YURI'S POV:
Naging busy kami ni Blake sa companya minsan pumupunta siya sa ibang bansa para sa mga investors kaya hindi na madalas kaming magkita.
At ilang araw na din akong nahihilo at nagsusuka ewan ko ba naging mainitin na din yung ulo ko feeling ko magiging si Sun Goku ako bwhahah joke.
Napansin din nina Kuya Rastle at Kuya Ralph na madalas wala ako sa mood.At heto ako ngayon kagigising lang nasa Australia si Blake ngayon at dalawang araw na siya doon.
Hindi niya alam ang ganitong kalagayan ko.At Wala akong balak ipa-alam baka makadagdag lang sa mga iisipin niya ang kalagayan ko.
At heto ako ngayon babangon na kelangan Kong pumasok sa trabaho eh.
At heto nanaman ang pakiramdam ng nasusuka.
Agad-agad akong tumakbo sa Cr at Doon na nagsuka ng nagsuka at parang sumasakit yung sintido ko kayat napahawak ako sa bowl.
At biglang parang may nagbukas sa pinto.At akala ko si Blake yon..Hindi pala
Kuya Rastle:what happen to you Zereign?!(nag-aalalang tanong nito)
Kuya Ralph:madalas ka nang sumusuka at nahihilo Zereign,baka kelangan mo munang huwag pumasok sa trabaho baka naiistress kana(seryosong wika nito pero bakas sa kanyang boses ang pag-aalala Rin)
Me:no,I can handle my self kuya...okey na ako baka gutom lang ako..Kaya Kong pumasok sa trabaho (wika ko)
Kuya Ralph:no you will not go to work now Zereign,tignan mo nga yang lagay mo you are often dizzy and vomiting..you feel sorry for yourself Zereign .please(nag-aalalang paki-usap nito habang hinawakan Niya Ang magkabilang balikat ko)
At Hindi ko namanlayan na mahihilo nanaman ako hanggang sa umikot Ang paningin ko then all went black
Nakita at narinig ko din ang pagtawag Ng pangalan ko nina kuya Rastle at Kuya Ralph.
RALPH'S POV:
Hello hihihi
Nawalan ng malay si Zereign (Yuri) kayat agad ko siyang binuhat habang si Rastle naman ay ipinahanda ko Ang kotse.
Me: Rastle,ready the car(wika ko habang buhat buhat si Zereign)
Ewan ko ba sa babaeng ito she is my favorite cousin even Rastle .She is our favorite cousin parang bunso na naming kapatid eh.Wala kase kaming kapatid so you can't blame us to treat her like our Princess.
Pangalawang araw ko nang napapansin na palagi siyang wala sa sarili,palaging nagsusuka,nahihilo pero pinipilit pa rin niyang pumasok.
Hindi ko alam kung alam na ito ni Blake gusto kong sabihin ang nangyare sa asawa niya pero baka busy siya sa mga investors niya sa tsaka I don't have a right to tell him ba't ako ba asawa niya like duh hahaha.Nandoon siya Australia apat na araw raw siya doon.wala share ko lang.
So heto na nga andito na kami sa sasakyan wala paring malay si Zereign nakahiga ngayon siya habang ang naging unan niya ay Ang lap ko habang si Rastle naman ay nagkafocus sa pagdradrive.Nerbyoso pa Naman Yan.
Rastle:p*ta kuya!! What happened to her?!(sigaw niya na habang mabilis ang pagpaptakbo sa sasakyan)
Me:what the f*ck Rastle!don't shout..Malay ko ba kung alam ko Lang edi sinabi Kona sayo(pigil inis na wika ko)
Habang siya tingin sa daan tapus sa salamin paulit-ulit lang niyang ginagawa upang matanawan ang lagay ni Zereign.
Bakla ata tong kambal ko
Me:can you please focus on the road Rastle!just calm down!(pigil na bulyaw ko dito)
At Hindi na Ito umimik hanggang sa nakarating na kami sa hostipal
YOU ARE READING
He's The One I Love(On-Going)
RandomPaano kung nalaman mong inlove pala ang matalik mong kaibigan sayo? Paano kung wala kang gusto sa kanya sa panahong gusto ka niya? At ang gusto mo at mahal mo ay ang pinsan ng boybestfriend mo?Subalit sa kasamaang palad pinagpustahan kalang pala n...