Sướng Chơi Tận Thế Mỹ Nữ
Quyển 3:
Chương 1: Xinh đẹp ba nô
Tiến vào căn đặc (biệt) thành phố cũng không có tốn hao quá nhiều thời gian, nhưng là trên đường đi cửa khẩu cùng sắt thép cánh cửa cực lớn số lượng cũng không ít. Rất hiển nhiên linh thiên kiều đã đem chuyện này thông tri mặt trời mọc đế quốc."Trần tiên sinh, thật xin lỗi, vì đế quốc chúng ta an toàn, cần đối với thân phận của các ngươi làm đăng ký." Một vị mặc màu đen đế quốc chế ngự:đồng phục nữ nhân cung kính nói đến. Linh thiên kiều đứng tại bên người chúng ta giải thích đến: "Những điều này đều là tất yếu thủ tục, hy vọng ngươi có thể thông cảm." Ta lắc đầu nói đến: "Không có sao, ta có thể lý giải."
"Ta gọi Trần Lâm, thành phố S người, nàng gọi mầm dĩnh, C thành phố người, là bằng hữu của ta." Ta ý bảo một bên mầm dĩnh nói đến."Ta ôm vị này gọi đinh tuệ tâm, đến từ wt thành phố, là vợ của ta tỷ, cái này cái tiểu cô nương gọi Đường Ngọc doanh, là nữ nhi của nàng." Nữ nhân kia gật gật đầu: "Cảm ơn ngài phối hợp."
Linh thiên kiều ở một bên nói đến: "Trần tiên sinh, ta vừa mới biết được tin tức, cây dâu Lợi Á tiến sĩ hiện tại đang tại làm hạng nhất rất trọng yếu nghiên cứu, tạm thời không thể thấy các ngươi, chúng ta cho ngài an bài ba cái gian phòng nghỉ ngơi, xin ngài đi theo ta." Nói xong nàng liền quay người dẫn đường. Ngồi hết thang máy lại đi mấy cái hành lang, trên đường đi cũng không nói thêm gì.
Trong phòng phương tiện rất đầy đủ, hơn nữa phi thường sạch sẽ sạch sẽ, mầm dĩnh cùng Đường Ngọc doanh muốn trong phòng chơi trò chơi, vì vậy ta chỉ tốt ôm đinh tuệ tâm đem nàng phóng tới bên cạnh gian phòng. Chỉ là vừa vừa đem nàng phóng tới trên giường, nàng tựu mơ mơ màng màng mở mắt."Ngươi tỉnh rồi, còn có chỗ nào đau sao?" Ta nhẹ nhàng vuốt ve đầu của nàng. Đinh tuệ tâm có chút kích động ôm ta: "A Lâm, ta còn tưởng rằng về sau đều không thấy được ngươi rồi!" Ta cười ôm nàng: "Như thế nào hội (sẽ), ngươi về sau đều một mực cùng ta."
"Nơi này là chỗ nào vậy? Trong suốt mầm dĩnh đâu này? Những cái...kia người xấu đâu này?" Đinh tuệ tâm bình tĩnh trong chốc lát hỏi."Nơi này là căn đặc (biệt) thành phố, mầm dĩnh cùng trong suốt các nàng tại bên cạnh chơi đâu rồi, về phần những người kia chính bọn hắn chết rồi." Ta giải đáp đến."Cái kia thật sự là quá tốt." Đinh tuệ tâm thở phào nhẹ nhỏm.
Hơi chút yên tĩnh trong chốc lát, hào khí có chút mông lung, đinh tuệ tâm khuôn mặt thẹn thùng xem ta: "A Lâm, ta muốn tắm rửa, ngươi theo giúp ta a!" Đinh tuệ tâm nói ra những lời này thời điểm trong nội tâm thật sự là thẹn thùng vô cùng, lần trước nàng tựu là cùng nam nhân tắm rửa chơi đùa phát hỏa bị người thao (xx) chóng mặt hai lần. Mà lần này càng là vì ân ái mà nói những lời này.
Nói xong, đinh tuệ tâm tựu cởi bỏ cúc áo, lộ ra mập mạp tuyết trắng giữa hai khe núi, vẻ mặt khát vọng xem ta. Ta cởi đinh tuệ tâm quần áo, ném xuống đất, cùng nàng kịch liệt ăn nằm với nhau mà bắt đầu..., đinh tuệ tâm dục hỏa khó nhịn, vừa mới thoát ly khổ hải, trong lòng sợ hãi ủy khuất đều chuyển hóa làm tính dục, cái kia kiện viền tơ Bra-áo ngực tại trên người nàng cũng không có dừng lại bao lâu, tựu phi tại trên ghế sa lon. Ta xoa nắn lấy nàng tuyết trắng vú to, áo lại bị đinh tuệ tâm lung tung cởi bỏ, đinh tuệ tâm thoát nam nhân quần áo tốc độ rất nhanh, trắng nõn bàn tay nhỏ bé rất nhanh tựu thoát được ta chỉ còn lại đồ lót, nhưng nàng cũng không tốt đến đi đâu, chỉ còn lại có trên cổ treo màu bạc vòng cổ, bắp đùi thon dài thượng màu đen tất chân, cùng với trên chân một đôi màu đen giày cao gót.
"Thân ái, không sai biệt lắm, ôm ta đi phòng tắm a!" Đinh tuệ tâm thở hào hển tại tai ta vừa nói đến. Ta nâng lên chân của nàng ngoặt (khom) cùng bả vai tựu tiến vào phòng tắm. Mở ra bồn tắm lớn vòi nước, đinh tuệ tâm cũng đã không thể chờ đợi được mở ra vòi hoa sen, nước rất nhanh ướt nhẹp thân thể của chúng ta, đinh tuệ tâm quỳ trên mặt đất cởi quần lót của ta, cầm chặt dương vật của ta si mê liếm lấy bắt đầu: "A..., A Lâm, vẫn là của ngươi đại nhục bổng o0o nhất bổng rồi!" Đinh tuệ tâm thè lưỡi ra liếm vô cùng thoải mái, ta vuốt ve đầu của nàng, nhắm mắt lại hưởng thụ lấy: "Tuệ tâm, miệng ngươi giao kỹ thuật lúc nào trở nên quen như vậy luyện?"
Đinh tuệ tâm trong miệng ngậm lấy quy đầu, mắt to xem ta: "A Lâm ngươi thích không?" Ta gật gật đầu, đinh tuệ tâm nhổ ra côn thịt cười mà quyến rũ nói đến: "Vậy là tốt rồi!" Bú liếm trong chốc lát, ta đem tinh dịch xuất tại trên hai vú của nàng, đinh tuệ tâm quay người ghé vào trên tường, đài sen nước chảy ướt nhẹp nàng trắng nõn mông bự. Đinh tuệ tâm không thể chờ đợi được nói đến: "A Lâm, nhanh dùng ngươi đại nhục bổng o0o chơi ta!"
"Đông đông đông" linh thiên kiều nhẹ gõ cửa phòng, "Trần tiên sinh? Ngươi tại sao?" Hỏi vài tiếng, hay (vẫn) là không có người trả lời, linh thiên kiều thử đẩy cửa một cái, kết quả rõ ràng đẩy ra, linh thiên kiều cảm thấy có chút không đúng, như thế nào hội (sẽ) ngay cả cửa phòng đều không khóa? Nàng rón ra rón rén đi tới trong phòng, đột nhiên nàng đã nghe được liên tiếp nữ tính rên rỉ, không biết là cực kỳ thống khổ hay (vẫn) là cực kỳ khoái hoạt, linh thiên kiều tìm thanh âm đi vào phòng tắm trước, ghé vào khe cửa thượng tựu chứng kiến làm cho nàng trợn mắt há hốc mồm một màn. Đinh tuệ tâm tuyết trắng thịt bắn người tài trùng kích lấy tinh thần của nàng, phải nhìn...nữa ta to lớn thân hình càng là toàn thân chấn động, nàng còn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy kịch liệt tình ái.
Làm sao lại như vậy? Hai người bọn họ không phải chị vợ đệ quan hệ sao?! Linh thiên kiều che miệng kinh ngạc nghĩ đến. Nàng lặng lẽ lui ra ngoài, bỗng nhiên đã minh bạch, khẽ cắn môi nói đến: "Ta còn tưởng rằng hắn là người tốt lành gì! Không nghĩ tới rõ ràng bừa bãi luân!" Nói xong dậm chân một cái, tựu muốn rời đi, Nhưng là muốn đến chính mình có truyền đạt tin tức nhiệm vụ, cũng chỉ phải đứng tại cửa ra vào chờ đợi. Đã qua thời gian rất lâu, môn rốt cục mở.
Ta một mở cửa đã nhìn thấy linh thiên kiều sắc mặt bất thiện đứng tại cửa ra vào, nàng đối xử lạnh nhạt xem ta: "Xong việc?" Ta lập tức tựu minh bạch nàng biết rõ ta làm cái gì ở bên trong, lúc này khóe miệng co lại, không biết nói cái gì."Ngươi không cần phải nói cái gì." Linh thiên kiều khoát tay chặn lại "Ta chỉ là tới với ngươi truyền đạt thoáng một phát, cây dâu Lợi Á tiến sĩ trước mắt tại làm một cái trọng yếu thí nghiệm, các loại thí nghiệm hoàn thành ta sẽ lần nữa đến thông tri ngươi đấy." Linh thiên kiều vừa mới dứt lời, chỉ nghe thấy một bên truyền đến ngọt ngào thanh âm: "Chủ nhân, chúng ta rốt cuộc tìm được ngươi rồi!"
Quay đầu nhìn lại, ba cái tất cả (chiếc) có đặc sắc xinh đẹp nữ hài nhi đứng chung một chỗ, thần sắc vui vẻ xem ta, nguyên lai là Vi Vi, Tiên nhi còn có Nhu nhi ba vị tiểu thư. Linh thiên kiều một đã gặp các nàng, kinh ngạc thoáng một phát nhìn ta liếc, bỗng nhiên hừ lạnh một tiếng xoay người rời đi rồi.
Ta bất đắc dĩ nhìn xem nàng rời đi. Tiên nhi các nàng lập tức đi đến trước mặt của ta: "Chủ nhân, tỷ muội chúng ta tìm ngươi thật lâu rồi, ngài không có sao chứ?" Ta cười gật gật đầu: "Không có việc gì, ta đều tốt, đi phòng ta nói đi." Ba vị nữ hài nhi liếc mắt nhìn nhau sau đó đồng loạt sắc mặt đỏ lên, hơi khẽ mỉm cười nói đến: "Tốt."
Tiến vào gian phòng, ba nữ tử nhi ngồi ở trên ghế sa lon, ta ngồi ở các nàng đối diện."Các ngươi tới tìm ta có chuyện gì?" Ta cho các nàng đổ ba chén trà. "Cảm ơn chủ nhân." Ba nữ tử nhi cùng kêu lên nói đến."Chúng ta lần này tới, là muốn cảm tạ chủ nhân ngài, cũng là muốn báo đáp ngài." Tiên nhi ngọt ngào mà cười cười, đầu ngón tay loay hoay lấy chính mình màu đỏ gợn sóng tóc dài nói đến."Cứu được ba người các ngươi chỉ là tiện tay mà thôi mà thôi, các ngươi không cần để ý như vậy." Ta khiêm tốn nói đến.
"Không, chủ nhân, ngài đối với chúng ta đó là ân cứu mạng, lúc ấy nếu như ngài chậm thêm đến một thời gian ngắn, Vi Vi đoán chừng muốn mất nước mà chết rồi, mà ta cũng sẽ (biết) điên mất a!" Nhu nhi cổ điển dung nhan tràn ngập cảm kích cùng trịnh trọng, đối với ta xoay người cúi đầu, tóc dài đen nhánh rủ xuống ở trước ngực. Vi Vi gật gật đầu: "Nhu nhi nói không sai, ta lúc ấy cũng đã mất đi thần trí rồi, ta chỉ có thể thông qua tính khoái cảm để ngăn cản thiếu nước thống khổ, Nhưng là cái con kia có thể làm cho ta càng thêm thiếu nước, khá tốt ngài lúc ấy cứu ta!" Lúc này Tiên nhi xem ta có chút buông lỏng, cũng vội nói đến: "Hơn nữa chủ nhân cứu chúng ta không chỉ là tánh mạng, càng cho chúng ta hy vọng, ngài không biết, lúc ấy chúng ta hi vọng nhiều có người có thể tới cứu chúng ta, Nhưng là đã qua rất lâu đều không có người, lúc ấy chúng ta đã đã mất đi hy vọng, thừa nhận chính mình tình nô thân phận, là ngài kịp thời đã cứu chúng ta, để cho chúng ta bảo lưu lại nội tâm hy vọng cùng với tư cách một cái nữ nhân tôn nghiêm!" Vi Vi cùng Nhu nhi nghe xong, cũng dùng sức gật đầu.