DJK 117

11 0 0
                                    

°nayumi

"keeshiyaaaaaa"-Jungkook, napairap nalang ako tangina nandito kayo sa bahay namin tas dito kayo maglalandian selos na selos na ko, pag ako talaga nabwisit aagawin na kita kay keeshiya selos na selos na ko bwiseeet.

"yung tinginan mo nanaman kay Jungkook at Keeshiya, Hoseok" sabi ni Vianna, tinignan ko ng masama si Vianna tangina neto eh isa pa to e.

"so far awaaay, naege dakkumi idamyeon~"-Taehyung

tumingin ulit ako kay Jungkook at Keeshiya, pero habang naglalandian sila nakatingin sakin si Jungkook inirapan ko siya at nagcellphone nalang.

"first love~"biglang kanta ni Jungkook, namiss ko nanaman na kinakantahan nya ko nung so far away, pag magkasama kami okaya magkatabi

pag alam niyang malungkot ako, bigla siyang kakanta ng ganun sobrang miss na miss ko na siya.

masaya ko na nasa tabi ko siya at lagi ko siyang nakakasama pero ang masakit dun, di na katulad nung dati dati halos isang buong araw magkasama kami tas magkadikit kami laging dalawa ngayon naman Sila na ni Keeshiya yung magkapatid.

wala akong masabi kay Keeshiya, wala naman kasi akong karapatan pagsalitaan siya ng kung ano eh, diko naman kaano ano si Jungkook.

tumayo ako at pumunta sa kwarto, iiyak muna ko kanina ko pa gustong umiyak.

binuksan ko yung loptop ko at tinignan ko yung mga pictures namin ni Jungkook na magkasama pa.

Namimiss ko na talaga siya, diko na alam gagawin ko.

Dare 전정국Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon