chapter 25

4 1 0
                                    


Pagkatapos na pagkatapos nilang kumain ay iniligpit na ito ni Yuri habang nagpaalam naman ang dalawang pinsan niya na mamamasyal na muna.Kayat silang mag-asawa na Lang Ang naiwan sa bahay nila

Kasalukuyang hinuhugasan Ang kanilang pinagkainan ni Yuri nang biglang sumulpot sa likod niya Ang kaniyang asawa

Blake:you look so hot on what you are doing my Wife(papuri nito habang nakangisi-ngisi pa na parang nauulol)

Yun nalang Ang pagkabigla naman Ni Yuri dahil sa nadinig niya kayat pinilit Niya nalang na Hindi mahalata Ng kanyang asawa Ang pagkabigla nito

Yuri: What's wrong with you my husband? Hahah are you teasing me?(natatawang wika nito)

Blake:hehehe ow wife I'm not teasing you im just saying what I am seeing right now(natatawang wika nito na parang may mapang-asar pang tawa)

Yuri:naka-alis na ba si kuya Rastle at Kuya Ralph?(tanong nito habang nakatuon parin ang tingin Niya sa hinuhugasan Niya)

Blake:yeah salamat naman(walang ganang wika niya sabay nagbuntong hininga)

Yuri:why are you thanking?(takang wika nito at kumunot pa ang noo)

Blake:pano ba naman kase they are always against on me(umirap pang sabi halata Ang pagka-inis nito)

Yuri:nako naman binibigyan mo kase sila Ng rason para maging against sila sayo asawa ko(mahinang wika nito sabay Niya Namang natapos ang paghugas niya tsaka lumapit sa asawa niya)

Blake:im not doing any reason to make them against on me wife sila lang yung nagsungit sa akin tss(wika nito sabay irap sa Kung ano)

At iyon naman ang nagpangiti kay Yuri

Yuri:why are you like that my husband?

Kita naman sa mukha ni Blake ang inis at biglang ngumisi ng nakakaloko

Blake:o bakit?(takang tanong nito at Hindi pa rin naalis Ang ngiti nito)

Yuri:hahahah parang kang tanga naiinis yang mukha mo bigla Kang nangiti hahahaha so weird(tawang-tawa niyang Sabi)

Blake:pfft God my wife I like how the way you call me 'my husband' Ang sexy pakinggan wife(natatawang wika nito sabay hila sa asawa Niya na naging dahilan para napaupo Ito sa kanyang hita at ipinulupot niya Ang kanyang kamay sa bewang nito)

At Ito Naman Ang ikinagulat Ni Yuri

Yuri:bat ba nanghihila ka nalang bigla Blake?!gusto mo atang paghiwalaying tong braso ko sa katawan ko eh?!! Sabihin mo lang!!!(inis na wika nito)

Blake:hahaha eh hindi Naman wife nasexyhan Lang talaga ako sayo wife heheheh(parang nahihiyang wika nito)

At heto naman ang asawa niya umiirap-irap pa din subalit nakaupo parin sa lap Ng kanyang asawa

At ilang segundo ang nakalipas at ganoon pa din ang posisyon nilang mag-asawa

Blake:wife?(pagbasag Nito sa katahimikan at nakalapit pa Ito sa bandang tenga Ng asawa)

Yuri:mm?(tipid na wika nito na parang bakas pa rin ang pagkainis nito)

Blake:Are you mad at me wife?(mahinang bulong nito at pansin sa boses niya ang sinscerity nito)

Yuri:no I'm not(walang ganang sagot niya)

Blake:tsss you're mad wife,admit it(usal nito sa asawa at isinubsob niya ang ulo nito ang kanyang  balikat )

Yuri:tssss bakit ka ba kase bigla ka nalang nanghihila?! Pwede naman na sabihin mo'wife come here sit in my lap',as easy as that!! Kelangan pang manghila eh(wika nito sabay irap)

He's The One I Love(On-Going)Where stories live. Discover now