°nayumi
Kinuha ko yung bag ko at lumabas ng kwarto, bat parang walang tao? Nasan sila mama.
Bumaba ako at tumingin sa kaliwa at kanan, nasan na yung mga yon wala din naman event ngayun, wala ring may birthday wala ring may monthsarry ngayon ano meron?
O, baka pumasok na si Teyah? si mama baka pumunta kay tita Yuri ay ewan basta papasok----- "nayumi?" Lalabas na sana ko ng marinig ko yung boses na yun, jusko yumi ano bang katangahan ang meron ka ngayoooon.
Nasan ba si riyene, bakit ba di siya pumupunta dito? Nasan si mama? Nasan si teyah? Nasan na ba mga tao dito putangama naman eh!!
Ayokong humarap ayoko...
"Nayumi?" Ano paulit ulit? nilingon ko na siya, di ako nagkamali si Jungkook nga kasama si Kuya bigla naman lumakas yung tibok ng puso ko.
Nakita ko siya ulit, yumi ano ba tumakbo kana!!
"Ah... I-i have to go bye!" Nginitian ko sila, Pagkasabi ko nun agad agad akong tumakbo
Ramdam kong hinahabol nila ko pero, mas binilisan ko yung takbo ko.
°Jungkook
She's here, infront of me I missed her so much, I missed those eyes, that smile.
I want to hug her tight and never let go, but she run away.
"Ano kook? Tutulala ka nalang sabi mo di mo na siya pakakawalan at hahanapin mo ano pang tinutunganga mo jan sundan mo na!" Sabi ni Taehyung hyung, agad naman akong tumakbo at hinabol siya masyado siyang mabilis kaya binilisan ko pa.
malapit ko na siyang maabutan, nakita kong patawid siya pero tumatakbo parin ng may sasakyan na papalapit sakanya agad ko siyang tinulak at sumubsob kami.
Nasa taas niya ko, tas nasa baba ko siya nakatingin kami sa isat isa, nakatingin lang ako sa mata niya
"O-okay k-ka l-lang?" Tanong niya, tumango ako "hmm, Jungkook tumayo ka na" sabi niya tumayo ako at tinulungan ko siyang tumayo.
"T-thankyou" nauutal niya parin sambit, aalis na sana sya ng hinawakan ko siya sa wrist niya "can we talk?" Tinanong ko na siya
"No" sabi niya "bakit?" Tanong ko "Jungkook, di pa ko handang harapin ka sa ngayon di ko parin kasi makalimutan Mianhae"sabi niya
"O-okay" pagkasabi ko nun, binitawan na niya yung kamay ko.
Ansakit, ansakit sakit.