BamBam.

130 22 3
                                    

_"Xin chào mọi người có mặt tại trường quay cũng như khán giả đang xem qua màn ảnh nhỏ đã đến với chương trình "Câu Chuyện Vợ Chồng" cho tràng vỗ tay chào đón hai khách mời ngày hôm nay"

Tràng vỗ tay lớn chào đón hai nhân vật khách mời bước ra.

_"Xin chào, tôi là BamBam và cô ấy là vợ tôi."

_"Tôi là __, xin chào mọi người."

Qua phần giới thiệu lẫn trò chuyện làm quen giữ đôi vợ chồng và MC thì họ bắt đầu đặt câu hỏi phỏng vấn.

_"Theo tôi biết thì anh đây là một luật sư giỏi, công việc cũng rất bận. Chị lại là nhiếp ảnh, đòi hỏi phải ra ngoài thường xuyên. Vậy làm cách nào hai người vẫn giữ được lửa vậy ạ?"

_" Sau khi làm việc về nhà vẫn gặp nhau mà, vậy thôi!"

Bạn cười gượng với anh chồng. Tuy là trả lời đúng đó nhưng có phải hơi mang tính cục súc quá rồi không?

_"Tôi tin chắc cả tôi và mọi người đều tò mò chuyện tình của hai người bắt đầu như thế nào...có thể chia sẻ không ạ?"

_"Chuyện là anh ấy đột nhiên tùy hứng nhận vơ tôi là bạn gái......"

7 năm trước.

Một người con trai cao lớn. Cơ bắp chắc nịch. Mặc trên mình đồng phục bóng rổ của trường, một mình tập bóng. Những giọt mồ hôi lăn dài trên má, tóc ươn ướt làm tăng vẻ quyến rũ. Ánh mắt cuồng nhiệt, pha lẩn một chút buồn nhẹ. Hơi thở có chút gấp vì thấm mệt.

Sự uyển chuyển của đôi tay và bàn chân, cộng với kĩ thuật nhuần nhuyễn của mình, chàng trai đưa bóng vào rổ không biết bao nhiêu là quả.

Là BamBam, nam thần khoa luật. Anh ta rất có sức hấp dẫn với con gái trong trường. Có lẽ hôm nay anh ta cố gắng trốn ở lại sau giờ học chơi bóng để tránh bị làm phiền. Bạn thì chẳng phải fan nhưng có thể hiểu cảm giác yêu thích của những người khác ở anh ta. Anh ta đem lại cảm giác như kiểu mùa đông thì liền có mặt để sưởi ấm, mùa hè thì biến thành cơn gió dịu dàng mát mẻ.

*Kétttttt~~~~~*

Cánh cửa bị gió đẩy tạo ra tiếng động làm anh dừng mọi hoạt động nhìn về phía bạn.

Bạn đúng hình nhìn anh hồi lâu bạn mới dám lên tiếng.

_"À..ưm..thật ra thì tôi chỉ tình cờ ngang qua, tôi không phải fan anh đâu, ha ha..."

_"..."

Ánh mắt đó chắc là đang nghĩ bạn nói dối chứ gì.

_"Thề! Tôi thề đấy!"

Anh im lặng nhìn bạn hồi lâu rồi giơ ngón tay ra ngoắc bạn.

_"Tôi?"

Bạn nhìn phải nhìn trái.

Bam gật đầu.

Bạn hơi dè chừng. Có khi nào anh ta kêu bạn đến rồi đấm bạn không?

GOT7, Cưới Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ