Lam hi thần tới gõ giang trừng môn thời điểm, giang trừng đang ở bổ miên.Hắn tay phủ một dựa tới cửa khung, người nọ liền tỉnh.
"Lo lắng ngươi bị đói, đoan chút rượu và thức ăn đi lên." Lam hi thần nói, trong tay rượu và thức ăn đều bị chén chung cẩn thận cái hảo, còn nhiệt ý hôi hổi.
Giang trừng hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, phòng trong tầm nhìn thấp ám, đã nhìn không thấy thái dương. Mùa đông ánh nắng phiếm bạch, hoảng đến người biện không rõ ngoài cửa sổ cảnh trí, nguyên là đã tới rồi chính ngọ.
Lam hi thần lập tức đi vào phòng trong, đem rượu và thức ăn bưng lên bàn, giống nhau giống nhau mở ra.
Giang trừng từng cái xem qua đi. Hấp sống núi cá nhìn tươi mới mỹ vị, củ sen xương sườn canh bạch đến chói mắt, gạch cua canh bao đã có một con chảy ra nước sốt tới, còn phiếm nhiệt khí, tựa hồ vừa mới mới ra nồi.
Cụ là chút hắn thích ăn, lại thanh đạm hợp lam hi thần khẩu thức ăn.
"Lam tông chủ nhưng thật ra sẽ chọn."
Lam hi thần đang ở chia thức ăn, nghe hắn lời này, lẩm bẩm nói: "Ăn dù sao cũng phải ăn đến một chỗ mới hảo."
Âm lượng quá nhẹ, giang trừng không có nghe thấy. Hắn chưa nghe thấy lam hi thần thanh âm, hướng hắn nhìn lại, thấy hắn trên mặt ý cười doanh doanh, cũng không tiếp tục đề tài, sửa sửa quần áo bước ra môn đi, nói: "Ta đi kêu a lãng."
"Hắn ra cửa."
Thấy giang trừng khó hiểu, lam hi thần giải thích nói, hắn tới tìm giang trừng phía trước, đã đi kêu lên giang lãng. Giang lãng muốn đi trên đường ăn địa phương ăn vặt nhìn xem địa phương phong tục.
"Giang công tử nói khó được nhìn thấy trúc mã đèn, muốn ở bọn họ diễn xong phía trước chộp tới nhìn cái cẩn thận. Còn nói muốn đi mua đường hồ lô ăn."
"A, còn ở đại mạc hắn liền ồn ào muốn ăn, ta nói vậy ngươi liền ăn cái đủ, đem ê răng rớt tính hảo." Giang trừng nghe xong lam hi thần cách nói, xoay người làm được trước bàn, xem lam hi thần hướng chung trà thêm trà lạnh.
"Kia tiểu tử lại nói muốn khắc chế. Mỗi lần thấy chỉ mua một chuỗi, liền có thể ăn cái lâu lâu dài dài. Làm bộ làm tịch!"
Lam hi thần cười rộ lên.
Hắn thấy giang trừng đi lấy chung trà, bất kỳ nhiên bị chung trà băng đến đầu ngón tay co rụt lại, giải thích nói: "Nước ấm còn ở thiêu, ta liền muốn chút trà lạnh. Trong chốc lát chỉ uống nhiệt canh liền hảo."
Tiểu nhị hứa hẹn thủy thiêu hảo liền đưa tới.
Giang trừng hàm hồ ứng, nghĩ đến giang lãng định là chơi dã tâm, một chốc một lát không về được, cũng liền không hề quản hắn. Đãi lam hi thần bố hảo đồ ăn ngồi xuống, hắn cầm lấy chén đũa tới.
Hắn giản lược nói sáng sớm tiểu nhị cùng bọn hắn nói sự tình, đổi đến lam hi thần mày nhíu lại:
"Lại là cổ điêu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS - Hi Trừng] Ngã Chấp
FanfictionTác giả: kekeke2018 . Hy vọng có thể viết một cái chuyện xưa, làm cho bọn họ lẫn nhau khuyên, lẫn nhau nâng đỡ. Hi trừng; Quan Âm miếu sau hai năm; nguyên tác hướng; chính kịch hướng; nguyên sang nhân vật có; HE