Lục lữ du tiên

197 0 0
                                    


 【 lục lữ du tiên 】 chương mở đầu tác phẩm: « lục lữ du tiên »

Chương mở đầu xanh tươi thảo nguyên, húc hú hòa phong, mờ mịt mây trắng, nắng ấm chiếu rọi, Thanh Viễn thành các cư dân vốn nên giống như thường ngày, thật sớm đứng lên bắt đầu một ngày mới.

Bất quá hôm nay cùng dĩ vãng thời gian hoàn toàn khác biệt, trong thành cửa hàng không có khai trương, tiểu thương tiểu phiến cũng không có ra quầy rao hàng, tựu liền thường ngày ở trong thành xuyên thẳng qua chơi đùa đám trẻ con đều chưa từng xuất hiện.

Bình thản không tại, thay thế chính là toàn thành túc sát cùng không khí chiến tranh.

Tại Thanh Viễn thành đầu tường, từng đội từng đội y giáp tươi sáng binh sĩ nghiêm túc nhìn xem thảo nguyên chỗ sâu, mặc dù bây giờ không có cái gì xuất bách ∷喥∷ đệ ----╜ bản zhu hiện trong mắt bọn họ, nhưng bọn hắn rất rõ ràng tại thảo nguyên chỗ sâu đang có vô số tham lam, khát máu địch nhân đang tại vọt tới.

Thú triều! Thanh Viễn thành mỗi khoảng trăm năm liền sẽ phát sinh một lần tai nạn.

Tại mười ngày trước, một cái đi phương bắc thương đội mất đi liên hệ, cuối cùng chỉ có một cái sắp chết hỏa kế trốn về.

Tại trước khi chết, hỏa kế dùng thanh âm yếu ớt nói ra "Thú triều" hai chữ.

Cách lần trước thú triều đã trăm năm nhiều, tính toán thời gian cũng không xê xích gì nhiều, trong thành đám người lập tức liền bắt đầu chuẩn bị ứng đối lần này thú triều.

Thanh Viễn thành lần thứ nhất thú triều phát sinh ở một ngàn năm trăm năm trước tả hữu, sau đó dựa theo mỗi trăm năm một lần quy luật phát sinh.

Với tư cách núi xanh thẳm thảo nguyên đại thành đệ nhất Thanh Viễn thành, một mực là Khánh Vân quốc phương bắc thương mậu, quân sự trung tâm, có hoàn thiện thương nghiệp cùng quân sự hệ thống.

Phú, mà lại cường.

Nghe nói tại xa so với trước kia, Thanh Viễn thành một mực tại cùng trong thảo nguyên Man tộc chiến đấu.

Bất quá tại lần thứ ba thú triều sau đó, trong thảo nguyên Man tộc liền đã diệt tuyệt.

Từ đó về sau, Thanh Viễn thành quân sự chuẩn bị hoàn toàn chính là vì trăm năm một lần thú triều.

Bởi vì Thanh Viễn thú triều thật sự là quá mức đáng sợ, Khánh Vân quốc đối Thanh Viễn thành quân sự duy trì từ trước đến nay đều là tận hết sức lực, vì chính là để phòng Thanh Viễn rơi vào, ngàn vạn thú sóng triều nhập Khánh Vân quốc.

Cũng nguyên nhân chính là như thế, Thanh Viễn thành thành Khánh Vân quốc ngoại trừ hoàng thành bên ngoài lớn nhất quân sự trọng trấn.

Thanh Viễn thành ngày thường có gần năm mươi vạn binh sĩ thường trú, đến tới gần thú triều thời điểm, càng là sẽ có hai trăm vạn tả hữu binh sĩ.

Nhưng ngay cả như vậy, mỗi lần thú triều sau đó, Thanh Viễn thành tổn thất đều cực kỳ kinh người.

Lần trước thú triều bên trong, Thanh Viễn thành trăm vạn trú quân gần như toàn diệt, cư dân cũng tử thương quá nửa, thành chủ cùng quá nửa tướng quân đều tại một trận chiến kia bên trong chiến tử, tựu liền kiên cố tường thành đều sụp đổ.

Tổng hợp dâm hiệpWhere stories live. Discover now