_"Thưa bác sĩ Kim, vừa có cuộc ẩu đả, bệnh nhân đang đợi anh đến khám."
Anh đang đi liền dừng bước quay sang hỏi cô y tá.
_"Có phải lại là con bé đó?"
Cô y tá rụt rè gật đầu.
_"Aish~~"
...
_"A~~chú! Tôi ở đây này!"
Thấy anh bạn liền vẫy tay tươi cười mặc dù vừa đánh nhau với bọn kia còn đau nhức khắp mình.
Anh khựng lại nhìn bạn rồi bước những bước chân nhanh nhất đến chỗ bạn, vừa nhăn mặt vừa trừng mắt.
_"YAH! Bệnh viện là nơi yêu thích của cô hay sao vậy hả?"
Anh giơ tệp đựng hồ sơ bệnh nhân dọ đánh bạn, theo bản năng bạn ngã người ra sau.
_"Cô không ngán mùi bệnh viện nhưng tôi thì chán mùi máu của cô rồi...nữ sinh thì nên ở trường học múa đi chứ? ĐÁNH ĐÁNH ĐÁNH LÀM GÌ HẢ?"
Cả phòng lặng thinh chỉ nghe tiếng anh mắng. Mấy cô y tá sơ cứu cho bệnh nhân khác cũng phải sợ bác sĩ Kim Bác sĩ Kim ngày thường thì cũng có hơi khó tính nhưng mà la lối thế này thì có hơi....hmm
Bạn giật mình theo từng câu mắng của anh, không dám ngẩn mặt nhìn. Hai đầu ngón tay trỏ chạm chạm vào nhau tỏ thái độ hối lỗi.
_"Tôi có muốn thế đâu...tại họ kiếm chuyện với tôi trước..."
Bạn chỉ tay qua phía đám người đánh bạn lúc nãy.
_"...chú đừng chữa cho họ!"
Giọng bạn lí nhí mách anh.
Anh thở dài ngán ngẩn, giật mạnh bàn tay bạn kéo về phía mình, từ tốn rửa viết thương cho bạn.
_"Trên người cô còn chỗ nào không có xẹo không? Cho tôi xem nào."
Bạn tròn mắt.
_"Woa~~ chú thật biết cách gài hàng người khác ha?"
Anh nheo mắt khó hiểu. Sau 3s anh nhận ra lời nói mình có hơi...biến thái.
Mấy chị y tá che miệng cười khúc khích.
_"Không phải tôi lo ngân sách bệnh viện giàu lên nhưng cô làm ơn đừng cứ 2,3 ngày lại nhập viện vì đánh nhau có được không?"
_"O~~biết sao bây giờ, A...A...A...nhẹ thôi, nhẹ thôi chú à~"
_"Cho cô chết luôn cũng được."
____
_"Em về rồi."
Bạn mệt mỏi ngã phịch xuống sofa.
_"Em lại đánh nhau?"
JinYoung cầm cổ tay em gái lên xem xét.
Bạn rút tay mình lại, nhìn nơi khác tránh ánh mắt anh trai.
_"Té ạ!"
Nực cười.
_"Em nghĩ anh còn là trẻ con sao? Bầm dập như thế bảo té?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GOT7, Cưới Em!
Fanfiction"Sữa đổ vào trà hay trà đổ vào vào sữa? Anh cưới em hay em cưới anh có gì khác nhau đâu chứ?"