JB(2)

160 32 4
                                    

*Reng reng reng*

Tiếng chuông báo thức.

_"Ối trời ơi, trễ giờ rồi."

Bạn cấp tốc bung chăn ra chạy vào nhà vệ sinh với tốc độ ánh sáng. Bình thường còn đứng trước gương chảy tóc giờ thì mang lượt chảy tóc theo.

Hôm kia nghe anh 3 bảo có anh ca sĩ kia giống với ông chủ, anh ca sĩ đó có đóng phim nữa nên là thức cả đêm xem phim anh ca sĩ đó đóng.
Rồi ngồi rúc ra điểm giống và khác của ông chủ với anh ca sĩ, vì vậy nên đi ngủ muộn.

Bạn hì hụt chạy đến chỗ làm.

Thề luôn là thế nào ông chủ cũng sẽ hâm đuổi việc bạn. OK, bạn chuẩn bị lời lẽ để bào chữa hết cả rồi.

_"Ủa?"

Quán hôm nay không mở cửa sao?

Bạn ngóng ngóng nhìn vào trong. Đáng lẻ hôm nay quán đóng ông chủ phải điện nói với bạn chứ. Thật là...

_"Alo ông chủ! Quán không mở thì ông chủ cũng phải bảo em biết chứ?"

_"Bây giờ đã 8h, có phải hôm nay em đi làm muộn?"

_"Ơ...à thì...ông chủ đang đánh trống hả? Không báo em biết đó là lỗi của ông chủ đó nhé"

_"Hôm nay cho em nghỉ, tôi có việc."

_"Vâng, nhưng mà vẫn phải tính lương ngày hôm nay của em đó nhé!"

_"Ừm. Tối nay tôi vẫn sẽ đến nhà em ăn cơm như thường lệ."

_"Hã???? Nhưng mà...alo alo, ông chủ, ông chủ..."

*Tút~~tút~~*

_"Thật là..."

Bất lịch sự, người ta còn chưa nói xong.

.
__________

_"Con, làm ơn giúp ta đi mà..."

_"Đừng động vào tôi."

Sáng hôm nay anh nhìn thấy có người phụ nữa đứng trước quán của mình. Người phụ nữa ấy thấy anh liền ôm nhào lấy anh, anh chưa kịp hỏi câu gì thì bà ta tháo khăn che mặt và...bà ấy là mẹ anh.

Sau 7 năm, bà ta quay về không phải để xem anh sống chết ra sau mà là vì miếng đất dưới quê mà bố để lại cho anh.

_"Jaebum, làm ơn giúp mẹ. Ngày nào họ cũng đến nhà đồi đâm đòi giết mẹ. Bán miếng đất đó đi con. Xem như mẹ mượn có được không?"

_"Sau 7 năm, lí do bà tìm về cũng chỉ như thế."

_"Mẹ biết, là mẹ sai. Nhưng dù gì ta cũng là mẹ con, ta đã sinh ra con mà?"

Tại sao người phụ nữ này còn có thể mặt dày nói những lời này với anh?

_"Bà còn mặt mũi nói lời này với tôi? Từ lúc sinh ra đến giờ bà đã chăm sóc tôi chưa? Bà đã quan tâm bố tôi sống chết thế nào chưa? BÀ CHƯA TỪNG..."

Tâm trạng bực tức của anh bộc phát làm bà ta hoảng sợ.

Người phụ nữ trước mặt anh làm anh cảm thấy ghê tởm. Mang thân phận người mẹ, người vợ, ấy vậy mà khi bố anh mất bà ta thậm chí còn không có mặt thấp nhan cho ông. Bỏ đi lâu như vậy, khuôn mặt bà ấy đôi lúc thoát ẩn thoát hiện trong tâm trí anh.

GOT7, Cưới Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ