DJK 115

7 0 0
                                    

°nayumi

pumasok ako sa room, namin nakakainis wala akong kakilala dito si Riyene kasi di sumama sakin binalik nanaman ako ni mama sa BTS high nanadya talaga si mama eh nakakainis lang. para daw magkakasama kami magkakapatid, ediwao.

"Yumi!!"-Rhiane at niyakap ako, wala kong samood

"bat parang di ka masaya na nakita mo kami?"-Vianna

"Luh, anong attitude yan Yumi" -Keilee

"pwede ba, tigilan nyo muna kakatanong syempre namiss ko kayo"

"eh bakit ka ganyan?"-Vianna "naiinis lang ako si mama kasi nanadya eh, ayoko  na ngang bumalik dito"

"bakit, ayaw mo na ba kaming kasama?"-Vianna "hindi" sabi ko

"ewan ko sainyo, mahirap magexplain" pagkasabi ko nun pumasok na ko ng tuluyan sa room kaklase pa namin si Jungkook letse talaga.

-----

"class dismissed" lumabas na yung teacher namin at nagstay ako sa room nababadtrip ako eh bukod sa paglipat ko sa school may dumagdag pa eh

nakakagigil, si Jungkook saka si Keeshiya naglalandian ewan ko kung sila ba o ano.

pagkatapos kasi nung nangyari dun sa bahay nila Rhiane, yung usapan namin dun umalis na ko kaagad eh.

"oh, nakasimangot ka nanaman jan Yumi"-Taehyung, diko siya pinansin at nakatingin parin dun sa dalawang naglalandian sa harapan.

nakakabadtrip!!

padabog akong tumayo sa upuan ko at nagpunta sa rooftop, nakakagigil ansakit.

°Jungkook

padabog na tumayo si Yumi sa upuan niya at lumabas diko alam san pupunta.

"maknae, gumagana ah parang nagseselos na si Yumi" Hoseok hyung sana nga.

Dare 전정국Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon