DJK 118

9 0 0
                                    

°nayumi

ilang araw na lumipas at eto parin ako, parang nagiging third wheel ako eh ako lagi kasama nung dalawang magjowa mga lintek kasi sila Kuya di manlang ako sinasamahan.

"ate, halika na nandun na sila Kuya!" sabi ni Teyah, manonood kasi kami ng cine dapat kami lang ni teyah e gusto sumama nila Jimin at Jungkook saka si Kuya kaya sinama na namin makikita ko nanaman siya.

hayst

-----

nandito kami sa loob ng sinehan, nakaupo sa malapit sa taas si teyah kumakain ng fries habang ako nagsecellphone sa tabi niya nagsuot ng mask yung tatlo kase nga dibaaaa.

nakita ko may mga babae na hawak hawak yung posters na may muka nila kuya, tas may army bomb "teyah ano ba binili mo baka mali tayong sinehan na----" pinutol ni teyah yung sasabihin ko

"ate, hindi BTS LY tour to" sabi niya at pinaupo ulit ako di nalang ako umimik

----

"take my hands now, you are the cause of mu euphoria" so ayon euphoria yung pinatutugtog napapalunok nalang ako e puta naman kasi oh laging nakay Jungkook yung camera kung wala lang dito si Jungkook magpafangirling talaga ko dito ayoko naaaaaaaa

Ewan ko ba diko na matiis isa.. dalawa.. tatlo...

"JEON JUNGKOOOOOK!!! IMISSYOUUUU!!!" napatingin lahat sakin yung mga nanonood pati sila kuya nakatingin hmm ano ba ginawa ko, ehe hiyang hiya na ko puta

nagtakip ako ng muka at tumayo sabay bumaba pero may humawak sakin "balik" cold niyang sabi, alam ko yung boses na yun.

"a-ayoko" nauutal kong sambit "bahala ka" pagkasabi niya nun bumalik siya sa upuan namin kanina, lumabas na ko ng sinehan at pumunta sa CR sabay pumasok sa pinakadulong cubicle at umupo sa bowl yung takip ng bowl dun.

pinagpapalo ko yung noo ko "nayumi pabo! pabo! pabo! bat ka sumigaw alam mo naman nandun si Jungkook diba?!" syempre mahina lang yung pagkakasabi ko yung ako lang talaga makakarinig.

diko na kasi kaya, sobrang miss ko na siya saka sobrang sakit nung malaman mong sila pala nung kapatid ng kaibigan mo.

sobrang sakit nun, yung handa ka ng balikan siya pero ayun nga.

°Jungkook

"sinigaw ni nayumi pangalan mo hahaha" mahinang sabi ni Jimin sakin, narinig ko yun may Imissyou panga na kasunod, imissyoutoo baby.

pinabalik ko siya pero ayaw niya, kaya hinayaan ko nalang siyang lumabas.

natapos na yung movie namin puro muka ko/namin yung nandun (A/N: hi sa mga nanood sa SM angono ng BTS LY tour! sa mga team 1:30 PM jan, ansaya ng grupo natin! yung fanchant pinakagusto ko dun yung pic natin cover ko sa Fb account ko. hehe)

lumabas na kami ng sinehan at pumunta sa parking lot para umuwi na.

"hyung, may sasabihin ako"

"buntis ka?"-Taehyung "tuli kana?"-Jimin e dahil parehas silang gago ayun binatukan ko.

"aray ano ba kasi yun" -Taehyung

"Pabalikin nyo na kasi sakin si nayumiii, habang di pa ko nahuhulog kay----" napatigil ako at napalunok

"hala, pigilan mo maknae hindi tama yan!" -Jimin "Nako jungkook, kung maari magplano kana ng gagawin mo ng mapaamin mo na si Nayumi!"-Taehyung

"kuya Jungkook what if, sabihin mo kayla Ate vianna na magpopropose ka kay ate keeshiya yung maririnig ni ate nayumi, basta lahat kayo ng magtotropa nandun tas ang wala lang si ate keeshiya pero ang totoo nun kay Ate nayumi ka magpopropose"-Teyah, napaisip ako oo nga no.

"Nice idea bunso!"-Taehyung "so kelan mo balak gawin?"-Jimin

"Ewan, pag iisipan ko pa wait, saglit, teka, sandali" napatingin yung tatlo sa sinabi ko "gago kaba?"-Taehyung "nakasinghot nanaman ng downy"-Jimin

Dare 전정국Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon