susundin?!
Me:because I'm your husband!!!!
At yun nga NASA parking lot na kmi
I've open the door of my car
Me: sakay!!!
Yuri:you don't need to shout!!!!!
At nkarating na nga kmi sa bahay
Pagbubuksan ko pa sana sya ng pinto pero nauna na sya..pumunta na sya sa taas
Me:why are there in our office huh?!!did you invite them to go there?!!!just to make me jealous?!!!
Yuri:why should I...at higit sa lahat Hindi kita pinagseselos!!!!
Me:so anung tawag dun?!!?ang sabihin mo ginagantihan mo lang ako!!
Yuri:gago ikaw yung unang gumawa ng kagaguhan?!
Me:Hindi ako gago...bkt ano ba ang ginawa ko hah?!!!
Yuri:don't ask me..if you know the answer Blake!!!
Me:ahh yun si Cassandra ba?!hah?!!you know that I love you right?!!
Yuri: oww..is that how you show your love?!!halos alisin na ng mga mata mo yung saplot ni Cassandra!!! Ganun ba yun!!
Me:see?ikaw LNG nman ang nagsasabi nyannn ehh..ikaw is it right na saktan mo ang asawa mo...at pagkatapos tatawanan mo kapag successful na ang kalokohan mo?!!
Yuri:kalokohan ba yun?!!!I'm jealous in that time you know...even now !!!hindi ako tanga Blake!!!asawa mo ako pero bkit lumalandi ka pa sa iba hah?!!!Cass pa tlga ang tawag mo sa knya !!!
Then tumalikod sya
Shit kita yung likod ng asawa ko!!Me:holy shit wife!!! Why did you dress like that ?!!I told you that you shouldn't wear like that kita yang pagmamay-ari ko..wag munamang ipakita sa iba yan ...akin LNG yan!!!!
Yuri:pake mo ba ikaw nga jan eh pagwapo ka ng pagwapo para sa Cass mo!!!!
Me:ikaw nga tatlo pa ..eh ako isa...Hindi na rin nkakapagtaka DBA?!!3 is better than one..
Yuri:nagiisip kaba?! Sila nga ang nagkusang pumunta dun!!(sabay hagis ng mga unan sa akin)
Me:damn it!!MA's grabe yung ginawa mo you...removed our nicknames in messenger !!kala mo Hindi masakit yun ha?!!!
Yuri:do you still have a feeling?!!kala ko kase manhid ka!!
Me:what?!ako manhid bka ikaw..nagseselos na nga yung tao dpa kayang lambingin ng isa Jan(sabay irap)
Yuri:punyeta kang lalake ka(sabay hagis nanaman ng isang unan)wag mokong mairap-irapan Jan!!!
Me:bkt babae LNG ba nag pwedeng umirap manhid!!
Yuri:ikaw ang manhid..y-you don't even see m-me where did I s-sleep kagabi...(umiiyak)dimo mm-an LNG i-ibinigay yung susi ng mga k-kwarto(sobbing) you don't even feel ang skit ng katawan ko kase sa ss-ofa ako natulog.(umiiyak pa rin)
.
Nkonsensya ako sa sinabi ng asawa ko ..Mali ako dko man LNG sinigurado kung saan sya natulogMe:I'm sorry wife.. I'm so-sorry Hindi ko sinasadya..I'm sorry( I hug her and I kiss her)
She's still sobbing
Me:wife sorry na hah? Bati na tayo..Hindi na kita aawayin hah(sabay kiss sa forehead)
Yuri:oo na ..pasalamat ka mahal kita(sabay kiss nya sa labi ko)
Me:date tayo bukas..
Yuri:cge
Me:libre mo wife?
....
Me:aray ko nmanBinatukan nya LNG nman ako
Yuri:nag aaya ka tapus ako manlilibre kahit wag na
Me:I'm just kidding...
?? POV:
Mukang nagaaway ang dalawa..kaylangan konang umalaw para masira sila..gagawa ako ng eksena...MA's maganda nman ako sa Yuri na yun..linalandi nya si Blake ko..gagong yun..mapapasakin ka rin mahal ko..sisiguraduhin Kong babalik ka rin saken..by the way...I'm Blake's ex girlfriend.. At ako ang pinangakuan nyang papakasalan
Yieehhhaahhh next chapter
Fight to date
Sana po mabasa niyo...sino Kay yung mangugulo ??
purple you💜
YOU ARE READING
He's The One I Love(On-Going)
RandomPaano kung nalaman mong inlove pala ang matalik mong kaibigan sayo? Paano kung wala kang gusto sa kanya sa panahong gusto ka niya? At ang gusto mo at mahal mo ay ang pinsan ng boybestfriend mo?Subalit sa kasamaang palad pinagpustahan kalang pala n...