Continuation of Chapter 5

32 0 0
                                    

EZEKIEL'S POV:

I am Ezekiel Craide
23 years old kami lahat, member of BZEK ,I am the reader lover among the four of us hehehe.

I really like reading love story books and I don't like also any noisy...ayoko kaseng may naririnig na ingay ...lalo na sina Zhaimon at Kervy nakaka-gigil ang ingay nila..palagi  silang nagbabangayan tungkol sa kagwapuhan at babae.

Bale ako nga pala yung pinaka-maha gin sa kanila.Syempre sa gwapo kong ito? Napakaingay na nga nila masyado  hahayaan ko bang pati sila umupo sa trono ng mga gwapo?!no way!!

Hindi man ako kasing ingay nila,women will make a noise for me.

Hindi ako pala imik hindi tulad nina Zhaimon at Kervy kalalakeng tao mga maiingay habang si Blake naman minsan maingay din pero mas maingay pa din talaga Yung dalawa.

I am a successful architect bwhahaha wow successful,yung bahay naming apat bale ako yung nagdesign pero tulong tulong pa rin  kami kung anong gusto naming maging design ng bahay.

Black and White Lang yung kabuuang kulang ng bahay well desisyon naming lahat iyon eh.

My mom and dad is in the province tumutulong sila sa mga tao doon para magkaroon ng kabuhayan bale sa pag-gawa ng mg furnitures nagpatayo sila doon ng bale tatlong furniture shop para sa mga Tao.

I have an older brother his name is Khale nasa States siya ngayon eh may pamilya na, dalawang anak babae at lalake bali 5 years old palang sila.

So gusto nyo bang malaman ang ideal girl ko? Syempre even you like it or not..sasabihin ko para mapahaba yung itatype ni author hehehe

I have one ex hahah oha talo ko Yung mga babaerong kaibigan ko,Bali ako yung makipaghiwalay bale isang taon din kami kase napagisip-isip ko na parang I don't need a girlfriend kase I can't do whatever I want if I have a girlfriend hindi ba?baka masakal lang ako eh tulad ng dati.

Kaya mas maganda pang magbasa nalang ako ng magbasa at manood na lang ng p*rn kasama ang barkada,mambabae kasama ang barkada.

But there is something that you didn't know to us na magbabarkada,we are playing shit with women yes,we are watching p*rn yes,we are drinking yes,
Nakikipagtalik kami sa mga babae yes,but don't get us wrong ah we are using trust para safe nyahahha
So heto nga ang hndi niyo alam,we are not smoking...bwhahahah yan lang naman

But  I'm hoping someday na kung gusto ko nang magka-girlfriend gusto ko yung seryoso na ako at iyon na papakasalan ko.Sana  Ang mapangasawa ko nalang araw understanding para makapagbonding pa rin kami ng mga matalik Kong kaibigan.

Darating at darating pa din kase ang araw na magkakaroon kami ng sari sarili naming pamilya pero gusto ko may oras pa rin kami para sa isa't-isa.

KERVY'S POV:

HELLO I AM KERVY GRAY,I am a lawyer at the same time business man din lahat naman kami ay may iba-ibang tinapos na kurso pero magkapareho kaming business man.Kaya magkasundong-makasundo kami tungkol sa mga business kaya nga magbabarkada kami hindi ba?

Kung may problema ka man sa love life naku lumapit ka sa saken at huhugutan kita bwahaha naghuhugot lang po pero walang love life diba?

I'm the sweet talker  playboy among the group hahahah? Paano? Syempre nakukuha ko ang mga babae sa mga matatamis na salita.

Si Blake ang Leader nmin sa grupo Simula pa lang noon siya na yung talaang karapat dapat na leader kase siya yung palaging nariyan kung kailangan mo pero kapag may usapanang magsasama-sama palaging late buset nayan!...

Alam niyo bang napakaraming babae ang naghahabol sa bawat isa sa amin pero ni isa  wala kaming naging jowa kase naman para sa amin ang mga babae ay  mga laruan lamang ..si Blake alam ko namang paglalaruan lang niya si Yuri alam kona galawan non.

He's The One I Love(On-Going)Where stories live. Discover now