Jackson.

120 25 3
                                    

Vương Gia Nhĩ. Chủ tịch tập đoàn trang sức đá quý Wang, thương hiệu trang sức đá quý mà từ người nổi tiếng hạng A đến quý tộc đều vô cùng yêu thích. Danh tiếng lẫy lừng không ai không biết, công ty con có mặt trên hơn 80 quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên từ trước đến nay chủ tịch tập đoàn WANG rất ít khi xuất hiện trước công chúng, mọi mối quan hệ trong và ngoài nước điều do thư kí anh của anh phụ trách, thư kí Choi.

Có sức ảnh hưởng ngang ngửa tổng thống. Uy quyền trên vạn người...dưới một người.

_"Vương Gia Nhĩ! Đi xem mắt."

34 nồi bánh chưng, chủ tịch Vương vẫn chưa từng đem bạn gái về ra mắt gia đình, cũng chẳng bao giờ nghe nhắc đến việc sẽ yêu ai. Những lần xem mắt trước giờ luôn dùng thủ đoạn bắt thứ kí Choi đáng thương thu dọn.

Lão phu nhân rất lo lắng cho đứa cháu trai của mình. Thứ bà muốn là cháu dâu, không phải cháu rễ. Hy vọng thằng cháu đích tôn nhà họ Vương không có bị như bà nghĩ.

_"Công ty còn việc, cháu bận, không đi!"

Anh từ trên lầu đi xuống, vắt chiếc áo vest trên tay đi đi đến sofa rót tách trà nhàn nhã nhâm nhi.

_"Cái thằng này! Ta đã hẹn nhà thông gia rồi, chuyện công ty có thư kí Choi lo cho con."

_"Ha..a~~chưa thế nào mà đã gọi nhau là thông gia, nhà bên kia gấp gáp như vậy sao?"

_"Thằng thối tha, nếu cháu chịu có bạn gái thì ta cần gì gấp gáp, mau đi!"

Lão phu nhân đến nắm tay anh kéo dậy.

Gia Nhĩ rút tay lại.

_"Cháu sẽ tự mình đi như mọi lần."

_"Tưởng qua mặt được ta? Tưởng mọi chuyện cháu làm ta điều không biết sao?...hôm nay ta sẽ đi cùng cháu."

______

_"__! Cô có thể giúp tôi thống kê lại số liệu này được không?"

_"Ngày mai giám đốc cần gấp nhưng mẹ của tôi đang nằm viện. Cô cũng biết rồi đó, tôi là con một nên không có ai giúp, cô ráng giúp tôi, lần sau tôi đãi cô một chầu hậu hĩnh có được không? Cảm ơn."

Phụ nữ thật khó hiểu, chị ta có để bạn nói câu nào đâu mà đã cho rằng bạn đồng ý rồi cảm ơn ra về như đúng rồi. Thật là...dù sao trong công ty này chỉ có mình bạn là cô nhi, không cần chăm sóc ai rảnh rỗi cả ngày, giúp người cũng được xem là để giết thời gian.

_"Hơii...đêm nay lại tăng ca rồi!!"

________

Buổi xem mắt chán ngắt. Căn phòng cũng chỉ vang tiếng của bậc trưởng bối hai bên nhà cười nói vui vẻ. Vừa nhìn thấy Gia Nhĩ đã âm thầm quan sát và đánh giá đối tượng bà nội giới thiệu cho mình rồi.

Thứ nhất, từ trên xuống dưới không có một tí gây ấn tượng. Gu thẩm mỹ lại không tốt, mặc lên mình bộ váy trắng tinh khiết như thế lại chọn trang sức quá to và màu nè. Lỗi thẩm mỹ này nếu mắc phải thì quá ngu ngốc nhưng lại may cho cô ta là đang mang trang sức của hãng anh nên coi như biết điều.

GOT7, Cưới Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ