"Chào mừng mọi người đến với chương trình giảm giá hôm nay, quần áo phụ kiện thời trang đồng loại giảm 75%...."Mỗi lần đi mua sắm là chỉ muốn nghe duy nhất câu này. Xung quanh thật chật chội, mấy bà cô bà thím này lấn bạn chết mất, định giành? Mơ?
"Mọi người lựa đồ vui vẻ"
Nhìn mấy thím giành đồ kìa...tiếng xô lấn còn to hơn tiếng nhạc trong trung tâm thương mại.
_"Tránh ra, áo xanh này là tôi thấy trước"
_"Quần này là của tôi, trả đây"
_"Cái đó của tôi..."
Không biết các bác có tuổi rồi mà vẫn huơ đại lấy mấy cái áo xì tin như vậy làm gì....
_"Các bác lấy nhầm rồi...LÀ CỦA TÔIIII!!"
Biết ngay la lớn như vậy người ta sẽ chú ý mà đứng yên vài giây mà...Hốttttt!!!!
_"Á á á á!!!!"
...
_"Lấy chai nước hoa này cho tôi"
_"Cái này, cái này, tôi lấy!"
_"Cả cái này nữa!"
_"Đôi này"
Hai người phụ nữ mua đồ không cần nhìn giá này đích thị là mẫu thân của bạn và cậu. Thân như chị em ruột ý, lúc nào rãnh là đi mua sắm thôi.
_"Á á á!!! Đau chết mình rồi a~~"
Cùi chỏ tróc miếng da, rỉ miếng máu, bầm dập.
Bạn bất lực nhìn vào lại trong khu mua sắm, rồi nhìn vài bộ đồ còn trên tay, vậy là bạn bị đá ra khỏi cuộc chơi. Mấy người này mạnh thật luôn ấy, đẩy phát bạn bay ra khỏi cửa khu mua sắm.
_"__!"
_"Trời ơi."
_"Mẹ!"
Mẹ và dì chạy lại đỡ bạn, vén vén tóc bạn lại cho gọn gàng, thổi thổi vào cùi chỏ bạn.
_"Con nhỏ này, con làm gì mà té vầy hả?"
Dì to tiếng.
_"Đ...đồ giảm giá!"
Bạn rụt rè.
_"Trời ơi!!"
Biết ngay hai người sẽ có phản ứng này mà.
_"Nhỏ này thích cảm giác mạnh hay sao á ta?"
_"Con bé này, lỡ người ta ép con chết sao mẹ tha cho họ được"
Câu này của mẹ nghe sao "lưu manh" quá.
_"Con xin lỗi..."
_"Về, về nhà ta, ta sức thuốc cho, rồi mai ta dẫn đi mua đồ chứ có đâu mà giành giựt kiểu này không biết. Đi!"
_"Nhưng mà..."
_"Nhưng nhưng gì mà nhưng"
Nhưng mà bạn chưa thanh toán quần áo.
_________
Từ lúc cha sanh mẹ đẻ thì đây là lần thứ 2 bạn đến nhà cậu, cách đây chừng 4-5 năm gì đó
BẠN ĐANG ĐỌC
GOT7, Cưới Em!
Fanfiction"Sữa đổ vào trà hay trà đổ vào vào sữa? Anh cưới em hay em cưới anh có gì khác nhau đâu chứ?"